khả năng định cưa 3 chăng?Em mới gọi số CSKH: 1900 545591 thì được trả lời là kỹ thuật của hãng, mazda Vinh, bảo hiểm và cụ chủ đang ngồi bàn tròn... để thương lượng!
khả năng định cưa 3 chăng?Em mới gọi số CSKH: 1900 545591 thì được trả lời là kỹ thuật của hãng, mazda Vinh, bảo hiểm và cụ chủ đang ngồi bàn tròn... để thương lượng!
Người khôn đi cãi với thằng ngu thì ngu hết chỗ nói ... tại đoạn này không thể bình luận đượcChào cụ Thông!
Mình mới mua xe như cụ hôm 12/2015 đi đc 6k, xin thông tin một số trường hợp gãy tay biên cho cụ rỏ:
1. Thủy kích: nước từ ngoài vào qua đường hút và nước từ hệ thống làm vào buồng đốt khi máy bị thổi ron nắp máy
2.Do hệ thống bôi trơn có vấn đề, không đủ dầu bôi trơn cho tay biên số 2 dẫn đến mỏi và gãy khi làm việc với cường độ cao. Trường hợp này chiếc xe khách cua ba tôi bị như vậy
Vài dòng để cụ có thông tin mà ứng phó với bọn md.
Thống nhất với bácvậy nếu lỗi do người dùng thì duy nhất có lỗi là tham gia giải bơi lội toàn quốc đúng không ạ? nếu tham gia giải này thì sẽ có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết, vì toàn bộ hệ thống điện sẽ chập cheng lung tung ngay.
Cụ có ở Vinh không cafe tí đêBẩm các cụ . Đã hết buổi sáng ngày thứ 3 và ko có một thông tin liên lạc gì từ Mazda. Xin các cụ đừng diễu lên nỗi khổ của e nữa
Với trình độ khoa học như hiện nay mà bọn Nhật bổn làm như sản phẩm chất lượng như bác nói thì nước Nhật phát triển thành nước Ethiopia ở Phi ChâuĐang quan tâm CX-5 với mazda 6 mà gặp vụ này thấy hoang mang quá. Em nghĩ cụ nên liên hệ với Cục quản lý cạnh tranh để làm ra vấn đề chứ lỗi thuỷ kích với con BT chỉ có lội xuống ao ngập hết bánh xe mới bị, trời nồm hay rửa xe ko thể nào bị đc ( lý do éo ji buồn cười quá ), còn cái tay biên có khả năng là bản thân nó chất lượng kém hàm lượng các nguyên tố cấu tạo ko đạt tiêu chuẩn nên bị giòn dễ gãy !
Đồng ý với cụMình nói thật bác chủ đừng buồn. Mình thấy các CM gần đây của bác có vẻ xuôi xuôi rồi, ko còn nhiệt như trước nữa. Có lẻ chiêu " để lâu xxx trâu hoá bùn " của MD đã có tác dụng. Đến nước này mà bác còn ngồi đó mà đợi MD phản hồi với chả thông báo với bác. Bác vác đơn đi kiện còn may ra chứ cứ ngồi đó mà đợi với chả chờ. Anh em trên này cùng lắm là ủng hộ tinh thần cho bác thôi. Bác nghĩ những comment của anh em trên này sẽ thay đổi được tình hình hay sao chứ? ?? Bác phải làm mạnh tay hơn nữa đi ạ. ...
