Hệt cái đường Tố Hữu, khi xưa toàn ruộng, thì mở bé tí và chất lên 1 đống chung cư bên cạnh, ra sát mặt đường, sau có muốn mở rộng cũng ko đc. Tầm nhìn ngắn, vụn vặt và lợi ích nhóm.
Đoạn qua cầu là tách thành 3 đường cách nhau khoảng 200m/đường rồi cụ, VTK kéo dài, Xa đôi và LQĐ kéo dài, bên kia cầu thì sau này ô vuông bàn cờ vì nơi quy hoạch cá ban ngành và đô thị của vinĐoạn qua luis bị kẹp bởi mặt nhà phố với chung cư sắp xây nữa thì không có dư địa mà mở thêm luôn
Những đường này tương lai giống khu nam trung yên, yên hòa.....Đoạn qua cầu là tách thành 3 đường cách nhau khoảng 200m/đường rồi cụ, VTK kéo dài, Xa đôi và LQĐ kéo dài, bên kia cầu thì sau này ô vuông bàn cờ vì nơi quy hoạch cá ban ngành và đô thị của vin
Khác ạ, Trung yên, Trung hoà rất ít đường nối thông ra bờ sông do GPMB, nên cái Lê Văn Lương và Cầu Giấy mới áp lực thế, khu này cơ bản nối thông với nhau (vì đường 70 và Láng Hoà Lạc, Tố Hữu đều mở mới các điểm đấu nối có quy hoạch hết rồi.Những đường này tương lai giống khu nam trung yên, yên hòa.....
Nguyễn Xiển áp lực chính là do cái đoạn VĐ 2.5 ừ Đầm Hồng - Yên Hoà bị ngâm lâu quá, chứ ko thì nó giảm hết cho cả Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến với Láng. Chứ có trục đấy thì xe nó ko bị dồn từ VĐ2-3 với Nguyễn Trãi với Kim GiangKhác ạ, Trung yên, Trung hoà rất ít đường nối thông ra bờ sông do GPMB, nên cái Lê Văn Lương và Cầu Giấy mới áp lực thế, khu này cơ bản nối thông với nhau (vì đường 70 và Láng Hoà Lạc, Tố Hữu đều mở mới các điểm đấu nối có quy hoạch hết rồi.
Chán nhất là Đoạn Nguyễn Xiển, từ vành đai 3 quy hoạch vào vành đai 2 có cái Tôn Thất Tùng kéo dài mà chưa thấy động tĩnh gì, áp lực lên Nguyễn trãi quá lớn
Để giảm áp lực thì phải là đường tôn thất tùng // nguyễn trãi chứ ko phải VĐ2,5. Nguyễn xiển cơ bản ko đếnmức tắc kinh khủng như hiện nay, nó chỉ tắc vậy vì nguyễn xiển xa la đổ dồn ra rồi phải rẽ ra ngã tư nguyễn trãi khuất duy tiến để nhập vào nguyễn trãi thôi. Nếu có tôn thất tùng kéo dài làm thì số người đi từ nguyễn xiển xa la ra sẽ ko cần rẽ ra nguyễn xiển mà chạy thẳng ttt kéo dài luôn, nguyễn xiển và nguyễn trãi sẽ được giảm rất nhiều áp lực.Nguyễn Xiển áp lực chính là do cái đoạn VĐ 2.5 ừ Đầm Hồng - Yên Hoà bị ngâm lâu quá, chứ ko thì nó giảm hết cho cả Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến với Láng. Chứ có trục đấy thì xe nó ko bị dồn từ VĐ2-3 với Nguyễn Trãi với Kim Giang
Đường Tôn Thất Tùng kéo dài qua Bùi Xương trạch các bố còn đang sửa quy hoạch, htrc tự nhiên đc một loạt nhà thoát quy hoạch ra mặt đường vì nó dịch lộ giới ,nch là con ngâm lâu lâuĐể giảm áp lực thì phải là đường tôn thất tùng // nguyễn trãi chứ ko phải VĐ2,5. Nguyễn xiển cơ bản ít tắc, nó chỉ tắc vì nguyễn xiển xa la đổ dồn ra rồi phải rẽ ra ngã tư nguyễn trãi khuất duy tiến để nhập vào nguyễn trãi thôi. Nếu có tôn thất tùng kéo dài làm thì số người đi từ nguyễn xiển xa la ra sẽ ko cần rẽ ra nguyễn xiển mà chạy thẳng ttt kéo dài luôn, nguyễn xiển và nguyễn trãi sẽ được giảm rất nhiều áp lực.
