Chỉ một vài sự việc chả nói lên được điều gì vì các công ty lớn vẫn có lúc vướng vào những lỗi sơ đẳng trong KD còn đen thì càng không thể nói trước. Vấn đề nan giải ở đây là khách hàng cứ thích ngon, bổ nhưng phải ... rẻ cho nên cũng khó cho người bán lên pa đầu tư để thỏa được cả 2 yêu cầu là phục vụ tốt nhất cho khách hàng nhưng mình vẫn có lãi
Sự việc bắt nguồn từ việc 1 ông thợ quên / không buộc phải có trách nhiệm / thiếu trách nhiệm bỏ qua thao tác đơn giản là bơm vá (sai / đúng còn trong nghi vấn và không thể suy ra tất cả trường hợp đều như vậy) kèm theo người mua quên / không quan tâm đến việc nghiệm thu (về lý sai chắc chắn và cũng chỉ là trường hợp đơn lẻ) nhưng cuối cùng tất cả lỗi đổ lên đầu người bán và vịn vào chữ tình để bắt người bán phải im ngay và luôn mới đúng. Cháng, tình thì đã chả vậy nhưng cứ phải tiêu chuẩn kép cơ