- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 22,935
- Động cơ
- 400,022 Mã lực
Cụ cứ ở lại, đứa khác chán bỏ đi cụ lên thuyền trưởng. Lúc đấy cụ tuyển em về làm thuyền phó cho cụ nhớ.
cháu chưa dám còm vì chưa hiểu vấn đềCác cụ nói cái gì mà lòng vòng vãi vậy.
Khó thật cụ. Các cụ có tuổi có gia đình ổn định rồi để thay đổi cả là 1 vấn đề lớn. Thường cháu cũng như các cụ, chọn ngành nghề đại lên, đi làm 1 thời gian mới tóa ỏa phát hiện nghề này mình không thích, rồi có người thay đổi tìm được đam mê của đời mình, có người thì đi vào bế tắc, có người thì cả đời cũng chưa tìm đc công việc để làm hết mìnhCó phải ai cũng kiếm được máy bay để lái cũng như dũng khí để lái may bay đâu cụ
Em thấy mợ rất thẳng thắn khi chia sẻ... nhưng cá nhân em nghĩ nhỡ đâu cụ ấy chỉ lấy hình tượng con tàu nát kia để nói một vấn đè lớn hơn thì sao???Các cụ là ... nam giới mà hèn kinh nhỉ, hơn cả các mợ
Em thì dù thuyền chưa nát, mà em thấy ko còn cơ hội để phát triển là em nhảy xuống nước tự bơi rồi. Chờ chết chìm cùng thì mệt mỏi lắm.
Sói em cũng làm với bạn thân được 8 năm, thấy ko có tương lai gì nên bỏ ra ngoài, vì ko cùng chí hướng mà thấy định hướng cty lung tung quá. Dù đc ưu đãi lắm, lương cugnx cao so với mặt bằng chung và có một mình một ô tô như của riêng nhà mình.
Khi làm SME thì cũng 42 tuổi rồi, lơ ngơ lắm, sau 1/2 năm chìm dưới đất sâu thì ngoi lên được mặt đất và bắt đầu tự thở được. Nhưng khi làm chung thì xác định thằng thuyền trg phải chịu thiệt, phải bỏ ra nhiều hơn và thu nhập thì thiệt thòi hơn, nhưng lại phải rất rõ ràng mọi việc, chứ ko là cãi nhau, ko tin nhau ngay.
Nói chung thuyền trg phải quang minh chính đại và phải là người tử tế.
Em thấy cụ ấy nói khá rõ mà, hihi.Em thấy mợ rất thẳng thắn khi chia sẻ... nhưng cá nhân em nghĩ nhỡ đâu cụ ấy chỉ lấy hình tượng con tàu nát kia để nói một vấn đè lớn hơn thì sao???
Trong lịch sử thì em thấy có nhiều người thành công, nhưng có mỗi ông râu dài thành công nhất khi nhảy khỏi thuyền... còn lại đám dân đen thì chỉ biết kêu khóc thôi. Số người hèn đông lắm mợ nhé !!!
Điên à cụ?40 các cụ ạ.
Gắn bó bao năm
Giờ:
Thuyền nát, nước ngược, rò tứ tung.
Crews thì mạnh thằng nào thằng ý đớp.
Thằng không đớp được thì gác chèo khễnh bụng cả.
Tầm này nhảy xuống tự bơi cũng hoảng.
Mà đổi thuyền thì chẳng biết vận số thế nào.
Có cụ nào tầm em mà bỏ thuyền không, cho em xin mấy lời vàng ngọc.
Cụ ấy viết thế.. hiểu theo nghĩa nào cũng đúng.Em thấy cụ ấy nói khá rõ mà, hihi.
Hay em kém trí tưởng tượng nhể?
Khi nào mợ không biết bơiCác cụ là ... nam giới mà hèn kinh nhỉ, hơn cả các mợ
Em thì dù thuyền chưa nát, mà em thấy ko còn cơ hội để phát triển là em nhảy xuống nước tự bơi rồi. Chờ chết chìm cùng thì mệt mỏi lắm.
Sói em cũng làm với bạn thân được 8 năm, thấy ko có tương lai gì nên bỏ ra ngoài, vì ko cùng chí hướng mà thấy định hướng cty lung tung quá. Dù đc ưu đãi lắm, lương cugnx cao so với mặt bằng chung và có một mình một ô tô như của riêng nhà mình.
Khi làm SME thì cũng 42 tuổi rồi, lơ ngơ lắm, sau 1/2 năm chìm dưới đất sâu thì ngoi lên được mặt đất và bắt đầu tự thở được. Nhưng khi làm chung thì xác định thằng thuyền trg phải chịu thiệt, phải bỏ ra nhiều hơn và thu nhập thì thiệt thòi hơn, nhưng lại phải rất rõ ràng mọi việc, chứ ko là cãi nhau, ko tin nhau ngay.
Nói chung thuyền trg phải quang minh chính đại và phải là người tử tế.