- Biển số
- OF-47600
- Ngày cấp bằng
- 29/9/09
- Số km
- 265
- Động cơ
- 462,656 Mã lực
Đến luật sư còn chả giám chắc ai đúng, các cụ chắc cũng chẳng ai có đủ hồ sơ => cãi nhau cho vui là chính, đừng khẳng định điều gì
Vấn đề là cụ thông muốn sự việc rõ ràng, ai đúng ai sai chứ không hẳn chỉ là bắt tay nhau. Nếu xe lỗi thì thaco phải có trách nhiệm bảo hành, nếu lỗi do người sử dụng thì cụ thông là người nắm rõ nhất.Vụ này e nghĩ nên hòa giải thì ok hơn. Kiện TH thì khó vì TH nhận sai thì toi ah
em đồng quan điểm với cụ, hòa giải được lòng hai bên, bên Trường Hải cũng đã dịu lòng lại thì cụ Thông bớt cứng chút chịu thỏa thuận là xong, happy endingVụ này e nghĩ nên hòa giải thì ok hơn. Kiện TH thì khó vì TH nhận sai thì toi ah
nếu thế sao cụ Thông vẫn theo đuổi vụ này vậy cụ, không lẻ có tay to nào đó đứng sau lưng lôi kéo vì mối lợi riêng nào đóĐến luật sư còn chả giám chắc ai đúng, các cụ chắc cũng chẳng ai có đủ hồ sơ => cãi nhau cho vui là chính, đừng khẳng định điều gì
nếu thế sao cụ Thông vẫn theo đuổi vụ này vậy cụ, không lẻ có tay to nào đó đứng sau lưng lôi kéo vì mối lợi riêng nào đó
hình như không có lỗi giống y chang vậy nên em cũng lờ ngờ là lỗi thủy kích do người dùngBT50 nhập Thái của các bác trên OF ta có còn cụ nào bị lỗi giống vậy không mấy cụ ??
Công nhận cụ nào đó nhiều nick thật, hình như có họ hàng nào đó với cừu Dolly.
Bổ sung thêm nick clone mới post bài ở trên.
Không hiểu sao Mazda chơi bài dùng seeder rất hạ đẳng.
em cũng nghĩ thế cụ ạ, kiểu như dìm đối thủ tận cùng ấy, có thể có tay to ẩn danh nào đó đứng sau lưng trợ giúp cụ Thông theo đuổi vụ kiện này đến cùngChắc là hãng khác cố tình mượn danh seeder Mazda nhằm gây tổn hại uy tín của Mazda, làm gì có chuyện Mazda cho người đi tàu ngầm mà trình độ kém thế, để lòi cái đuôi cáo ra cho người ta tóm. Lợi bất cập hại.