- Biển số
- OF-25888
- Ngày cấp bằng
- 16/12/08
- Số km
- 51
- Động cơ
- 489,310 Mã lực
mới nhìn thôi đã thấy chóng hết cả mặt!
Dr Cua đã đính chính lại rồi Bác ạ . Nôm na hiểu như với một tam giác vuông thì độ dốc là góc giữa cạnh huyền và cạnh đáy tính bằng " độ" . Còn dộ dốc tính bằng % như Bác thường thấy trên các biển báo giao thông thì là tỷ lệ giữa chiều cao của tam giác vuông đó c / chiều dàu cạnh đáy .Các cụ cho nhà cháu hỏi tí, hình như cụ VOC nhầm độ dốc tình bằng độ và % thì phải, hic đường dốc 15% cháu đã thấy vái cả nón rồi, ở đây cháu toàn thấy 30, 45 rồi 60% không rõ con dốc đấy hình thù như thế nào nhỉ ?_?
độ dốc trên đường giao thông được biểu thị bằng xx%: nghĩa là nếu biển báo 10% thì cứ đi 100m đường dốc (cạnh huyền) thì độ cao thay đổi sẽ là 10m (cạnh góc vuông, đứng) tùy là lên hay xuống dốc, chắu té....!Dr Cua đã đính chính lại rồi Bác ạ . Nôm na hiểu như với một tam giác vuông thì độ dốc là góc giữa cạnh huyền và cạnh đáy tính bằng " độ" . Còn dộ dốc tính bằng % như Bác thường thấy trên các biển báo giao thông thì là tỷ lệ giữa chiều cao của tam giác vuông đó c / chiều dàu cạnh đáy .
Như vậy độ dốc = 15% thì quá nhạt Bác ạ
Cụ té làm giề, cụ nói đúngđộ dốc trên đường giao thông được biểu thị bằng xx%: nghĩa là nếu biển báo 10% thì cứ đi 100m đường dốc (cạnh huyền) thì độ cao thay đổi sẽ là 10m (cạnh góc vuông, đứng) tùy là lên hay xuống dốc, chắu té....!
Cái này chính xác!cudem nói:độ dốc trên đường giao thông được biểu thị bằng xx%: nghĩa là nếu biển báo 10% thì cứ đi 100m đường dốc (cạnh huyền) thì độ cao thay đổi sẽ là 10m (cạnh góc vuông, đứng) tùy là lên hay xuống dốc, chắu té....!
Năm trước cụ có tham gia voc ko ah?Xe của lamchieu để nguyên như tình trạng bình thường, chuyên để dạo phố uống cà phê, sẽ cố gắng đi hết 6 bài. Các bác cố gắng đừng để cho lamchieu có một cái cúp nào nhé
Năm trước cụ có tham gia voc ko ah?
Có đi câu không? Thiếu món đấy thì còn lâu mới cầm được cúp cụ nhélamchieu nói:Xe của lamchieu để nguyên như tình trạng bình thường, chuyên để dạo phố uống cà phê, sẽ cố gắng đi hết 6 bài. Các bác cố gắng đừng để cho lamchieu có một cái cúp nào nhé
EM sang cam cụ ạcắt con trốp pơ ra chưa hay lại phục hồi nguyên bản?
Ơ thế à ? Sai thì sửa - he heCái này chính xác!
Anh Diên già sai rồi
Chỉ sợ cụ không thik tham gia thui. Chơi kiểu này đau lắm đấy2 lão này lúc nào đi cho e theo với nhá !
Cái này để bẫy các thí sinh đới cụ ơi. Ông nào khôn thì đi đúng, ông nào ếch thì đi thừa, ông nào ếch hơn cả ếch thì đi thiếu thì coi như toi luôn...Em xin có ý kiến về bài thi số 1 này 1 chút:
Theo như quan sát của em hôm đi xem ở Hạ Long thì cả trọng tài và cả vận động viên đều khá lúng túng trong việc đi vòng tròn quanh cọc thế nào cho đúng. Hôm đấy em thấy mấy bác đầu đi bị thừa vòng, về sau trọng tài yêu cầu đi hướng ngược lại thì có VĐV sợ thiếu lại đi thêm vòng nữa cho "an toàn", hihi.
Nếu các bác theo dõi kỹ sẽ thấy rằng như sau:
- Đối với cọc 1: nếu VĐV khi vào bài đi bên trái thì sẽ phải đi 1 vòng (360o) + 1/3 vòng, nếu khi vào bài bên phải sẽ phải đi 1 vòng + 2/3 vòng.
- Đối với cọc 2,3: Nếu VĐV khi vào đi bên trái và ra luôn ở đường ra thì chưa đủ 1 vòng mà nếu đi thêm lần nữa thì sẽ thành gần 2 vòng, còn nếu đi bên phải thì sẽ chỉ đi 360o + 1/3 vòng.
Vậy theo em, BTC nên quy định đi theo 1 hướng sao cho đủ và đúng nhất để tránh trường hợp nhầm lẫn và tranh cãi sau này. Sau khi đã quy định mà VĐV đi sai thì VĐV phải chịu trách nhiệm: Nếu đi sai hướng quy định mà thiếu vòng thì phải đi thêm cho đủ, không tuân thủ thì bị trừ điểm.