- Biển số
- OF-164663
- Ngày cấp bằng
- 31/10/12
- Số km
- 9,378
- Động cơ
- 418,166 Mã lực
- Website
- thanglongglass.vn
công ty hay cơ quan cụ nào ở laonh quanh lê văn lương chuyển văn phòng hết đê cho nó đỡ tắc
Ý tôi thế này:Ùn thì càng phải xếp hàng trật tự hơn !
Ùn mà chen ngang chen ngửa để đi cho nhanh hơn thằng bên cạnh nó mới thành ra tắc cụ ạ !
Vâng ! Phi vào làn đó rồi không về lại làn của mình được khi BRT tới thì thằng BRT nó bay àÝ tôi thế này:
Khi tắc đường, mà đường BRT đang trống + xe BRT chưa tới => Hiển nhiên dân tình sẽ phi qua đó, và luật cho phép + khuyến khích, để giảm tải ùn tắc phía trước.
Và dính 1 phát đèn đỏ => độ 5 ô tô và 100 xe máy đứng ở đó.
Rồi, giờ anh BRT phi đến, có đèn xanh riêng, và đ.éo qua được ngã tư.
Các xe đằng trước cũng ko có cơ hội gì để nhường - cứ cho là họ muốn nhường.
Đoạn Láng Hạ, xe cứu thương còn ko có chỗ mà đi, thì BRT tuổi gì?
Tôi đang tìm lại cái Link ấy, thể hiện: Khi ùn tắc => xe các loại được đi vào làn BRT - và chỉ khi đó.Vâng ! Phi vào làn đó rồi không về lại làn của mình được khi BRT tới thì thằng BRT nó bay à
Luật nào cho phép đi vào làn dành riêng của xe khác khi ùn tắc vậy hả cụ ?
Ý thức còi nên phải phạt nhiều nữa mới ong như bọn giãy chết được !
Nhìn làn BRT với làn khẩn cấp của nó không 1 bóng xe dù đường rất đông mà phấn đấu
Làn đường rành riêng cụ đi vào phạt chứ còn gì. Ở Việt Nam! Thì đây là lần đầu tiên biển phân làn đúng QC và đc áp dụng. Chính là biển 412 và vạch 2.3. Các cụ xem trong QC41/2016 có ạ!Sáng nay đọc báo thấy có thông báo: " Ô tô đi vào đường BRT sẽ bị phạt 800k", giờ tìm không thấy đâu. Quả này chắc phải đi tìm nhà khác mất. Đang ở ngay rốn lũ rồi
Lượng đổi thì chất đổi. Lượng còn chưa có thì đổi chất thế mịa nào được mà so. Nhìn kỹ lại đê: đường có mấy làn; Xe máy đâu; Éo có cơ sở hạ tầng thì Bê vào mắt.Vâng ! Phi vào làn đó rồi không về lại làn của mình được khi BRT tới thì thằng BRT nó bay à
Luật nào cho phép đi vào làn dành riêng của xe khác khi ùn tắc vậy hả cụ ?
Ý thức còi nên phải phạt nhiều nữa mới ong như bọn giãy chết được !
Nhìn làn BRT với làn khẩn cấp của nó không 1 bóng xe dù đường rất đông mà phấn đấu
Cụ so sánh thế thì hỏng rồi,đường người ta mấy cây số không có ngã tư đèn xanh đỏ,ở mình được mấy chục mét?Vâng ! Phi vào làn đó rồi không về lại làn của mình được khi BRT tới thì thằng BRT nó bay à
Luật nào cho phép đi vào làn dành riêng của xe khác khi ùn tắc vậy hả cụ ?
Ý thức còi nên phải phạt nhiều nữa mới ong như bọn giãy chết được !
Nhìn làn BRT với làn khẩn cấp của nó không 1 bóng xe dù đường rất đông mà phấn đấu
Không có đâu cụ ạ !Tôi đang tìm lại cái Link ấy, thể hiện: Khi ùn tắc => xe các loại được đi vào làn BRT - và chỉ khi đó.
Lượng đổi thì chất đổi. Lượng còn chưa có thì đổi chất thế mịa nào được mà so. Nhìn kỹ lại đê: đường có mấy làn; Xe máy đâu; Éo có cơ sở hạ tầng thì Bê vào mắt.
Quan hệ sản xuất phải phù hợp với lực lượng sản xuất: mịa, giờ đường có 2 làn, một cái dành riêng cho Bờ Rờ Tờ, thế chỗ còn lại nó đi đâu. Khả năng phải thay con mịa nó cái Quan hệ sản xuất cũ lày đi thôi.
