Bt50 - Bị lỗi kỹ thuật về động cơ nhưng Mazda chưa chịu nhận trách nhiệm

SkyActiv

Xe hơi
Biển số
OF-412423
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
164
Động cơ
224,921 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Lói rõ cho cụ biết, cái tốn ở đây là uy tín giảm-> người từ giã MD nhiều-> doanh lợi giảm, chứ không phải là tốn do thu hồi và xử lý gần 200 xe+ một số xe cãi cùn của MD. Có khi MD xử lý kịp thời vụ cá và một số vụ thì cái chi phí khắc phục sẽ đuậoc bù đắp bằng doanh số bán hàng tăng lên và đương nhiên lowij nhuận cũng tỉ lệ thuận.
Nếu cụ là CEO của hãng xe thì dân đen bọn em đc nhờ. Hãng có bộ phận chuyên lo và nghĩ cái khoản này rồi KO đến lượt em lo hộ nên cụ Lói rõ với e cũng giải quyết vấn đề ji đâu ;))
 

audio12

Xe máy
Biển số
OF-404469
Ngày cấp bằng
13/2/16
Số km
96
Động cơ
228,260 Mã lực
Vẫn chưa giải quyết xong hở cụ chủ thớt, xe em chạy hơn 3 vạn rồi vẫn mượt
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,990
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Lói rõ cho cụ biết, cái tốn ở đây là uy tín giảm-> người từ giã MD nhiều-> doanh lợi giảm, chứ không phải là tốn do thu hồi và xử lý gần 200 xe+ một số xe cãi cùn của MD. Có khi MD xử lý kịp thời vụ cá và một số vụ thì cái chi phí khắc phục sẽ đuậoc bù đắp bằng doanh số bán hàng tăng lên và đương nhiên lowij nhuận cũng tỉ lệ thuận.
Ôi giời, dân vẫn mua ầm ầm, khác quái ghề Toy tạch ngày trước ầm ỹ cả lên mà người ta vước múc đều !
 

Lê.Đăk Lăk

Xe máy
Biển số
OF-414894
Ngày cấp bằng
6/4/16
Số km
50
Động cơ
222,600 Mã lực
Tuổi
35
Ôi giời, dân vẫn mua ầm ầm, khác quái ghề Toy tạch ngày trước ầm ỹ cả lên mà người ta vước múc đều !
Đó là suy nghĩ của bác và cũng nhờ những người như bác tụi nó mới đói xử với khách hàng như vậy. Vì tụi nó còn bán được cho những người như bác. Bác ko rơi vào hoàn cảnh của bác chủ nên cứ nói như chuyện ko phải của mình. Khi nào đến mình thì la làng sau vậy? Nói thật tại sao quyền lợi của người sử dụng bị bỏ rơi là vậy? Từ người dân cho đến cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam mình cái bản chất nó đã ăn sâu vào tính cách cũng như con người. Cứ việc ai nấy lo không phải việc của mình thì thôi. Tinh thần đoàn kết, chia sẻ , tinh thần đồng loại nó không còn trong xã hội này nữa. Ai cũng đặt lợi ích của bản thân trên hết. Dân ta ko đoàn kết để tìm lợi ích chung toàn để bên ngoài họ chi phối. Nói thật là chán. Cụ nào ném đá em nhận hết bởi đó là sự thật. Chào thân ái
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
341
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Những câu hỏi tôi yêu cầu Mazda trả lời :
Xe BT50 của tôi bị nguyên nhân gì ?; Đối tượng bảo hành của Mazda là ai, những đối tượng nào không được bảo hành ?; xe tôi không được bảo hành thì thuộc trường hợp nào trong các trường hợp nào không được bảo hành trong sổ bảo hành ?; định nghĩa xe ngập nước là như thế nào ?, và định nghĩa xe bị nước vào qua đường lấy gió là như thế nào...?. Yêu câu Mazda làm rõ nguyên nhân và tại sao nước vào được bộ phận lọc gió và lỗi của ai trong trường hợp này? Hệ thống cảnh báo cho người sử dụng khi xe có sự cố nó nằm ở đâu và hệ số cảnh báo an toàn là bao nhiêu trong trường hợp này?( có biên bản làm việc và audio đính kèm).
Nhưng đến ngày 15/4/2016 Bên Mazda gửi trả lời bằng văn bản (scan) nhưng nội dụng không nhằm trả lời những câu hỏi như trong buổi làm việc ngày 11/4 mà tôi đưa ra và đang bỏ rơi khách hàng và chối bỏ trách nhiệm ( có văn bản đính kèm) . Qua cách làm việc của Mazda, tôi nhận thấy rằng quyền lợi của tôi đang bị bỏ rơi.

