Mệt lắm cụ ah, nhưng vì ko làm dc nhân viên lương cao nên đánh phải là chủ KD đấyLàm chủ kinh doanh cũng phiền toái nhỉ. Nếu giải quyết không ổn thoả, khách không hài lòng thì dễ bị mất khách.
Mệt lắm cụ ah, nhưng vì ko làm dc nhân viên lương cao nên đánh phải là chủ KD đấyLàm chủ kinh doanh cũng phiền toái nhỉ. Nếu giải quyết không ổn thoả, khách không hài lòng thì dễ bị mất khách.
cụ cao tay thật như ng khác 2 năm thì nghĩ chắc vứtđc rồiThì bây giờ chuyện ao sót là bình thường trong các nghề dịch vụ lắt nhắt, mặt khác thì khâu quản lý đúng là khó mà tránh khỏi rắc rối trong bối cảnh người mình đa số lương tâm nghề nghiệp là thứ xa xỉ. Em nhận thấy qua đoạn trao đổi giữa bác thớt với nhà mợ Toét thì hai bên chưa có tiếng nói chung do bác thớt đương cáu thôi, chứ nhà mợ kia rõ là toét nhưng không điếc. Hy vọng bình tĩnh lại thì hai bên có tiếng nói chung vui vẻ. Chứ rồi "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa", dù sao nhà Toét cũng cầu thị và thể hiện là có ý thức trách nhiệm rồi.
Năm xưa hồi hổi, nhà em mua ga của một đại lý cũng rất bi tín, hắn chào em mua cái bộ van của Ý ta ly bảo rằng dùng cực tốt cực an toàn. Thế mà mới được hai năm, thằng giao ga nó mang bình đến, lắp mãi không ra hơi nó bảo van của anh hỏng. Em ngờ ngợ nên kề mè, bảo mày về kho lấy cho anh bộ, nhớ là đừng kênh giá vì anh gọi cho chủ mày đấy. Thằng kia bon ngay về lấy một bộ van rẻ tiền đến lắp, em thanh toán thẳng cho công ty nó và nhắc thằng em để lại cho anh cái bộ van cũ vì nó là của Ý ta ly để anh kiện chết cụ con chủ mày đi. Ông em tiu nghỉu ra về, hôm sau cử thằng khác đến thổi thổi quệt quệt xong lắp lại bộ van cũ cho em. Trả tiền bộ mới và xin lỗi mang về. Đám thợ là hay có trò ăn cắp bố láo bố toét như thế.
nhắc mới nhớ e cũng mua của mợ này. Quá thời gian thay lõi lọc thì nhắn mợ ấy bảo thợ xuống bồi dưỡng cho họ 50k. Em ok. Đợi mỏi mắt ko tháy nên gọi thợ ngoài.Em cũng mua máy lọc nước chỗ mợ Toét này. 2017 mua 1 cái, xong chuyển nhà em vứt về quê.
2020 mua 1 cái khác lắp ở chung cư,
vừa rồi chuyển sang nhà mới, có thuê đội chuyển đồ nó tháo cái máy ra mất 150k, xong bọn chuyển đồ nó lắp vào thì nó bảo mất 200k nữa để lắp vào (éo gì đắt thế).
Nên em bảo cứ để đó, xong gọi cho mợ này bảo thay cái lõi lọc nước mất 400k, tiện đến thì lắp luôn cái máy vào cho mình vì em ko có cờ lê mỏ lết gì cả. Đến nơi thợ báo 250k (hoặc 200k em ko nhớ) tiền công lắp vào (lắp máy lọc nước thì có cái mẹ gì đâu, vặn cái ống cấp nước và cắm mấy cái dây vào, mất chưa đến 5p).
Lúc em mặc cả với thằng thợ, là công lắp vào có tí tẹo thì lấy 100k thôi.
thợ nó gọi lại cho mợ này, mở loa ngoài nên em nghe rất rõ mợ này nói "cứ lấy 200k 250k đi (giá chung rồi) , vì kiểu gì lại mặc cả xuống 100k thôi" (giọng như kiểu là coi khinh khách hàng vậy)
Xong em gọi lại zalo cho mợ này, em hỏi 1 câu là công lắp 100k thôi chị nhé, mợ này bảo là ko dc,
thế thôi em ko kì kèo gì nữa.
Từ nay ko bao h mua bất kì cái gì của mợ này nữa.
Em chọn lựa làm thợ, chứ nhất quyết không làm chủ đâu cụ ạ.Mệt lắm cụ ah, nhưng vì ko làm dc nhân viên lương cao nên đánh phải là chủ KD đấy
Em cũng làm dịch vụ, khuyên mợ tránh việc phải xử lý các vấn đề khi khách không hài lòng theo kiểu “không thoải mái thì trả lại tiền”.Cụ ơi khổ cái đơn nay 3 tháng rồi, nếu 3 ngày mà e lây tiền thì đúng là k dc. Đây tận 3 tháng mà lỗi k do thay lõi, mà do bình áp, nên e nghĩ lấy tiền là bình thường. Còn cụ chủ k thoải mái thì e xin phép trả lại tiền, chứ e cũng k đổ lỗi cho ai cả. E chỉ muốn nói là vấn đề này e thu tiền đúng chứ e k thu sai.