Đó mới là con đường giảm tải cho nguyễn trãi và nguyễn xiển chứ ko phải đường 2,5 bác ơi
Vụ dịch lộ giới là như nào bác nhỉ? ngâm lâu thì ai cũng biết, ở đây em bảo nó là con đường cần thiết để giảm tải áp lực cho cái trục siêu tắc đó thôi.Đường Tôn Thất Tùng kéo dài qua Bùi Xương trạch các bố còn đang sửa quy hoạch, htrc tự nhiên đc một loạt nhà thoát quy hoạch ra mặt đường vì nó dịch lộ giới ,nch là con ngâm lâu lâu
Quy hoạch cũ thì một dãy phía bên trái ngõ 295 BXT bị giải toả, ko cho xây dựng gì cả, thế mà năm ngoái nó sửa quy hoạch thì dãy đấy lại ko dính nữa mà dãy nhà áp lưng vào dãy đấy lại bị dính. Thế là dãy nhà bên trái ngõ 295 đấy lại ra mặt đườngVụ dịch lộ giới là như nào bác nhỉ? ngâm lâu thì ai cũng biết, ở đây em bảo nó là con đường cần thiết để giảm tải áp lực cho cái trục siêu tắc đó thôi.
Đúng là 1 cú rê click chuột là 1 đời lên hương 1 đời xuống choáQuy hoạch cũ thì một dãy phía bên trái ngõ 295 BXT bị giải toả, ko cho xây dựng gì cả, thế mà năm ngoái nó sửa quy hoạch thì dãy đấy lại ko dính nữa mà dãy nhà áp lưng vào dãy đấy lại bị dính. Thế là dãy nhà bên trái ngõ 295 đấy lại ra mặt đường
Nhìn thế thôi cụ ạ, cái 2,5 đoạn đầm Hồng đi Nguyễn Trãi đoạn trên này mà đoạn nào cắt ngang nguyễn trãi thì nó cũng sẽ tắc lòi mắt ra thôi, Đấy là sai lầm khi thiết kế kiểu châu á, dồn hết về đại lộNguyễn Xiển áp lực chính là do cái đoạn VĐ 2.5 ừ Đầm Hồng - Yên Hoà bị ngâm lâu quá, chứ ko thì nó giảm hết cho cả Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến với Láng. Chứ có trục đấy thì xe nó ko bị dồn từ VĐ2-3 với Nguyễn Trãi với Kim Giang
Cái này cuối năm điều chỉnh được cụ ơi, nếu làm nhanh thì tháng 11 sẽ có cuộc điều chỉnh của các dự án chậm tiến độ kéo sang, nhưng nhìn thấy chưa có thảm nhựa, chiếu sáng, rồi kết cấu phần trên cầu các kiểu thì cũng phải 80 tỷ để 2024, còn phần tầm chục tỷ thì tháng 2 (trước tết âm) là giải ngân được cho kế hoạch 2024 rồiLQĐ kéo dài theo đăng ký vốn, phần bổ vốn và tình hình giải ngân tại thời điểm hiện tại thì sẽ rất khó để thông xe kỹ thuật đúng dịp kỉ niệm 10 năm thành lập quận, năm 2024 đăng ký và phân bổ 80 tỷ:
Khả năng cao là lại có cầu vượt + hầm chui thôi, chứ họ ko dại gì làm đồng mức r để bị dân chửiNhìn thế thôi cụ ạ, cái 2,5 đoạn đầm Hồng đi Nguyễn Trãi đoạn trên này mà đoạn nào cắt ngang nguyễn trãi thì nó cũng sẽ tắc lòi mắt ra thôi, Đấy là sai lầm khi thiết kế kiểu châu á, dồn hết về đại lộ