Vậy tôi xin kính gửi các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Các cơ quan Truyền thông Việt Nam, các cơ quan báo chí Việt Nam hãy bảo vệ tôi trong sự việc này.
 

chickenwar

Xe đạp
Biển số
OF-405982
Ngày cấp bằng
21/2/16
Số km
20
Động cơ
226,700 Mã lực
Tuổi
43
khổ thân cụ chủ e hướng sang e Navara EL tránh MD vậy :D:D:D:D
 

xe khong noc

Xe đạp
Biển số
OF-416290
Ngày cấp bằng
13/4/16
Số km
17
Động cơ
221,570 Mã lực
Tuổi
38
đọc văn bản trả lời tôi thấy khổ cho cụ chủ, không còn công lý là gì nữa,quyền lợi người tiêu dùng đang bị chà đạp và coi thường, để cho nhà phân phối lộng hành , phẩn nộ cho người dân , đề nghị cụ, hội bảo vệ người tiêu dùng , các cơ quan pháp luật đứng lên giúp cụ chủ.
 

glare

Xe điện
Biển số
OF-27971
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
2,807
Động cơ
506,020 Mã lực
Cái air filter của BT50 nó cao tnày cơ mà, nếu sóng tràn thì cũng phải lội trên bánh xe

Vài giọt nc khi rửa xe hay chạy lúc trời mưa to có ko may lọt vào chả xi nhê gì và đáy hộp có lỗ thoát cho mấy giọt nc dạng đó. Như cái máy hút bụi mà hút đc cả nc ý, hộp air nó có kết cấu để lượng nc ít ỏi đó ko lọt đc vào máy đâu. Con Ranger cày như vậy mà hãng cho phép chiều cao lội nc 800mm trong khi 2 con như anh em sinh đôi.

Thế nên cụ chủ cho mọi người xem bằng chứng xe cụ bị ngập nước mà MD show đi, đừng nói mồm nữa. Nếu chỉ nói mồm thì lần gặp tới cụ cứ ôm bụng lăn ra sàn kêu là MD đánh người. MD bẩu ko đánh thì cụ hỏi mài ko đánh thì tại sao bụng tau đau :)) :))
 

sonnv2610

Xe tải
Biển số
OF-364354
Ngày cấp bằng
24/4/15
Số km
497
Động cơ
261,830 Mã lực
Nơi ở
Vinfast Royal City
Dù là sale của hãng nhưng em vẫn ủng hộ cụ chủ, muốn hãng đưa ra câu trả lời xác đáng. Hóng vụ này!
 

vccp

Xe máy
Biển số
OF-126459
Ngày cấp bằng
3/1/12
Số km
75
Động cơ
378,310 Mã lực
Đó là suy nghĩ của bác và cũng nhờ những người như bác tụi nó mới đói xử với khách hàng như vậy. Vì tụi nó còn bán được cho những người như bác. Bác ko rơi vào hoàn cảnh của bác chủ nên cứ nói như chuyện ko phải của mình. Khi nào đến mình thì la làng sau vậy? Nói thật tại sao quyền lợi của người sử dụng bị bỏ rơi là vậy? Từ người dân cho đến cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam mình cái bản chất nó đã ăn sâu vào tính cách cũng như con người. Cứ việc ai nấy lo không phải việc của mình thì thôi. Tinh thần đoàn kết, chia sẻ , tinh thần đồng loại nó không còn trong xã hội này nữa. Ai cũng đặt lợi ích của bản thân trên hết. Dân ta ko đoàn kết để tìm lợi ích chung toàn để bên ngoài họ chi phối. Nói thật là chán. Cụ nào ném đá em nhận hết bởi đó là sự thật. Chào thân ái
chuẩn cụ
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
341
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Đó là suy nghĩ của bác và cũng nhờ những người như bác tụi nó mới đói xử với khách hàng như vậy. Vì tụi nó còn bán được cho những người như bác. Bác ko rơi vào hoàn cảnh của bác chủ nên cứ nói như chuyện ko phải của mình. Khi nào đến mình thì la làng sau vậy? Nói thật tại sao quyền lợi của người sử dụng bị bỏ rơi là vậy? Từ người dân cho đến cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam mình cái bản chất nó đã ăn sâu vào tính cách cũng như con người. Cứ việc ai nấy lo không phải việc của mình thì thôi. Tinh thần đoàn kết, chia sẻ , tinh thần đồng loại nó không còn trong xã hội này nữa. Ai cũng đặt lợi ích của bản thân trên hết. Dân ta ko đoàn kết để tìm lợi ích chung toàn để bên ngoài họ chi phối. Nói thật là chán. Cụ nào ném đá em nhận hết bởi đó là sự thật. Chào thân ại
Viêt Nam cần những người như cụ thì quỳên lợi người tiêu dùng vn mới được cải thiện
Bây giờ tôi cần những người như cụ để đưa Mazda ra hầu tòa
 

