- Biển số
- OF-25818
- Ngày cấp bằng
- 15/12/08
- Số km
- 6,092
- Động cơ
- 552,300 Mã lực
vấn đề là lỗ bao nhiêu sau 1-3 năm sử dụng. Cụ ko địc kỹ bài em viết rồi.
Như vậy là có kẻ tiếp tay đưa hàng Tàu vào để phá hàng Việt. Chỉ riêng cái chiến dịch truyền thông dùng VF để so là đã thấy rõ mục đích này. Lại còn cố tình khai láo để trốn thuế và hạ giá xe. Một chiêu bài dùng người Việt hại người Việt. Được người Việt tiếp tay.Chuẩn cụ nhé, ko có xe nào trên 5k USD cả!
Nhưng mà cụ ạh, xe VF Lux chạy thì ngon, mà nột thất toàn đồ Tàu, quảng cáo thì kêu đồ xịn, như rứa thì hàng Việt ccc gì vậy cụ?Như vậy là có kẻ tiếp tay đưa hàng Tàu vào để phá hàng Việt. Chỉ riêng cái chiến dịch truyền thông dùng VF để so là đã thấy rõ mục đích này. Lại còn cố tình khai láo để trốn thuế và hạ giá xe. Một chiêu bài dùng người Việt hại người Việt. Được người Việt tiếp tay.
Chưa làm dc thì k nhập thì làm thế nào? Nhập thì Tàu giá cả mới hợp lý. Bài Tàu phải nhìn nhận đúng vấn đề cụ ạ. Thực tế vẫn phải hợp tác và cùng chung sống với họ. Tuy nhiên phải tỉnh táo với những bài phá hại của họ. Phá hại điển hình nhất của họ là làm cho VN không có nền sx. Phải phụ thuộc vào họ. Và khi k có nền sản xuất, thì chỉ có những người đi buôn, những người thất nghiệp , mất trật tự ổn định xã hội. Nếu 1 xã hội mà mọi người có công ăn việc làm, thì ít tệ nạn, và cũng dễ quản lý. Nó như 1 vòng xoay được hoạt động trơn tru, nhiều khi phải bỏ tiền ra để cho cái vòng xoay ấy nó hoạt động mặc dù hiệu quả kinh tế chưa chắc đã cao. Chính vì vậy, nhà nước mới khuyến khích đầu tư vào sx, để tạo thêm công ăn việc làm, để đồng tiền nó lưu thông. Chứ người có tiền họ chỉ mang tiền mua vàng mua đất hoặc đầu tư ra nước ngoài, cần mua gì đều phải nhập thì sớm muộn cũng loạn, dân nghèo không có việc làm, nhàn cư vi bất thiện, trộm cắp cờ bạc rượu chè đánh lộn ...phát triển.Nhưng mà cụ ạh, xe VF Lux chạy thì ngon, mà nột thất toàn đồ Tàu, quảng cáo thì kêu đồ xịn, như rứa thì hàng Việt ccc gì vậy cụ?
Sao lại nói là tự nhục, mỗi người có tư duy nhận thức riêng, thị trường tự do cạnh tranh, tiền ai ng ấy tiêu, mỗi người có sở thích khác nhau phù hợp với mình! Nói vậy là xúc phạm người khác! Không nên vơ đũa như vậy! Xe thằng Vượng đắt vãi ***, lúc đầu tao tưởng nó sản xuất tại VN đc hưởng nhiều ưu đãi về Thuế của cs mà giá vẫn trên trời. Bưng bô cho thằng Vượng thì cố xin vào Vin group mà làm!Túm lại là bình thường thì cũng chả hot đâu nhưng vì có chút liên quan với BMW nên đội tự nhục đội con xe tàu này lên đầu để dìm hàng con Lux sa dù 2 con xe ở 2 phân khúc hoàn toàn khác nhau
Ngọc Trinh nhiều người chê nhưng rất nhiều người vẫn muốn chịch. Chê xe ô tô Tàu nhưng đường VN tràn ngập xe máy!Lúc còn chưa ai biết đến con này, chưa chạy ngoài đường mấy, thì các bố review xe trên youtube đều đồng loạt đi review và up lên. Chứng tỏ bọn nhập con này về nó đã thuê bọn review xe review bẩn, review bố láo rồi ạ. Ai đời 1 con hàng ế chỏng ế trơ, ở quốc nội chỉ chiếm 0.x % thị trường mà về việt nam bọn review khen lấy khen để. Mà con này em thấy nó thiết kế cứ dài dại, chả có gì là đẹp cả
Ngày *** nào cũng trên 20 mạng chết vì tai nạn GT chủ yếu do di xe máy (phương tiện yếu thế) vậy mà lũ chúng mày ko nghĩ giảm thuế cho dân cố mua ô tô chạy cho đảm bảo sk, an toàn (tránh mưa nắng, bụi bẩn...); vô nhân đạo đáng tru di Thập Cửu tộc!Như vậy là có kẻ tiếp tay đưa hàng Tàu vào để phá hàng Việt. Chỉ riêng cái chiến dịch truyền thông dùng VF để so là đã thấy rõ mục đích này. Lại còn cố tình khai láo để trốn thuế và hạ giá xe. Một chiêu bài dùng người Việt hại người Việt. Được người Việt tiếp tay.
