Cái threads chán chẳng biết cmt gì
Càng có lắm thớt thế này thì càng chóng toang thôi mà cụ.Lúc còn chưa ai biết đến con này, chưa chạy ngoài đường mấy, thì các bố review xe trên youtube đều đồng loạt đi review và up lên. Chứng tỏ bọn nhập con này về nó đã thuê bọn review xe review bẩn, review bố láo rồi ạ. Ai đời 1 con hàng ế chỏng ế trơ, ở quốc nội chỉ chiếm 0.x % thị trường mà về việt nam bọn review khen lấy khen để. Mà con này em thấy nó thiết kế cứ dài dại, chả có gì là đẹp cả
thế cụ nghĩ lỗi này nhẹ hay sao mà ôi dồi ? bọn tubor dầu của 4 huyền nó mới là thấm dầu . Chứ chảy tong tong thì cụ nói phét quá .ôi dồi lỗi chảy dầu ...xe ford của vn mình chả chảy tong tong..thấy đám OF ford của ta đang kiện cáo kia kìa cụ
Đọc còm của cụ khá là logic.Mới có con V7 thôi mà a Vượn đã cóng lùa quân ra đông quá.. thế này đấu sao đc với Hàn chưa nói là Nhật, Mỹ..và còn lâu mới đấu đc Đức, Anh
Thua Zotye hết keke.Lúc còn chưa ai biết đến con này, chưa chạy ngoài đường mấy, thì các bố review xe trên youtube đều đồng loạt đi review và up lên. Chứng tỏ bọn nhập con này về nó đã thuê bọn review xe review bẩn, review bố láo rồi ạ. Ai đời 1 con hàng ế chỏng ế trơ, ở quốc nội chỉ chiếm 0.x % thị trường mà về việt nam bọn review khen lấy khen để. Mà con này em thấy nó thiết kế cứ dài dại, chả có gì là đẹp cả
Zoyte ở đâu ấy chứ ở Hà Nội có lẽ còn ít hơn cả Nissan Tiida.Thua Zotye hết keke.
Cửa chưa khoá ề.Iêm có Mubahi rồi lại trốn trong nhà nữa các đại K yên tâm
Vâng, Cá nhân em cũng thấy con Zoyte ngon hơn con này, tuy nhiên con Zoyte cũng không bền lắm đâu ạ, mới 2 năm mà bắt đầu xuống lắm rồi ạ.Thua Zotye hết keke.
Thế mà em ra đường gặp cỡ chục con Z8 mà chưa thấy 1 con Tiida, chắc cả năm may ra thấy vài lần.Zoyte ở đâu ấy chứ ở Hà Nội có lẽ còn ít hơn cả Nissan Tiida.
Cụ nói chuẩn, thị trường Trung Quốc V7 chiếm 0.x % thị phần. Chứng tỏ V7 hơn ở khoản ê sắc ế" Chất lượng là sự sự thoả mãn nhu cầu thị trường với chi phí thấp nhất" Theo Giáo sư người Nhật – Ishikawa.
Theo định nghĩa này thù V7 hơn ấy chứ !!
Em công nhận con Tilda đó hiếm thậc, Zotye nguyên logo hãng mới hiếm, chứ thay logo Maserati với Ranger Rover thì nhiều phếtThế mà em ra đường gặp cỡ chục con Z8 mà chưa thấy 1 con Tiida, chắc cả năm may ra thấy vài lần.
Như mọi người nói ngon trong tầm tiền thì với giá 1/2 con này chả kém đâu.Cụ nói chuẩn, thị trường Trung Quốc V7 chiếm 0.x % thị phần. Chứng tỏ V7 hơn ở khoản ê sắc ế
Cụ nói chuẩn, thị trường Trung Quốc V7 chiếm 0.x % thị phần. Chứng tỏ V7 hơn ở khoản ê sắc ế
Giờ con Changan CS75 plus 2019 này mà về thì Vf đúng nghĩa đi bằng vành thật.Em công nhận con Tilda đó hiếm thậc, Zotye nguyên logo hãng mới hiếm, chứ thay logo Maserati với Ranger Rover thì nhiều phết
Nhìn con tầu này nó khôn xe nhỉGiờ con Changan CS75 plus 2019 này mà về thì Vf đúng nghĩa đi bằng vành thật.
Khốn nỗi là giá con này cũng không hề rẻ nên mang về cạnh tranh sao được với Mit, Toy, Ford..., và chỉ có lôi mấy con ế khách bên đó về bán thì mới có hoa hồng cao.Nhìn con tầu này nó khôn xe nhỉ
Mấy con Việt Nam! Nhập về như hàng mã.
ông nào háu nghe rì viu sướngtoang nặng
Hơn 700 làm con Kona hay Xpander vẫn thừa tiền
Con xe kia nó nhang nhác santafe nhưng đẹp hơn. Nhìn nội thất nó toát lên vẻ sang trọng thế cơ màKhốn nỗi là giá con này cũng không hề rẻ nên mang về cạnh tranh sao được với Mit, Toy, Ford..., và chỉ có lôi mấy con ế khách bên đó về bán thì mới có hoa hồng cao.
Âu nó cũng là cái liễn, làm gì có gì vừa ngon vừa bổ lại vừa rẻ.
Giỏi là phải cạnh về chất lượng, không phải về dăm ba cái option màu mè hoa lá với giá bán rẻ giật mình - mà cũng chả mấy ai dám mua.
Như Vios ấy, option khác gì xe tải, nhưng vẫn luôn là top đầu doanh số.
Logo chữ V nữa cụ nhỉ. Quan trọng là giá thế nào. Nhìn ngon mà giá ngang con Santafe thì cũng khó. Có em MG HS nghe bảo cũng rủ nhau về?Giờ con Changan CS75 plus 2019 này mà về thì Vf đúng nghĩa đi bằng vành thật.