mabu44

Xe điện
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,168
Động cơ
569,419 Mã lực
Em nghĩ cụ chủ cần làm biên bản kiện lên hội bảo vệ người tiêu dùng. Đưa link lên các trang mạng xã hội, facebook để tạo dư luận ủng hộ. Em đọc cái biên bản trả lời mà còn tức huống chi cụ. Trả lời thế thì có xe nào thuộc dạng bảo hành đâu. Đến công nghệ CNC chính xác tuyệt đối còn có sai xót 1/1000 sản phẩm. Hãng cứ phủ nhận như vậy rồi đổ lỗi cho vận hành thì hết chỗ nói.
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
341
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Để bảo vệ quỳên lợi của tôi nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung tôi cần sự ủng hộ của mọi người để tôi đưa Mazda ra hầu tòa .
 

LibertyCare

Xe máy
Biển số
OF-415232
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
51
Động cơ
222,336 Mã lực
Những câu hỏi tôi yêu cầu Mazda trả lời :
Xe BT50 của tôi bị nguyên nhân gì ?; Đối tượng bảo hành của Mazda là ai, những đối tượng nào không được bảo hành ?; xe tôi không được bảo hành thì thuộc trường hợp nào trong các trường hợp nào không được bảo hành trong sổ bảo hành ?; định nghĩa xe ngập nước là như thế nào ?, và định nghĩa xe bị nước vào qua đường lấy gió là như thế nào...?. Yêu câu Mazda làm rõ nguyên nhân và tại sao nước vào được bộ phận lọc gió và lỗi của ai trong trường hợp này? Hệ thống cảnh báo cho người sử dụng khi xe có sự cố nó nằm ở đâu và hệ số cảnh báo an toàn là bao nhiêu trong trường hợp này?( có biên bản làm việc và audio đính kèm).
Nhưng đến ngày 15/4/2016 Bên Mazda gửi trả lời bằng văn bản (scan) nhưng nội dụng không nhằm trả lời những câu hỏi như trong buổi làm việc ngày 11/4 mà tôi đưa ra và đang bỏ rơi khách hàng và chối bỏ trách nhiệm ( có văn bản đính kèm) . Qua cách làm việc của Mazda, tôi nhận thấy rằng quyền lợi của tôi đang bị bỏ rơi.

Vậy tôi xin kính gửi các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Các cơ quan Truyền thông Việt Nam, các cơ quan báo chí Việt Nam hãy bảo vệ tôi trong sự việc này.
Theo tôi cụ Thông nên mời bên thứ 3 giám định xe cụ đi. MazdaVN có lẽ có căn cứ mới từ chối bh. Họ có nói hình ảnh kiểm tra đính kèm, anh em cũng lên tiếng cụ chia sẻ hình ảnh đây, cụ sợ gì mà không đưa lên hay cụ có uẩn khúc gì trên xe của cụ. Nếu cụ muốn minh bạch thì đưa lên mọi người cùng tư vấn.
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
341
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH
Theo tôi cụ Thông nên mời bên thứ 3 giám định xe cụ đi. MazdaVN có lẽ có căn cứ mới từ chối bh. Họ có nói hình ảnh kiểm tra đính kèm, anh em cũng lên tiếng cụ chia sẻ hình ảnh đây, cụ sợ gì mà không đưa lên hay cụ có uẩn khúc gì trên xe của cụ. Nếu cụ muốn minh bạch thì đưa lên mọi người cùng tư vân.
Cuj đã nghe hết đoạn audio trên youtube chưa. Cụ là người của Md sao, hôm 11/ 4 ko đi cùng để tôi chửi nốt như ông Lân hôm đó luôn. Muốn biết uẩn khúc thì khi nào đăng kí đi mà biết và trả lời thay cho lãnh đạo cao cấp không trả lời được câu nào.
 

