Nhiều khả năng là do trời nồm, hoặc rửa xe cụ a.Khả năng cụ chủ dùng vòi bơm bơm vào họng hút
Nhiều khả năng là do trời nồm, hoặc rửa xe cụ a.Khả năng cụ chủ dùng vòi bơm bơm vào họng hút
Nghe cụ chửi e sướng cả cái lỗ nhĩ ạĐm bọn Trường Hải làm ăn chụp giật mất dạy lưu manh. Cổ hút gió con bt50 cao vãi ra, muốn cho nhập nước mà dễ à? Còn nếu có ý tưởng thủy kích do trời nồm thì em lại xin chửi bọn này phát nữa.
Thực ra BT50 là một con xe tương đối tốt, em chạy sau 2 vạn km thấy cũng hài lòng. Xe của cụ Thông có thể chỉ là lỗi cá biệt chứ không phổ biến. Vấn đề ở đây là cách phục vụ sau bán hàng của Mazda Vn, xử lý vấn đề rất cảm tính và không chuyên nghiệp, có ý định đem con bỏ chợ đùn đẩy trách nhiệm. Nhân viên ở các đại lý trình độ rất thấp, tư vấn ngây ngô như trẻ lên 3.Lúc em này mới ra cũng thích đến phát cuồng, may thế nào hồi đấy lại dồn tiền mua đất, nên ko múc em này, giờ thấy may mắn quá.
vậy nếu lỗi do người dùng thì duy nhất có lỗi là tham gia giải bơi lội toàn quốc đúng không ạ? nếu tham gia giải này thì sẽ có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết, vì toàn bộ hệ thống điện sẽ chập cheng lung tung ngay.Thực ra BT50 là một con xe tương đối tốt, em chạy sau 2 vạn km thấy cũng hài lòng. Xe của cụ Thông có thể chỉ là lỗi cá biệt chứ không phổ biến. Vấn đề ở đây là cách phục vụ sau bán hàng của Mazda Vn, xử lý vấn đề rất cảm tính và không chuyên nghiệp, có ý định đem con bỏ chợ đùn đẩy trách nhiệm. Nhân viên ở các đại lý trình độ rất thấp, tư vấn ngây ngô như trẻ lên 3.
Về khả năng gây ra thủy kích phổ biến nhất là xe đi vào chỗ có nước sâu, với Bt50 ít nhất phải ngập hết chiều cao bánh trước, nước cuộn trong khoang máy có khi mới tràn lên cổ hút được. Việc nước làm mát vào buồng đốt do quá nhiệt gây thổi gioăng thì rất hiếm. Các lý do khác các cụ có thể suy luận như: trời nồm, rửa xe... thì hoàn toàn là viễn tưởng.
Cụ kiện nó đi làm rùm beng vụ này lên thế nào MD cũng sẽ phải ngồi lại với cụBẩm các cụ .Đã sang ngày thứ 2 mà Màzda chưa trả lời
nếu so dịch vụ sau bán hàng thì em thấy phò còn lởm hơn ma da cả chục lần cụ ạ . cụ cứ search phốt của phò ra cả đổng, chẳng cần hỏng mới dính phốt mà nhiều cụ đi bảo dưỡng còn dính ấy chứ, cơ mà cụ cho em hỏi cái em thử login bằng nick cụ mãi mà không đc .tóm lại là mazda đang chơi lầy vụ này, định chơi kiểu " để lâu *** trâu hóa bùn", thời gian làm nản long quân tử đây mà.
Em cũng đang phân vân BT50 với Ranger, Nhưng để theo dõi them vụ này đã, xem cách làm dịch vụ sau bán hàng như thế nào. Mình bỏ 1 đống tiền ra mua xe, phải cân nhắc cẩn thận mới được.
Trời nồm mà bị thủy kích, chỉ có thể là "MAZDA" thôi các Cụ ạ. Nếu hãng công nhận điều này thì không phải kiện nữa Cụ Thông à.nếu so dịch vụ sau bán hàng thì em thấy phò còn lởm hơn ma da cả chục lần cụ ạ . cụ cứ search phốt của phò ra cả đổng, chẳng cần hỏng mới dính phốt mà nhiều cụ đi bảo dưỡng còn dính ấy chứ, cơ mà cụ cho em hỏi cái em thử login bằng nick cụ mãi mà không đc .