Bẩm các cụ tình hình nghe căng rồi. E đã tin tưởng Md nên bàn giao xe cho nó mà ko có biên bản niêm phong xe. Bây giờ nó cứ bảo là xe bị nuớc vào mà e yêu cầu trả lời bằng văn mà ko có 1 văn bản chính thức nào.bây giờ làm việc nó còn đưa ra trường hợp. Xe a ko bị ngập nứơc nhưng khi rửa nứoc vào .
Tôi hỏi lại: nếu trường hợp như a nói thì lỗi thuộc ai và có đựoc bảo hành ko. Và A đóng dấu đỏ vào cho tôi để tôi cho mọi ngừoi biết là xemazda như thế. Tôi hỏi thế ,Đến đây thấy lặng luôn.
Dich vụ mazda vậy đó các cụ cứ đưa mhau mà Mazda. E cũng thế và bây giờ là nạn nhân.
Không căng, không sợ
Bác phải hiểu rõ vấn đề của bác đang rất nghiêm trọng nên mọi giao dịch phải bằng văn bản, mọi quá trình kiểm tra sửa chữa đều phải có sự chứng kiến của chủ xe về tình trạng. Ví dụ: Họ bảo xe đã ngập nước thì căn cứ vào đâu?(văn bản nhé) khi thấy hiện tượng như vậy có báo với chủ xe để cùng giám sát hay không? (biên bản nhé) . Nếu họ làm không chặt chẽ, bác hoàn toàn có quyền vàd chứng cứ lý lẽ để lật ngược lại việc họ chủ ý gian để trốn trách nhiệm. Bằng chứng xác thực là bác không đựược mời giám sát quá trình kiểm tra. Việc họ nhận xe của bác trong xưởng để sửa mà không giao nhận chặt chẽ là lỗi quả họ chứ không phải lỗi của bác.
Cứ bình tĩnh, từ giờ trở đi bác phải giao dịch bằng văn bản nhé. Nếu họ mời bác đến chứng kiến cái gì, ngay lập tức phải có bb ngay cất vào túi đã. Ngay cả việc bảo chờ cũng phải viết ra, chờ đến khi nào? không có chuyện chờ mà không có thời hạn. Có thể họ đùn trách nhiệm cho cấp trên là "...chờ đến khi tổng trả lời" ok, ghi rõ vào như thế.
Dứt khoát phải có giấy tờ, ghi chép nhé. ko có chuyện nói miệng nữa. Nếu được, chuẩn bị sẵn thiết bị, thông báo trước, tôi ghi âm đây này để họ phát ngôn cho có trọng lượng.
Nếu bác làm được thế thì
1 - là họ sẽ phải ăn nói, cung cấp thông tin có lựa chọn
2- Bác có dữ liệu dùng đến sau này,
Nếu ko có, bác sẽ trắng tay hoàn toàn đấy