- Biển số
- OF-483704
- Ngày cấp bằng
- 12/1/17
- Số km
- 327
- Động cơ
- 196,020 Mã lực
- Tuổi
- 29
Theo ý kiến chủ quan của em thôi ạ.
Chính quyền Hà Nội trưng cầu dân ý? 16.000 người/9.8 triệu dân liệu có khách quan?
Vấn đề không phải là khảo sát hết, nhiều hay ít.
Mà quan trọng đối tượng họ khảo sát là ai mới quan trọng.
Nếu khảo sát 100% là người đi xe máy đi làm, lao động, kinh doanh, grab, ....thì em đảm bảo 100% không đồng ý bỏ....và con số những người đang phụ thuộc vào xe máy để kiếm sống ở Hà Nội không dưới 3 triệu dân trong đó hơn 2 triệu dân sử dụng làm phương tiện kiếm sống trong nội thành.
CCCM liệt kê xem bao nhiêu nghề liên quan đến xe máy đang diễn ra tại Hà Nội?
Chắc tập đoàn Grabbike cũng giải thể luôn cho nhanh.
Giả sử nếu cấm xe máy vào nội thành.
Trong khi phương tiện giao thông công cộng yếu kém, không đáp ứng nhu cầu đi lại.
Phương tiện chuyên trở, vận chuyển trong thành phố chưa có.
Hệ thống giao thông của Hà Nội chưa đủ đáp ứng đc rất nhiều vấn đề an sinh xã hội như hiện nay thì việc cấm xe máy là điều cực kỳ khó.
Giải quyết vấn đề việc làm? Giải quyết phương tiện công cộng? Rồi nếu số lượng ô tô gia tăng, giải quyết nơi đỗ xe, tắc đường? Giải quyết vấn đề dân sinh, nhu cầu thiết yếu của đời sống của hơn 5 triệu dân còn lại (em đã cho là 5 triệu dân có nhà, xe hơi rồi ạ)....mọi vấn đề này Hà Nội đều chưa có chính sách, phương án dứt điểm để giải quyết thì chưa thể thực hiện việc cấm xe máy.
Cho dù mục đích là 1 thành phố hiện đại, văn minh thì tiên quyết hàng đầu vẫn là người dân sống trong thành phố đó.
Dù biết là Hà Nội giờ để sửa rất khó, nhưng để sửa nhanh và hiệu quả thì cần xây dựng quá trình và biện pháp khắc phục hợp lý nhất. Cần sự đồng bộ chứ không đơn giản chỉ là cấm xe máy không thôi.
Tôi cũng hi vọng Hà Nội sẽ không còn xe máy vì khi đó mức sống người dân đã quá tốt rồi, nhưng giờ còn khổ lắm Hà Nội ạ.
Tạm thời thì em vote cho việc không bỏ xe máy ít nhất là trong 5 năm nữa.
Chính quyền Hà Nội trưng cầu dân ý? 16.000 người/9.8 triệu dân liệu có khách quan?
Vấn đề không phải là khảo sát hết, nhiều hay ít.
Mà quan trọng đối tượng họ khảo sát là ai mới quan trọng.
Nếu khảo sát 100% là người đi xe máy đi làm, lao động, kinh doanh, grab, ....thì em đảm bảo 100% không đồng ý bỏ....và con số những người đang phụ thuộc vào xe máy để kiếm sống ở Hà Nội không dưới 3 triệu dân trong đó hơn 2 triệu dân sử dụng làm phương tiện kiếm sống trong nội thành.
CCCM liệt kê xem bao nhiêu nghề liên quan đến xe máy đang diễn ra tại Hà Nội?
Chắc tập đoàn Grabbike cũng giải thể luôn cho nhanh.
Giả sử nếu cấm xe máy vào nội thành.
Trong khi phương tiện giao thông công cộng yếu kém, không đáp ứng nhu cầu đi lại.
Phương tiện chuyên trở, vận chuyển trong thành phố chưa có.
Hệ thống giao thông của Hà Nội chưa đủ đáp ứng đc rất nhiều vấn đề an sinh xã hội như hiện nay thì việc cấm xe máy là điều cực kỳ khó.
Giải quyết vấn đề việc làm? Giải quyết phương tiện công cộng? Rồi nếu số lượng ô tô gia tăng, giải quyết nơi đỗ xe, tắc đường? Giải quyết vấn đề dân sinh, nhu cầu thiết yếu của đời sống của hơn 5 triệu dân còn lại (em đã cho là 5 triệu dân có nhà, xe hơi rồi ạ)....mọi vấn đề này Hà Nội đều chưa có chính sách, phương án dứt điểm để giải quyết thì chưa thể thực hiện việc cấm xe máy.
Cho dù mục đích là 1 thành phố hiện đại, văn minh thì tiên quyết hàng đầu vẫn là người dân sống trong thành phố đó.
Dù biết là Hà Nội giờ để sửa rất khó, nhưng để sửa nhanh và hiệu quả thì cần xây dựng quá trình và biện pháp khắc phục hợp lý nhất. Cần sự đồng bộ chứ không đơn giản chỉ là cấm xe máy không thôi.
Tôi cũng hi vọng Hà Nội sẽ không còn xe máy vì khi đó mức sống người dân đã quá tốt rồi, nhưng giờ còn khổ lắm Hà Nội ạ.
Tạm thời thì em vote cho việc không bỏ xe máy ít nhất là trong 5 năm nữa.
Chỉnh sửa cuối: