Những câu hỏi tôi yêu cầu Mazda trả lời :
Xe BT50 của tôi bị nguyên nhân gì ?; Đối tượng bảo hành của Mazda là ai, những đối tượng nào không được bảo hành ?; xe tôi không được bảo hành thì thuộc trường hợp nào trong các trường hợp nào không được bảo hành trong sổ bảo hành ?; định nghĩa xe ngập nước là như thế nào ?, và định nghĩa xe bị nước vào qua đường lấy gió là như thế nào...?. Yêu câu Mazda làm rõ nguyên nhân và tại sao nước vào được bộ phận lọc gió và lỗi của ai trong trường hợp này? Hệ thống cảnh báo cho người sử dụng khi xe có sự cố nó nằm ở đâu và hệ số cảnh báo an toàn là bao nhiêu trong trường hợp này?( có biên bản làm việc và audio đính kèm).
Nhưng đến ngày 15/4/2016 Bên Mazda gửi trả lời bằng văn bản (scan) nhưng nội dụng không nhằm trả lời những câu hỏi như trong buổi làm việc ngày 11/4 mà tôi đưa ra và đang bỏ rơi khách hàng và chối bỏ trách nhiệm ( có văn bản đính kèm) . Qua cách làm việc của Mazda, tôi nhận thấy rằng quyền lợi của tôi đang bị bỏ rơi.
Vậy tôi xin kính gửi các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Các cơ quan Truyền thông Việt Nam, các cơ quan báo chí Việt Nam hãy bảo vệ tôi trong sự việc này.