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,495
Động cơ
501,623 Mã lực
Cuj đã nghe hết đoạn audio trên youtube chưa. Cụ là người của Md sao, hôm 11/ 4 ko đi cùng để tôi chửi nốt như ông Lân hôm đó luôn. Muốn biết uẩn khúc thì khi nào đăng kí đi mà biết và trả lời thay cho lãnh đạo cao cấp không trả lời được câu nào.
Thì cụ cứ đưa cái BB giám định của Md lên đây đi.
 

Tuanvh39

Xe buýt
Biển số
OF-406524
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
755
Động cơ
233,758 Mã lực
Tuổi
48
Những câu hỏi tôi yêu cầu Mazda trả lời :
Xe BT50 của tôi bị nguyên nhân gì ?; Đối tượng bảo hành của Mazda là ai, những đối tượng nào không được bảo hành ?; xe tôi không được bảo hành thì thuộc trường hợp nào trong các trường hợp nào không được bảo hành trong sổ bảo hành ?; định nghĩa xe ngập nước là như thế nào ?, và định nghĩa xe bị nước vào qua đường lấy gió là như thế nào...?. Yêu câu Mazda làm rõ nguyên nhân và tại sao nước vào được bộ phận lọc gió và lỗi của ai trong trường hợp này? Hệ thống cảnh báo cho người sử dụng khi xe có sự cố nó nằm ở đâu và hệ số cảnh báo an toàn là bao nhiêu trong trường hợp này?( có biên bản làm việc và audio đính kèm).
Nhưng đến ngày 15/4/2016 Bên Mazda gửi trả lời bằng văn bản (scan) nhưng nội dụng không nhằm trả lời những câu hỏi như trong buổi làm việc ngày 11/4 mà tôi đưa ra và đang bỏ rơi khách hàng và chối bỏ trách nhiệm ( có văn bản đính kèm) . Qua cách làm việc của Mazda, tôi nhận thấy rằng quyền lợi của tôi đang bị bỏ rơi.

Vậy tôi xin kính gửi các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Các cơ quan Truyền thông Việt Nam, các cơ quan báo chí Việt Nam hãy bảo vệ tôi trong sự việc này.
Văn bản do TGĐ ký cơ đấy. Sau khi cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm thì thoái thác trách nhiệm và sự hỗ trợ với những người đã bỏ tiền ra nuôi ***. Vụ này, chắc Cụ Thông sẽ mệt mỏi rồi đấy.
 

duhue

Xe tải
Biển số
OF-58620
Ngày cấp bằng
9/3/10
Số km
240
Động cơ
445,890 Mã lực
Hôm ra toà (Nếu có), Em sẽ có mặt để ủng hộ cụ.
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,990
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Đó là suy nghĩ của bác và cũng nhờ những người như bác tụi nó mới đói xử với khách hàng như vậy. Vì tụi nó còn bán được cho những người như bác. Bác ko rơi vào hoàn cảnh của bác chủ nên cứ nói như chuyện ko phải của mình. Khi nào đến mình thì la làng sau vậy? Nói thật tại sao quyền lợi của người sử dụng bị bỏ rơi là vậy? Từ người dân cho đến cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam mình cái bản chất nó đã ăn sâu vào tính cách cũng như con người. Cứ việc ai nấy lo không phải việc của mình thì thôi. Tinh thần đoàn kết, chia sẻ , tinh thần đồng loại nó không còn trong xã hội này nữa. Ai cũng đặt lợi ích của bản thân trên hết. Dân ta ko đoàn kết để tìm lợi ích chung toàn để bên ngoài họ chi phối. Nói thật là chán. Cụ nào ném đá em nhận hết bởi đó là sự thật. Chào thân ái
Thứ nhất: trường hợp xe cụ chủ là trường hợp đặc biệt. Ko thể vì thế mà kêu gọi với cảnh tỉnh ng khác ko mua mazda nữa, điều này rất vớ vỉn.
Thứ hai: để rồi xem thùng rỗng kêu to như cụ giúp gì được cụ chủ thớt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top