Dạ vâng, bạn gọi cụ là bên e đấy ạ, số 0963223086 là số bạn ấy đang dùng để chăm sóc khách hàng, e hỏi nhiều bên về chăm sóc khách hàng nhưng chưa bên nào mã hoá được số đt khách để tránh mất thông tin khách ạ. Nên nhiều khi các cụ bị phiền, có gì k phải cụ bỏ qua ạNhà em dùng chỗ mợ Toét 3 năm đầu thấy tốt nhưng sau nhân viên mợ ấy tách ra là có vấn đề. Mợ ấy cũng đang chấn chỉnh bằng cách dùng nv miền Nam.
Hôm qua có 1 giọng Bắc nói là bên Mợ Toét thì em từ chối luôn vì có lẽ là tay nhân viên cũ có ds khách hàng.
Nói chung là rủi ro nhiều, gặp phải nhân viên dở chứng thì mệt với nó.
Làm dâu trăm họ khó đấy. Hi vọng mợ xử lý tốt vụ khủng hoảng truyền thông này.Vâng, e rút kinh nghiệm ạ. Nhưng vì khi có vấn đề mình cần phải tìm nguyên nhân. Nhà cụ chủ là 3 tháng rồi chứ nếu 3 ngày thì e k cần phải hỏi câu đó cụ ak.
Em lại thấy, nếu kh không hài lòng thì hoàn tiền lại không sai. Nhưng cách mợ Toét nói chuyện, em không nghĩ, làm vui lòng khách.Em cũng làm dịch vụ, khuyên mợ tránh việc phải xử lý các vấn đề khi khách không hài lòng theo kiểu “không thoải mái thì trả lại tiền”.
Em thấy đôi khi lỗi khách quan nhưng em sẽ nhận về phía mình do bác khách hàng này tin tưởng bên mợ thay tận 8 quả lọc 1 lúc. Khách hàng tiềm năng như này sao mợ bỏ qua nhỉ.?Cụ ơi khổ cái đơn nay 3 tháng rồi, nếu 3 ngày mà e lây tiền thì đúng là k dc. Đây tận 3 tháng mà lỗi k do thay lõi, mà do bình áp, nên e nghĩ lấy tiền là bình thường. Còn cụ chủ k thoải mái thì e xin phép trả lại tiền, chứ e cũng k đổ lỗi cho ai cả. E chỉ muốn nói là vấn đề này e thu tiền đúng chứ e k thu sai.
công nhận đọc các cmt thì của bác này chắc là cay nhất ). Bọn nó coi mìn như gà ý nhỉ, e may mảng điện nước sửa chữa cơ bản nào cũng có bbe thân thiết nên chả bgio phải gọi thợ ngoàiEm cũng mua máy lọc nước chỗ mợ Toét này. 2017 mua 1 cái, xong chuyển nhà em vứt về quê.
2020 mua 1 cái khác lắp ở chung cư,
vừa rồi chuyển sang nhà mới, có thuê đội chuyển đồ nó tháo cái máy ra mất 150k, xong bọn chuyển đồ nó lắp vào thì nó bảo mất 200k nữa để lắp vào (éo gì đắt thế).
Nên em bảo cứ để đó, xong gọi cho mợ này bảo thay cái lõi lọc nước mất 400k, tiện đến thì lắp luôn cái máy vào cho mình vì em ko có cờ lê mỏ lết gì cả. Đến nơi thợ báo 250k (hoặc 200k em ko nhớ) tiền công lắp vào (lắp máy lọc nước thì có cái mẹ gì đâu, vặn cái ống cấp nước và cắm mấy cái dây vào, mất chưa đến 5p).
Lúc em mặc cả với thằng thợ, là công lắp vào có tí tẹo thì lấy 100k thôi.
thợ nó gọi lại cho mợ này, mở loa ngoài nên em nghe rất rõ mợ này nói "cứ lấy 200k 250k đi (giá chung rồi) , vì kiểu gì lại mặc cả xuống 100k thôi" (giọng như kiểu là coi khinh khách hàng vậy)
Xong em gọi lại zalo cho mợ này, em hỏi 1 câu là công lắp 100k thôi chị nhé, mợ này bảo là ko dc,
thế thôi em ko kì kèo gì nữa.
Từ nay ko bao h mua bất kì cái gì của mợ này nữa.
Ban đầu thì đúng là môi 1 mợ, giờ mấy mợ kd món này rồi lão ợ, còn có cả các cụ cũng tham gia rồi nhéMáy lọc nước trên này có nhõi 1 mợ
em nhầm 2021 chứ ko fai 2020 cụ ạ, em vừa chuyển sang chỗ mới đầu tháng 3công nhận đọc các cmt thì của bác này chắc là cay nhất ). Bọn nó coi mìn như gà ý nhỉ, e may mảng điện nước sửa chữa cơ bản nào cũng có bbe thân thiết nên chả bgio phải gọi thợ ngoài
Nữ chủ thì Lão phải alo cafe, trao đổi về chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng đến tiếng nói chung, có sự đồng cảm công việc......và nhắc thằng em để lại cho anh cái bộ van cũ vì nó là của Ý ta ly để anh kiện chết cụ con chủ mày đi...