Nó đang họp QH đấy. Lên đấy mà ý kiến. Ý kiến ở đây thì tự viết tự đọc. Dân thường Ai chẳng mong thuế má ít xe rẻ để dân có xe mà đi. Nhà sản xuất nó cũng mong thế để nó bán được nhiều hơn.Ngày *** nào cũng trên 20 mạng chết vì tai nạn GT chủ yếu do di xe máy (phương tiện yếu thế) vậy mà lũ chúng mày ko nghĩ giảm thuế cho dân cố mua ô tô chạy cho đảm bảo sk, an toàn (tránh mưa nắng, bụi bẩn...); vô nhân đạo đáng tru di Thập Cửu tộc!
à nói chơi chơi cho ai chưa biết thì hiểu thêm; nhiều người còn tưởng mua xe TQ là ko phải đóng thuế kìa, là ko yêu nước kkk; ảo vlNó đang họp QH đấy. Lên đấy mà ý kiến. Ý kiến ở đây thì tự viết tự đọc. Dân thường Ai chẳng mong thuế má ít xe rẻ để dân có xe mà đi. Nhà sản xuất nó cũng mong thế để nó bán được nhiều hơn.
Cụ nói hài hước ghê. Trước thì nói "Nói như vậy là xúc phạm người khác" sau lại nói "xe thằng Vượng đắt vãi ***". Bởi vậy thanh niên hiện nay hay ví von là "những người hay nói đạo lý thường sống như ***." cũng đúng thật. Còn cụ nói xe VIN được sản xuất tại Việt Nam được hưởng nhiều ưu đãi về thuế thì thực ra cụ cũng chỉ cào mạnh tay theo "cộng đồng mạng" thế thôi chứ có biết gì đâuSao lại nói là tự nhục, mỗi người có tư duy nhận thức riêng, thị trường tự do cạnh tranh, tiền ai ng ấy tiêu, mỗi người có sở thích khác nhau phù hợp với mình! Nói vậy là xúc phạm người khác! Không nên vơ đũa như vậy! Xe thằng Vượng đắt vãi ***, lúc đầu tao tưởng nó sản xuất tại VN đc hưởng nhiều ưu đãi về Thuế của cs mà giá vẫn trên trời. Bưng bô cho thằng Vượng thì cố xin vào Vin group mà làm!
Voucher xin ở đâu cho em xin với cụLoại xe gì mà xin đc cả voucher giảm giá cả trăm triệu. Thế hóa ra thằng nào không biết bị nó chăn cả trăm triệu à . ôtô quan trọng là giá phải ổn định . đừng kiểu vừa mua xong lại giảm 5chục 1trăm. Kiểu như bị bịp , biến mình thành thằng ngu
Đúng rồi, đc sản xuất tại VN nhưng thực ra là lắp ráp còn bản chất cái ốc vít còn *** sx đc; nên ngành CN Việt Nam nói chung đang rất kém, nếu có tâm cho Đất nước thì nên phát triển gốc rễ của CN từ những cái đơn giản để giảm phụ thuộc. Còn xe Tàu chất lượng chỉ 1-2 năm sẽ tràn vào VN lúc đó xe Vin 1,5-2 tỷ sẽ ko dễ chiếm đc thị trường đâu!Cụ nói hài hước ghê. Trước thì nói "Nói như vậy là xúc phạm người khác" sau lại nói "xe thằng Vượng đắt vãi ***". Bởi vậy thanh niên hiện nay hay ví von là "những người hay nói đạo lý thường sống như ***." cũng đúng thật. Còn cụ nói xe VIN được sản xuất tại Việt Nam được hưởng nhiều ưu đãi về thuế thì thực ra cụ cũng chỉ cào mạnh tay theo "cộng đồng mạng" thế thôi chứ có biết gì đâu
Cụ cứ nhìn đội reviewer đấy, họ khen xe tàu hết lời. Nhưng đến lúc mua xe để đi thì không thấy ông nào mua xe tàu cả. Nên dù sao giữa lời nói và thực tế vẫn có khoảng cách.Đúng rồi, đc sản xuất tại VN nhưng thực ra là lắp ráp còn bản chất cái ốc vít còn *** sx đc; nên ngành CN Việt Nam nói chung đang rất kém, nếu có tâm cho Đất nước thì nên phát triển gốc rễ của CN từ những cái đơn giản để giảm phụ thuộc. Còn xe Tàu chất lượng chỉ 1-2 năm sẽ tràn vào VN lúc đó xe Vin 1,5-2 tỷ sẽ ko dễ chiếm đc thị trường đâu!
