LibertyOnline nói:
Chào các bác,
Chúng tôi tin rằng việc từ chối bồi thường đối với trường hợp của bác SmallRiver là phù hợp dựa theo Quy tắc bảo hiểm của Liberty và các bằng chứng có liên quan.
Chúng tôi luôn sẵn sàng xem xét các giải pháp phù hợp với luật kinh doanh bảo hiểm nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời có lợi cho sự phát triển chung của công ty. Đó là lý do chúng tôi đã thảo luận với bác SmallRiver về việc hỗ trợ thiện chí.
Chúng tôi tôn trọng và cảm ơn ý kiến của tất cả các bác về trường hợp của bác SmallRiver. Tuy nhiên, chúng tôi xin phép không thảo luận cụ thể hơn về trường hợp này trên diễn đàn theo chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Liberty. Rất mong các bác thông cảm.
Em nghĩ chả có gì phải bảo mật cho em cả, cụ cứ nói.
Về phần Li, không biết các bác nghĩ sao khi một bộ hồ sơ mà phần khai của người điều khiển phương tiện không có chữ ký của em mà vẫn đem ra xét duyệt? Như vậy Li không thèm xem xét đến tờ giấy đó? Hay nói cách khác, lời khai của chủ phương tiện có giá trị đối với Li hay không? Qua đó, Li có tôn trọng khách hàng hay không thì tùy các bác đánh giá.
"Các bằng chứng có liên quan" nó là gì? Ngoài BBCA, lời khai báo của chủ phương tiện thì còn gì nữa nhỉ? Hay là Li lấy những cuộc trao đổi qua điện thoại được ghi âm lại để làm bằng chứng? Nếu đúng như vậy thì theo các cụ có bẩn không? Và nếu đúng là thế các cụ dùng Li hãy cẩn thận nhé.
Còn điều khoản loại trừ thì đây: điều 15.1 mục C
c/trực tiếp bởi lỗi vi phạm luật giao thông. Các lỗi vi phạm này bao gồm nhưng không giới hạn ở các vi phạm như vượt quá tốc độ cho phép, vượt đèn đỏ, xe đi đêm không có đủ đèn chiếu sáng theo quy định, điều khiển xe khi đã uống rượu bia hoặc các chất kích thích, và các vi phạm khác.
Điều khoản loại trừ này không bao gồm các trường hợp vi phạm do vô ý.
Em đã chứng minh em vô ý vi phạm luật GT đường bộ: bị giật mình (giật thột) nên theo phản xạ đạp mạnh chân ga gây tăng tốc ngoài ý muốn và tai nạn xảy ra... nhưng vấn để Li có thèm xem lời khai đó khi xét duyệt không? Nếu đã thiện chí sao không vận dụng triệt để câu cuối của điều khoản trên cho khách hàng?
Thời gian để khiếu nại còn dài, em đâu vội, cứ từ từ em mần từng bước cho rõ! Đầu tiên là vấn đề hồ sơ, bác support online bác hiểu rõ sự tình giải thích hộ em cái?