Hàng sản xuất tại Nhật khác hàng sản xuất tại VN hay Thái cụ ạ, khi đặt nhà máy tại nước ngoài nếu nước đó có các doanh nghiệp CN phụ trợ đáp ứng đc nhu cầu họ sẽ ký hợp đồng để hạ giá thành sản phẩm thay vì phải nhập từ Nhật vào. Tiêu chuẩn các nhà máy sản xuất linh kiện ở Nhật là 100.000 sản phẩm mới đc phép lỗi 1 sp thì khi sang nước khác có khi 10.000 sản phẩm thì lỗi 1 cái nhưng đôi khi vì cạnh tranh vẫn sẽ phải chấp nhận cụ ak, mà công tác kiểm tra của bên nhập cũng chỉ mang tính xác suất thôi đây là việc của bên cung ứng nếu họ bỏ lọt sp lỗi thì bên nhập vẫn có thể lắp ráp sản phẩm đó mà KO phát hiện ra. Nếu cả lô hàng bị lỗi bộ phận đó mới phải thu hồi thanh tra toàn bộ chứ 1 sp bị mà phải làm vậy thì tốn quá !Với trình độ khoa học như hiện nay mà bọn Nhật bổn làm như sản phẩm chất lượng như bác nói thì nước Nhật phát triển thành nước Ethiopia ở Phi Châu
SkyAtiv! sao lai là tốn với không tốn ở đây. cụ Sky - MD kính mến, cụ đã thấy cái tốn vô hình do vụ cá lòi mắt chưa và vụ này nữa?Hàng sản xuất tại Nhật khác hàng sản xuất tại VN hay Thái cụ ạ, khi đặt nhà máy tại nước ngoài nếu nước đó có các doanh nghiệp CN phụ trợ đáp ứng đc nhu cầu họ sẽ ký hợp đồng để hạ giá thành sản phẩm thay vì phải nhập từ Nhật vào. Tiêu chuẩn các nhà máy sản xuất linh kiện ở Nhật là 100.000 sản phẩm mới đc phép lỗi 1 sp thì khi sang nước khác có khi 10.000 sản phẩm thì lỗi 1 cái nhưng đôi khi vì cạnh tranh vẫn sẽ phải chấp nhận cụ ak, mà công tác kiểm tra của bên nhập cũng chỉ mang tính xác suất thôi đây là việc của bên cung ứng nếu họ bỏ lọt sp lỗi thì bên nhập vẫn có thể lắp ráp sản phẩm đó mà KO phát hiện ra. Nếu cả lô hàng bị lỗi bộ phận đó mới phải thu hồi thanh tra toàn bộ chứ 1 sp bị mà phải làm vậy thì tốn quá !
P/s: Rất nhiều người kêu ca các mẫu xe Nhật đc lắp ráp tại VN không hiểu sao không chắc chắn, khung vỏ mỏng đi ồn, chất lượng sơn kém, option bị cắt xén các kiểu... Ng ta kêu là có căn nguyên chứ cụ đừng mang cái mác hàng Nhật ra đây mà gom hết lại rồi nói rằng cứ Nhật là tốt thiển cận lắm !
Hì hi vụ con cá vàng bị nhiều thế cũng ko thấy chiếc nào bị thu hồi nhỉ, nhưng mà cũng có kiểm điểm nội bộ và an ủi khách hàng mà cụ.SkyAtiv! sao lai là tốn với không tốn ở đây. cụ Sky - MD kính mến, cụ đã thấy cái tốn vô hình do vụ cá lòi mắt chưa và vụ này nữa?
Em cũng nghĩ thế.Mình nói thật bác chủ đừng buồn. Mình thấy các CM gần đây của bác có vẻ xuôi xuôi rồi, ko còn nhiệt như trước nữa. Có lẻ chiêu " để lâu xxx trâu hoá bùn " của MD đã có tác dụng. Đến nước này mà bác còn ngồi đó mà đợi MD phản hồi với chả thông báo với bác. Bác vác đơn đi kiện còn may ra chứ cứ ngồi đó mà đợi với chả chờ. Anh em trên này cùng lắm là ủng hộ tinh thần cho bác thôi. Bác nghĩ những comment của anh em trên này sẽ thay đổi được tình hình hay sao chứ? ?? Bác phải làm mạnh tay hơn nữa đi ạ. ...
Lói rõ cho cụ biết, cái tốn ở đây là uy tín giảm-> người từ giã MD nhiều-> doanh lợi giảm, chứ không phải là tốn do thu hồi và xử lý gần 200 xe+ một số xe cãi cùn của MD. Có khi MD xử lý kịp thời vụ cá và một số vụ thì cái chi phí khắc phục sẽ đuậoc bù đắp bằng doanh số bán hàng tăng lên và đương nhiên lowij nhuận cũng tỉ lệ thuận.Hì hi vụ con cá vàng bị nhiều thế cũng ko thấy chiếc nào bị thu hồi nhỉ, nhưng mà cũng có kiểm điểm nội bộ và an ủi khách hàng mà cụ.
Em cho cụ xem cái này :