À, lại bài ca ốc vít, tưởng cụ có gì mới hơn. Nói về ốc vít Việt Nam thì lên google không tính phí đâu cụ.Đúng rồi, đc sản xuất tại VN nhưng thực ra là lắp ráp còn bản chất cái ốc vít còn *** sx đc; nên ngành CN Việt Nam nói chung đang rất kém, nếu có tâm cho Đất nước thì nên phát triển gốc rễ của CN từ những cái đơn giản để giảm phụ thuộc. Còn xe Tàu chất lượng chỉ 1-2 năm sẽ tràn vào VN lúc đó xe Vin 1,5-2 tỷ sẽ ko dễ chiếm đc thị trường đâu!
Chờ thời gian trả lời đi; làm gì thì làm để dân VN chịu giá ô tô gấp 3 lần các nước khác trong khi thu nhập thì quá thấp; Công nghiệp chả có gì trong khi Công nghiệp là căn bản của mọi đất nước muốn vươn lên! Tự ngẫm đi chứ đừng tự hào 1 cách ảo tưởng và bao biện 1 cách không suy nghĩ! Thân! Xem 20 năm nữa VN vươn lên thứ mấy thế giới sẽ hiểu; giờ TQ nó đang thứ 2 đấy;À, lại bài ca ốc vít, tưởng cụ có gì mới hơn. Nói về ốc vít Việt Nam thì lên google không tính phí đâu cụ.
Còn về việc phát triển công nghiệp phụ trợ thì Việt Nam mạnh về lắp ráp thì phát triển lắp ráp. Ốc vít nhập rẻ hơn ốc trong nước thì việc gì phải đi sản xuất, trong khi tiêu chuẩn vẫn đạt.
Bảo xe Tàu chất lượng 1-2 năm nữa sẽ tràn vào Việt Nam lúc đó xe Vin 1,5 đến 2 tỷ sẽ không dễ chiếm được thị trường. Thực tế xe Tàu đã vào Việt Nam từ lâu rồi, với những BAIC, Zotye, Luxgen... với mẫu mã đẹp, giá tầm từ 700 đổ lên và cũng manh nha cạnh tranh với các thương hiệu như Toy, Huyn, Kia tại Việt Nam, nhưng được bao nhiêu xe. Giá xe Vin hiện tại cũng dao động tầm trên dưới 1 tỷ. Với cùng phân khúc thì theo cụ xe Tàu nào có khả nặng cạnh tranh với Vin.
Ông lại đi so Việt Nam với Trung Quốc, Mỹ đã ăn nổi nó chưa mà ông đòi Việt Nam so với nó. Tôi không nói Việt Nam sẽ đứng thứ bao nhiêu thế giới. Ở đây cái muốn nói là công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam đang phát triển, điển hình là Vinfast và người dân Việt Nam đang tự hào về nó, chẳng ai ảo tưởng về Vin sẽ ra cạnh tranh ngang ngửa với những VW, TOY, HUYN, KIA cả. Chỉ có những bọn tiêu chuẩn kép, luôn thấy ngoại quốc là đúng, còn Việt Nam làm gì cũng sai, cũng xấu là luôn cay cú về những thành tựu của đất nước thôiChờ thời gian trả lời đi; làm gì thì làm để dân VN chịu giá ô tô gấp 3 lần các nước khác trong khi thu nhập thì quá thấp; Công nghiệp chả có gì trong khi Công nghiệp là căn bản của mọi đất nước muốn vươn lên! Tự ngẫm đi chứ đừng tự hào 1 cách ảo tưởng và bao biện 1 cách không suy nghĩ! Thân! Xem 20 năm nữa VN vươn lên thứ mấy thế giới sẽ hiểu; giờ TQ nó đang thứ 2 đấy;