Thảo luận Brilliance V7, góc đánh giá từ thị trường nội địa để AE thêm vững tin xuống tiền.

homcongduc

Xe đạp
Biển số
OF-54031
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
35
Động cơ
451,150 Mã lực
Ông lại đi so Việt Nam với Trung Quốc, Mỹ đã ăn nổi nó chưa mà ông đòi Việt Nam so với nó. Tôi không nói Việt Nam sẽ đứng thứ bao nhiêu thế giới. Ở đây cái muốn nói là công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam đang phát triển, điển hình là Vinfast và người dân Việt Nam đang tự hào về nó, chẳng ai ảo tưởng về Vin sẽ ra cạnh tranh ngang ngửa với những VW, TOY, HUYN, KIA cả. Chỉ có những bọn tiêu chuẩn kép, luôn thấy ngoại quốc là đúng, còn Việt Nam làm gì cũng sai, cũng xấu là luôn cay cú về những thành tựu của đất nước thôi =)) =))
The same to you: Cũng chỉ có những bọn ngu dốt cuồng tín luôn có lòng tin mù quáng thường do chúng nó tham nhũng tham ô được tiền mồ hôi nước mắt của dân nên sẽ thấy cái gì cũng đúng thôi! 😀😀😀;
 

Thachlaw

Xe hơi
Biển số
OF-383471
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
142
Động cơ
243,440 Mã lực
Nơi ở
Sao Hỏa
The same to you: Cũng chỉ có những bọn ngu dốt cuồng tín luôn có lòng tin mù quáng thường do chúng nó tham nhũng tham ô được tiền mồ hôi nước mắt của dân nên sẽ thấy cái gì cũng đúng thôi! 😀😀😀;
Ơ, có ai nhắc gì đến tham nhũng ở đây à. Nói tóm lại là do CS nhỉ =)) =)) =))
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Đúng rồi, đc sản xuất tại VN nhưng thực ra là lắp ráp còn bản chất cái ốc vít còn *** sx đc; nên ngành CN Việt Nam nói chung đang rất kém, nếu có tâm cho Đất nước thì nên phát triển gốc rễ của CN từ những cái đơn giản để giảm phụ thuộc. Còn xe Tàu chất lượng chỉ 1-2 năm sẽ tràn vào VN lúc đó xe Vin 1,5-2 tỷ sẽ ko dễ chiếm đc thị trường đâu!
Xe tàu chưa vào được VN một phần là do chính các hãng xe tàu chưa muốn vào thị trường VN (chắc họ chê thị trường này nhỏ quá). Các hãng xe tàu bán ở VN toàn là xe tiểu ngạch do các thương gia VN nhập về. Không có hệ thống đại lý, không có chăm sóc, bảo dưỡng chính hãng. Thậm chí cái giá rẻ bèo mà các thương gia nhập về cũng có nhiều thủ thuật (trốn thuế, nhập hàng hạ giá....v.v.) bằng chứng là các hàng bán chạy bên tàu thường họ không nhập về, thường chỉ nhập những hàng bán ế bên kia. Rất có thể vì bán ế nên mới có hàng hạ giá rẻ. Đến lúc nhập chính hãng số lượng lớn thì giá thành sẽ khác.
 

homcongduc

Xe đạp
Biển số
OF-54031
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
35
Động cơ
451,150 Mã lực
Xe tàu chưa vào được VN một phần là do chính các hãng xe tàu chưa muốn vào thị trường VN (chắc họ chê thị trường này nhỏ quá). Các hãng xe tàu bán ở VN toàn là xe tiểu ngạch do các thương gia VN nhập về. Không có hệ thống đại lý, không có chăm sóc, bảo dưỡng chính hãng. Thậm chí cái giá rẻ bèo mà các thương gia nhập về cũng có nhiều thủ thuật (trốn thuế, nhập hàng hạ giá....v.v.) bằng chứng là các hàng bán chạy bên tàu thường họ không nhập về, thường chỉ nhập những hàng bán ế bên kia. Rất có thể vì bán ế nên mới có hàng hạ giá rẻ. Đến lúc nhập chính hãng số lượng lớn thì giá thành sẽ khác.
Cái này thì câu nhận, những xe nội địa top đầu ko thể nhập về được; nếu nhập được những mẫu xe bán vài trăm nghìn chiếc/năm thì cũng chả mấy ng chê!
 

linhmoitaplaihp

Xe tải
Biển số
OF-188016
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
320
Động cơ
335,160 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
giờ người dùng cũng khá khá đấy, hỏi mấy ông ấy xem ntn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top