*Qua việc xe Mazda BT50 bks 38C - 068.59 đang chạy thì bị gãy tay biên đột ngột, tôi thấy Mazda Việt Nam
1. Mazda không chứng mình được xe tôi ngập nước bằng cơ sở kỹ thuât và không có bên thứ ba giám định. Tôi nghi ngờ tính chính xác và minh bạch trong các kết luân của Mazda vì thời điểm chụp các hình ảnh lọc gió, đường lấy gió.. có dấu vết nước không có mặt tôi và đây cũng chỉ là đánh giá một phía của Mazda.
2. Các câu trả lời của Mazda không đồng nhất với nhau, không thuyết phục và không có cơ sở chỉ nhằm mục đích không bảo hành cho khách hàng.
3. Nhân viên kỹ thuật và lãnh đạo Mazda Việt Nam chưa nắm rõ các chức năng của xe.
4. Tôi đã nhiều lần yêu cầu Mazda Việt Nam nghiêm túc XEM XÉT LẠI sự việc của tôi. Song các kết luận của Mazda Việt Nam chỉ dựa vào MỘT LẦN kiểm tra bằng mắt thường của một nhân viên kỹ thuật không nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ của xe (ông Đồng Phước Nhật, phụ trách DV CSKH và bảo hành, không nắm rõ xe của tôi xuất xứ là CKD hay CPU).Những điều này cho thấy cách làm việc không nghiêm túc và thiếu tôn trọng khách hàng.
5. Quy trình kiểm tra và xử lý xe bị sự cố của Mazda không minh bạch. Cố tình kéo dài thời gian và bỏ rơi khách hàng.Điều này cho thấy Mazda làm việc không chuyên nghiệp.
6. Tôi đã nhiều lần yêu cầu nghiêm túc xem xét sự cố nhưng Mazda không làm. Đồng thời Cục cạnh tranh ( Bộ công thương ) yêu cầu trả lời sự việc trước ngày 10/5/2016. Nhưng mãi đến ngày 13/5/2016 mới trả lời ( chiều ngày 16/5 mới nhận được) song nội dung chỉ nêu lại các văn bản Mazda đã trả lời tôi. Điều này cho thấy Mazda không nghiêm túc để giải quyết sự việc.
- Tôi đã phải nghỉ việc 71 ngày đi cầu cứu khắp nơi nhằm tìm phương hướng giải quyết nhưng không có kết quả thỏa đáng. Tôi thấy quyền lợi của tôi đang bị xâm hại
* Qua cách giải quyết sự việc cho thấy Mazda không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà nhằm đưa ra những lý do từ chối bảo hanh
Kính mong các cơ quan bộ ngành có liên quan cùng vào cuộc để đảm bảo quỳên lợi cho ngừoi tiêu dùng