- Biển số
- OF-75296
- Ngày cấp bằng
- 13/10/10
- Số km
- 1,842
- Động cơ
- 440,429 Mã lực
Vấn đề là nó chỉ có 1 tuyến thôi, nên ai đi một đoạn qua cung đó thì giải quyết thế nào được, chả nhẽ đi xe tới YN, gửi xe ở đó rồi đi xe ôm ở đầu xuống... Nếu dân làm thế, thì bãi gửi xe đầu YN và đầu kia tha hồ mà thu tiền gửi xe.BRT mà hoạt động được hết công suất thiết kế thì giảm được kha khá xe cá nhân đấy !
Chỉ sợ dân đen đél để cho nó chạy như thiết kế thôi
Vì có 1 tuyến nên nó cũng chỉ ảnh hưởng đến giao thông của xe cá nhân trên 1 tuyến đó thôiVấn đề là nó chỉ có 1 tuyến thôi, nên ai đi một đoạn qua cung đó thì giải quyết thế nào được, chả nhẽ đi xe tới YN, gửi xe ở đó rồi đi xe ôm ở đầu xuống... Nếu dân làm thế, thì bãi gửi xe đầu YN và đầu kia tha hồ mà thu tiền gửi xe.
Có được bao nhiêu dân có điểm đi và đến trùng khớp trên tuyến để thấy BRT là tiện lợi đây..
Ở hà nội thì đường to nhất và nhiều làn nhất đều hỗn loạn như đường nhỏ và ít làn. Nên em nghĩ hỗn loạn và tắc thì tội to không phải do đường.Có thêm xe để ng nào thích dùng phương tiện công cộng thì có phương tiện để sử dụng chứ các cụ. Còn ý thức thì em nói thật, đi đg đông, lắm thằng 4b ngu, nó ko chịu đi đúng làn, lán sang sát tận vỉa hè bên phải, lúc đấy thì chửi 2b, hay ng đi bộ sang đg nữa nhỉ???
Thành phần tham gia giao thông nào mà chả có kiểu này kiểu kia, mới thực nghiệm nên còn chưa chuẩn, hoặc có lý do abc gì đó, họ cần chấm mút quyền lợi chẳng hạn, nhiều cái khó nói, nhưng đg tắc vẫn là do ý thức con người phần nhiều.
Hôm nào đi làm cùng đường với các cụ đi lại có văn hóa, đi êm ái thoải mái nó khác hẳn, cứ thong thả mà đi thôi. Còn nếu có 1 thằng láo tự vượt lên là làm hỏng bét hết cả, đg xá lại nhốn nháo ngay.
Nó có trong quy định xử phạt từ lâu rồi sao phải thăm dò !Chưa thấy quan chức ngành xxx bảo phạt nhỉ??
Vừa đọc trên 24h thì cũng chỉ thấy ông nguyên là cán bộ xxx phát biểu. Chả nhẽ đỉnh dùng báo chí để thăm dò dư luận sao?
Ai bảo xe máy đi vào làn dành riêng cho BRT không sao vậy hả cụÔ tô đi vào làn BRT thì bị phạt, xe máy đi vào thì ko sao, thế thì cũng chẳng khác gì cả. Như vậy xe Ô tô sẽ chiếm làn giữa và làn phía bên phải, xe máy và BRT chen nhau trong làn của BRT. Nói chung chẳng khác léo gì, mỗi vụ cấm rẽ trái thì hơi đau khổ, riêng bạn BRT mà chung nhau với xe máy thì nhanh thế léo nào được và sinh ra 1 tuyến đường xe máy đi bên trái (chung với BRT) còn ô tô thì đi bên phải
Xe máy đi vào làn xe ô tô thì đương nhiên theo luật là bị phạt chứ cần ra thêm quy định gì nữa cụ, chỉ có thích phạt hay không thôi.Ô tô đi vào làn BRT thì bị phạt, xe máy đi vào thì ko sao, thế thì cũng chẳng khác gì cả. Như vậy xe Ô tô sẽ chiếm làn giữa và làn phía bên phải, xe máy và BRT chen nhau trong làn của BRT. Nói chung chẳng khác léo gì, mỗi vụ cấm rẽ trái thì hơi đau khổ, riêng bạn BRT mà chung nhau với xe máy thì nhanh thế léo nào được và sinh ra 1 tuyến đường xe máy đi bên trái (chung với BRT) còn ô tô thì đi bên phải
Cụ lạc quan thế. Đúng quy trình thì phải có Giấy khai sinh, ĐKHK xong mới làm thủ tục khai tử được. Lúc này mới được gọi là chết yểu. Đi nạo, hút chưa được tính đâu nhé. HN làm thế mới đúng QT.Chắc chắn số phận BRT sẽ kết thúc không kèn không trống như đặt dải phân cách cứng thôi,em dự không quá 2 năm.
