- Biển số
- OF-303482
- Ngày cấp bằng
- 1/1/14
- Số km
- 3,725
- Động cơ
- 346,512 Mã lực
Tất cả chỉ là để rút xèng trong bank ra thôi. Thế chấp bằng chính cái dự án BOT 20 năm - 30 năm ấy. Còn xèng đó tiêu thế nào thì các cụ hỏi các nhà đầu tư giúp em.
Tất cả chỉ là để rút xèng trong bank ra thôi. Thế chấp bằng chính cái dự án BOT 20 năm - 30 năm ấy. Còn xèng đó tiêu thế nào thì các cụ hỏi các nhà đầu tư giúp em.
Nhà đầu tư nó chỉ định tất cụ ạ.Mấy dự án BOT này, thì chủ đầu tư có phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà thầu, tư vấn giám sát không hả bác
Nhà đầu tư nó chỉ định tất cụ ạ.
Ịt cụ thằng họ nông, làm e mỗi lần về quê mất thêm 90kGiờ này chủ nào bỏ vốn ạ. Ví như cái đoạn Pháp Vân Cầu Giẽ, đường ngon theo quy định không phải thu phí, bụp cái anh Strong với chị Tim đen xén nhỏ cái giải phân cách, chặt cây cũ trồng cây mới trải lại tý mặt, mỗi xe đi qua xin 45K, một hình thức bóc lột dân mới
Ịt cụ thằng họ nông, làm e mỗi lần về quê mất thêm 90k
Ý cụ là dư nào???Các cụ đang bàn về ngân sách ạ? Cơ sở hạ tầng là thứ cần được ưu tiên đầu tư. Cái làm hại ngân sách rất nhiều, và ko hữu ích cho xã hội, sao ko thấy anh nhà báo nào vào phân tích những mảng lớn đó đi, cơ sở hạ tầng mà cũng bay vào phân tích à? Đúng là các anh có tâm với đất nước!
ờ thì BOT. thế bày ra thu phí đường bộ làm éo giề. thu xong phí thì quay ra làm BOT. thằng # là tác giả chứ ai nữa!Các cụ cứ đổ lỗi cho # em thấy cóc đúng. Anh nào thay anh # cũng thế thôi (mặc dù em đek ưa gì thèng bí thư đoàn làm bộ chuyên môn). Đường xuống cấp nhân sách k cấp tiền sửa chữa duy tu thì chả BOT thì có khỉ đường ngon mà đi. Chả nhẽ đi vá ổ gà chằng đụp mãi. Dưng mà cái chiêu này bần nông răng vẩu cũng nghĩ được đek cần cao siêu như bí thư đoàn hay cả bộ sậu.
BOT là bò sữa của các cụ
Uí, em thích cụ rồi đấy.Còn hơn không có đường mà đi ạ
Cụ hỏi khoai cả ruộng! Để trả lời câu hỏi của cụ cần 2 chữ MINH BẠCH, mà 2 chữ đó hình như biến mất khỏi từ điển tiếng Việt rồi hay sao í!Uí, em thích cụ rồi đấy.
Vậy khi chưa có đường BOT dân không có đường đi phỏng?
Vậy có đường BOT rồi nhưng dân không có tiền đi muốn đi đường của dân có được không ạ?
Em ứ biết có phải là đường BOT hay không nhưng Cụ xem đường quốc lộ 18 vào Bãi Cháy quê em, trước đây là đường của dân, mấy anh sau khi nâng cấp mở rộng làm cái trạm thu phí to đùng trước khi vào thành phố ai đi qua cũng phải nộp phí 30k.
- Vậy nếu trạm thu phí này không phải do đường BOT mà thu phí do bù đắp vào tiền bảo trì đường bộ thì tiền phí đường bộ em đóng hàng năm đi đầu ạ?
- Nếu đây là thu phí đường BOT thì em không muốn đi đường BOT thì em đi bằng đường nào ạ?
Vâng, cụ thấy đấy, bảo sao nước mình mãi không chịu phát triển vì có những bác tư duy em nghĩ là cố tình ấu trĩ biện hộ cho các hành động làm lợi của mình nhưng ảnh hưởng đến cả xã hội.Cụ hỏi khoai cả ruộng! Để trả lời câu hỏi của cụ cần 2 chữ MINH BẠCH, mà 2 chữ đó hình như biến mất khỏi từ điển tiếng Việt rồi hay sao í!
Cái mà em ko thấy các cụ đề cập là vô hình chung tạo gánh nặng cho lưu thông. Luật lá đủ kiểu rồi, giờ mỗi đầu xe đội thêm vài lít đến vài củ tiền phí, cái đó lại đổ vào đầu người tiêu dùng.
Nó căn cứ vào việc NN có tham gia góp vốn vào DANhà đầu tư nó chỉ định tất cụ ạ.
Tùy vào DA ấy có sự óp vốn của NN ko nhé, nếu có phần góp vồn (hỗ trợ) của NN đến một mức nào đó thì phải thực hiện lựa chọn NT như một DA đầu tư công.Nhà đầu tư nó chỉ định tất cụ ạ.
Hơ cụ 35 à, em dự mai mốt lại đua nhau chạy đường 1A cũ, chúng nó lại BOT cái đường ấy chứ chả đùaỊt cụ thằng họ nông, làm e mỗi lần về quê mất thêm 90k
Chuẩn cmnr. Đờ mờ cái đường làm bằng ngân sách giờ sang tay theo kiểu hớt váng.Giờ này chủ nào bỏ vốn ạ. Ví như cái đoạn Pháp Vân Cầu Giẽ, đường ngon theo quy định không phải thu phí, bụp cái anh Strong với chị Tim đen xén nhỏ cái giải phân cách, chặt cây cũ trồng cây mới trải lại tý mặt, mỗi xe đi qua xin 45K, một hình thức bóc lột dân mới