Anh Hải viết "Dự kiến trước ngày 06/04/2016" mà, chứ có phải là "Chầm nhất là ngày 06/04/2016" đâu. Anh ấy viết Khôn chán.Tổng cty mazda đã hẹn như sâu
Vaf rồi ko có cuộc hẹn nào.
Em đang chờ câu trả lời chính thức
Anh Hải viết "Dự kiến trước ngày 06/04/2016" mà, chứ có phải là "Chầm nhất là ngày 06/04/2016" đâu. Anh ấy viết Khôn chán.Tổng cty mazda đã hẹn như sâu
Vaf rồi ko có cuộc hẹn nào.
Em đang chờ câu trả lời chính thức
Cụ có ngắm Ranger thì alo em nhé. thank cụ.Đang định múc con BT50 này cho bên kinh doanh, đọc thấy có vẻ dịch vụ và xử lý sự cố của mazda tồi thế này thì xem xét lại vậy.
Sau này múc M6 không biết dịch vụ có ngon không chứ anh Hải lùm xùm quá
Đúng là vừa khổ, vừa nhục! Cụ chủ phải cố lên.Bẩm các cụ ko có cuộc làm việc nào cả đâu.e cảm thấy khuất tất , tuy hơi muộn nhưng e phải vào quảng trị cho niêm phong xe lại rồi ( xót xa xe mở ra tùm lum mà ko được che phủ lại j cả). Bây giờ e đang về vinh. E sẽ báo các cụ sau
Cố lên cụ. Em tin chắc rằng Trường Hải đã tự đánh mất mình và đánh mất rất nhiều khách hàng tiềm năng của mình. Hóng cái vụ cá vàng và vụ của cụ e từ bỏ luôn ý định kết duyên với Mazda.Bẩm các cụ ko có cuộc làm việc nào cả đâu.e cảm thấy khuất tất , tuy hơi muộn nhưng e phải vào quảng trị cho niêm phong xe lại rồi ( xót xa xe mở ra tùm lum mà ko được che phủ lại j cả). Bây giờ e đang về vinh. E sẽ báo các cụ sau
Ngày 6/4/2016 bên TCT Mazda hẹn trả lời cụ vậy có trả lời không cụ ?Bẩm các cụ ko có cuộc làm việc nào cả đâu.e cảm thấy khuất tất , tuy hơi muộn nhưng e phải vào quảng trị cho niêm phong xe lại rồi ( xót xa xe mở ra tùm lum mà ko được che phủ lại j cả). Bây giờ e đang về vinh. E sẽ báo các cụ sau
Hãng có hẹn đúng ngày đó đâu. Nó chỉ nói dự kiến trước ngày... Thế này không khéo thành cứt trâu mất. Em chia buồn cùng Cụ chủ. Ở Việt Nam, người tiêu dùng chả có cái quyền gì cả.Ngày 6/4/2016 bên TCT Mazda hẹn trả lời cụ vậy có trả lời không cụ ?
Thế này là bọn *** trốn tránh trách nhiệm rồi Cụ à. Phân tích nguyên nhân rất cảm tính, chủ quan. Trước đây, bọn *** còn đề nghị chia sẻ trách nhiệm cùng bên bảo hiểm, giờ thâý Cụ làm căng, đưa lên báo nên chúng định chơi Cụ sát ván đây. Làm mạnh nữa lên Cụ ơi, không thể để thế này được.Bẩm các cụ. Ko có cuộc làm việc nào cả như md đã hẹn. Thay vào đó md trả lời qua mail ( đây bản scan). Tôi đang chờ bản chính thức. Với nội dung như văn bản trền thi md ko chỉ ra nguyên nhân nứoc vào và lỗi của ai và md đang bỏ con giữa chợ ( md đang coi thừong khách hàng .trả lời giống như trả lời với 1 đứa trẻ con.giống như câu chuyện. Nhà cháy là do lửa nên chúng tôi ko chịu trách nhiệm)
Với kết luận như trong vb thì md ko chỉ ra lỗi của tôi.vậy tôi yêu cầu md bảo hành cho tôi trong trường hợp này ( md phải nhận trách nhiệm ko được đổ lỗi cho toi)
Tôi cảm thấy khuất trong việc này và ko yên tâm hôm qua tôi đã vào qt cho niêm phong xe rồi ( tuy hơi muộn). Hôm nay tôi lại phải xách balô đi đòi quỳên lợi
Không thể chấp nhận được. Coi xe khách hàng như hàng phế thải thế này.Sau ba tuần vào .khoang máy đựoc mở ra mà ko có j che đầy ,bụi bặm bám đầy ,lọt vào các chi tiết máy .xót xa.