Cụ lại nhắc nhớ cách đây vài năm đã chả xxx trên đường tắc rồi ấy, có mấy thớtỞ xứ mình làm cái gì mới cũng bị dân nhao lên chửi đã. Cũng giống cấm đốt pháo và bắt đội mũ bảo hiểm đó. Hồi đầu chả phản đối ầm ầm, nhưng giờ ông nào không đội mũ thì bị chửi ngay.
Cho nên cái BRT này sẽ thành công và được nhân rộng. Và nó là tất yếu khi mà chả ở đâu có nhiều phương tiện cá nhân tham gia lưu thông như ở Việt nam cả. Để tự do cho dân muốn làm gì thì làm thì vài năm nữa có *** đường mà đi ấy.
Tôi dự thế này:BRT mà hoạt động được hết công suất thiết kế thì giảm được kha khá xe cá nhân đấy !
Chỉ sợ dân đen đél để cho nó chạy như thiết kế thôi
Ùn thì càng phải xếp hàng trật tự hơn !Tôi dự thế này:
Xe được đi vào khi ùn tắc và ko bị phạt. OK.
Khi có ùn tắc (chuyện hiển nhiên) => xe đi vào đúng quy định.
Giờ xe BRT đến => ô tô cá nhân phải nhường.
Nhường vào chỗ nào, khi mà trước sau trái phải đều kín xe rồi.
Vậy là, BRT cũng tắc lại như xe thường.
Ambulance còn tắc cứng nữa là bus BRT.
Nếu luật đã quy định rồi, sao ông TP CSGT không đứng ra nói và chỉ rõ là điều nào để người dân tuân thủ, mà lại để ông nguyên là cán bộ xxx tuyền truyền?Nó có trong quy định xử phạt từ lâu rồi sao phải thăm dò !
Đây chỉ là nhắc lại cho ai không nhớ hay không học luật GT mà vẫn có bằng thôi
Ai bảo xe máy đi vào làn dành riêng cho BRT không sao vậy hả cụ
Cụ có bằng chưa ?Nếu luật đã quy định rồi, sao ông TP CSGT không đứng ra nói và chỉ rõ là điều nào để người dân tuân thủ, mà lại để ông nguyên là cán bộ xxx tuyền truyền?
Phải chăng là bận việc quá không thể nói đc hay sợ nói ra không làm được thì ảnh hưởng đến uy tín của xxx?
Còn em còn cụ,có mà thành công vào mắt! Vài tuần đầu,tháng đầu sẽ có xxx & GTCC túc trực dùng còi gậy chặn đường ở các điểm giao cắt. Sau nhạt dần sẽ nghỉ,và lúc đó BRT cũng chỉ là xe buýt mà thôi! Giống như cụ ở trên,Ambulance còn phải xếp hàng nữa là.Ở xứ mình làm cái gì mới cũng bị dân nhao lên chửi đã. Cũng giống cấm đốt pháo và bắt đội mũ bảo hiểm đó. Hồi đầu chả phản đối ầm ầm, nhưng giờ ông nào không đội mũ thì bị chửi ngay.
Cho nên cái BRT này sẽ thành công và được nhân rộng. Và nó là tất yếu khi mà chả ở đâu có nhiều phương tiện cá nhân tham gia lưu thông như ở Việt nam cả. Để tự do cho dân muốn làm gì thì làm thì vài năm nữa có *** đường mà đi ấy.