P/S: hỏi thật cụ, cụ đã bao giờ dừng nhường đường cho xe trước xi nhan chuyển làn sang làn của cụ đang đi chưa??? ý tại ngôn ngoại nhể
Đường bé cũng có đây các cụ ! Không có kiểu trống chỗ nào là phi vào như mìnhCụ so sánh thế thì hỏng rồi,đường người ta mấy cây số không có ngã tư đèn xanh đỏ,ở mình được mấy chục mét?
VD: đèn đỏ ở Nguyễn Thái học,nhưng xe dừng chờ kéo dài mãi ra đến ngã tư Trần Phú,mặc dù đèn xanh nhưng cũng chịu. Cứ dây chuyền như vậy,BRT chỉ có bay qua mới thoát.
Em chưa nói đến chuyện các phương tiện xâm phạm đường của BRT,thực tế sẽ thế này:Đường bé cũng có đây các cụ ! Không có kiểu trống chỗ nào là phi vào như mình
Dân mình có tự giác đâu mà nhân nhượng được, cứ phải cưỡng bức và phạt thật mạnh
Cụ có nhầm điểm nào không ?Em chưa nói đến chuyện các phương tiện xâm phạm đường của BRT,thực tế sẽ thế này:
Diện tích đường không tăng lên,nay phải khoanh ra 1/3 cho BRT. Các phương tiện vẫn thế,đương nhiên cái đuôi nó sẽ phải dài ra, dài luôn qua ngã tư mà đèn dành cho BRT đang xanh. Chỉ thế thôi đã đủ cho gã hoàng tử BRT trở thành chàng nông dân buýt chưa?
Mà trước đây trục Nguyễn Trãi-Thanh Xuân đã có mô hình gần giống BRT rồi đấy thôi! điều kiện còn thuận lợi hơn nhiều mà nay bỏ rồi hay sao ý.
Lý thuyết là thế nhưng thực tế khác nhiều. Đường ngược chiều có phân cách cứng xxx đứng canh mà giờ tầm xe máy còn chẳng ngán, dàn hàng đi vào xxx bất lực thì cụ nghĩ cái làn cùng chiều, có mỗi cái dải sơn trắng, để bỏ không xe máy người ta để yên áXe máy đi vào làn xe ô tô thì đương nhiên theo luật là bị phạt chứ cần ra thêm quy định gì nữa cụ, chỉ có thích phạt hay không thôi.
Em dự được hết thời gian chưa thu phíChắc chắn số phận BRT sẽ kết thúc không kèn không trống như đặt dải phân cách cứng thôi,em dự không quá 2 năm.
Cụ vẽ ra nét phết đấy. 4b sẽ phạt được còn 2b chả phạt được nên sẽ đi chung với BRT. Vui phết. Chắc sẽ như đàn kiến vây quanh con gián.Ô tô đi vào làn BRT thì bị phạt, xe máy đi vào thì ko sao, thế thì cũng chẳng khác gì cả. Như vậy xe Ô tô sẽ chiếm làn giữa và làn phía bên phải, xe máy và BRT chen nhau trong làn của BRT. Nói chung chẳng khác léo gì, mỗi vụ cấm rẽ trái thì hơi đau khổ, riêng bạn BRT mà chung nhau với xe máy thì nhanh thế léo nào được và sinh ra 1 tuyến đường xe máy đi bên trái (chung với BRT) còn ô tô thì đi bên phải
Em không nhầm,ùn theo chiều nào cũng gây xung đột khi quá tải,trừ khi ngã tư nào cũng có cầu vượt cho BRT.Cụ có nhầm điểm nào không ?
Nó ùn dài theo chiều dọc tuyến hay cắt ngang tuyến ? Nếu kéo dọc tuyến thì BRT đâu có bị ảnh hưởng !
Tuyến Bus Nguyễn Trãi ngày xưa không phải BRT và phá sản vì 2 nguyên nhân :
- Vẫn ra vào cắt dòng phương tiện để đón, trả khách
- Vẫn để các phương tiện khác sử dụng chung làn đường
Đổi gấu đê cụChửi gì BRT! Ngõ nhỏ đông dân thì chấp nhận thoai! Muốn ko tắc thì 1 là biến khỏi hn và 2 là tìm nhà gần vp mà thuê! Cơ mà vướng cmn gấu nữa! Thôi iem lại quay lại nghe các cụ chửi BRT tiếp hihi