Cụ chuyển qua vina hay vietel hả cụ ? Có khó khăn gì không?cho em ít kinh nghiệm để chuẩn bị lên đường đi đòi công lý
E tránh ko nhắc tên nhà mạng chuyển đến cho khách quan, cụ cần thì inb. e.
E chỉ biết rằng sự cù nhầy, dùng thủ đoạn lưu manh ngăn cản khách hàng chuyển mạng của mobiphone vs khách hàng là e, e có đủ chứng cứ và sẵn sàng đối chất vs mobiphone khi cần thiết.
E cũng như chủ thớt, sau nửa tháng đấu tranh liên tục, kiên quyết vs mobiphone, dùng mọi biện pháp ghi âm, ghi hình, chụp ảnh + chửi bới từ thằng TGĐ mobiphone tới bọn cả trưởng, nhân viên tổng đài + cửa hàng mobiphone.... cuối cùng chúng nó cũng buộc phải nhả e ra
Kinh nghiệm là tránh mắc bẫy "cam kết", trong tài khoản còn tiền sẵn sàng bố thí số tiền đó, thủ đoạn thường dùng nhất là "tự ý điều chỉnh thông tin khách hàng, mập mờ CMTND vs CCCN" để buộc khách hàng phải đi lại nhiều lần, yccm nhiều lần (với e tổng cộng khoảng chục lần phối hợp tốt với nv nhà mạng chuyển đến yccm tới 7-8 lần, trường hợp của e chỉ mất phí yccm 1 lần là 50k.), khiến khách hàng nản chí, sợ mất thời gian đi lại, hỏi han, kiện cáo. Còn e thì ko rảnh nhưng sẵn sàng triệu phú thời gian cù nhầy lại vs bọn mobiphone cả trên tổng dài lẫn trực tiếp cửa hàng.
Phần thưởng là cuối cùng e đã buộc bọn chúng phải nhả e ra