Thật là vãi chưởng, đúng là kẻ lên voi người xuống chó chỉ trong tích tắc Ko biết mấy nhà dãy phía trái có tổ chức ăn mừng ko Thực tế TTT kéo dài này nặng đô nhất chỉ có mấy nhà ở phía bùi xương trạch này là đông thôi chứ ngõ 66 kim giang thì mặt bằng sạch rồi, dân thấy chưa làm thì ra họp chợ quét phát là bay ko ai phản kháng. Còn phía mạn đầm hồng đâm ra đầu lê trọng tấn em thấy cũng nhiều mảng xanh chắc giải toả ko phải vấn đề lớnQuy hoạch cũ thì một dãy phía bên trái ngõ 295 BXT bị giải toả, ko cho xây dựng gì cả, thế mà năm ngoái nó sửa quy hoạch thì dãy đấy lại ko dính nữa mà dãy nhà áp lưng vào dãy đấy lại bị dính. Thế là dãy nhà bên trái ngõ 295 đấy lại ra mặt đường
Cũng không giải quyết được vấn đề, trừ khi có nút giao hoa thị ạ, Và việc làm nút giao hoa thị (kể cả 2 cánh cũng bất khả thi trong nội đô. giờ chỉ phân tán ra nhiều nút giao để điều khiển bằng đèn lúc cao điểmKhả năng cao là lại có cầu vượt + hầm chui thôi, chứ họ ko dại gì làm đồng mức r để bị dân chửi
Thật là vãi chưởng, đúng là kẻ lên voi người xuống chó chỉ trong tích tắc Ko biết mấy nhà dãy phía trái có tổ chức ăn mừng ko Thực tế TTT kéo dài này nặng đô nhất chỉ có mấy nhà ở phía bùi xương trạch này là đông thôi chứ ngõ 66 kim giang thì mặt bằng sạch rồi, dân thấy chưa làm thì ra họp chợ quét phát là bay ko ai phản kháng. Còn phía mạn đầm hồng đâm ra đầu lê trọng tấn em thấy cũng nhiều mảng xanh chắc giải toả ko phải vấn đề lớn
Nếu là đường vàng thì chả lẽ phải nắn đường để tránh cái dãy nhà đỏ ra thì vô lý quá nhỉ Bây giờ điều chỉnh kiểu này là dân họ phản đối kiện cáo ghê lắm mà ông nào vẫn dũng cảm điều chỉnh thế nhỉ?View attachment 8228075
Khá là khó hiểu quy hoạch ở khu BXT này, nm có khả năng xây cái này sẽ cùng với VĐ 2.5 đoạn Giáp Bát- Đầm Hồng luôn, ko thì xây hầm chui ở Giải Phóng xong lại ra đường cụt thì lại tha hồ nghe chửi. Khoanh đỏ là khu bị giải toả theo quy hoạch trc, màu vàng là trục TTT kéo dài
Hoặc có thể cái đường TTT kéo dài là cái đường ở góc trên bản đồ đấy, còn cái này là đường trong khu BXT nm, quả bánh vẽ đường nt kia là cũng ghê phết đấyNếu là đường vàng thì chả lẽ phải nắn đường để tránh cái dãy nhà đỏ ra thì vô lý quá nhỉ Bây giờ điều chỉnh kiểu này là dân họ phản đối kiện cáo ghê lắm mà ông nào vẫn dũng cảm điều chỉnh thế nhỉ?
Em vừa soi lại google map thì TTT kéo dài nó là cái đường màu đen trên ảnh bác đưa cơ, nó nằm giữa hồ khương đình với đầm chuối cơ bác ạ. ĐƯờng màu vàng chắc là dường nội khu gì đó thì mới dám nắn như vậy chứ đường TTT kéo dài chắc ko ai dám nắn cho nó đang chạy thằng lại thành xiên xẹo đâu bác.Hoặc có thể cái đường TTT kéo dài là cái đường ở góc trên bản đồ đấy, còn cái này là đường trong khu BXT nm, quả bánh vẽ đường nt kia là cũng ghê phết đấy