Chịu đựng nghe ngóng một thời gian rồi có cơ hội thì tìm con đường mới.giờ mà nhảy ra luôn thì kéo theo cả gia đình
Đấy là lý do rất nhiều người cứ cố bấu víu lấy con đò nát, thậm chí ngay cả khi có cơ hội từ bỏ nó.Chịu đựng nghe ngóng một thời gian rồi có cơ hội thì tìm con đường mới.giờ mà nhảy ra luôn thì kéo theo cả gia đình
Tìm mấy cái phao buộc vào người cho chắc, đợi thuyền chìm hẳn rồi mới té. Với một số người thì đây là cơ hội đấy cụ ạ!40 các cụ ạ.
Gắn bó bao năm
Giờ:
Thuyền nát, nước ngược, rò tứ tung.
Crews thì mạnh thằng nào thằng ý đớp.
Thằng không đớp được thì gác chèo khễnh bụng cả.
Tầm này nhảy xuống tự bơi cũng hoảng.
Mà đổi thuyền thì chẳng biết vận số thế nào.
Có cụ nào tầm em mà bỏ thuyền không, cho em xin mấy lời vàng ngọc.
Trong lái máy bay thì hạ cánh sẽ khó hơn cất cánh.Đấy là lý do rất nhiều người cứ cố bấu víu lấy con đò nát, thậm chí ngay cả khi có cơ hội từ bỏ nó.
Nhiều người đã không nhảy ra cho đến khi chìm hẳn, và lơ ngơ sốc khi thấy mình tay không giữa biển mênh mông mà hầu như không còn nguồn lực dự trữ nào.
Em đang cũng dự định đóng mãi mà chưa được... đành vẽ lấy 1 cái thuyền, rồi đăng ký mình làm thuyền trưởng luôn.Tầm tuổi cụ thì tự đóng mới cái thuyền mà làm thuyền trưởng là chuẩn nhất.
Đằng nào nó cũng nát rồi. Khó mà sửa chữa lắm. Crews như kiêu binh - chắc phải có chiến tranh thì dẹp yên được đám ấy.40 các cụ ạ.
Gắn bó bao năm
Giờ:
Thuyền nát, nước ngược, rò tứ tung.
Crews thì mạnh thằng nào thằng ý đớp.
Thằng không đớp được thì gác chèo khễnh bụng cả.
Tầm này nhảy xuống tự bơi cũng hoảng.
Mà đổi thuyền thì chẳng biết vận số thế nào.
Có cụ nào tầm em mà bỏ thuyền không, cho em xin mấy lời vàng ngọc.
Có phải ai cũng kiếm được máy bay để lái cũng như dũng khí để lái may bay đâu cụE đổi thuyền từ đâu năm, dân It ra, giờ đang làm cơ trưởng lái máy bay. Cũng may cho em là tuổi còn trẻ còn nhiệt huyết thay đổi kịp
Lão như NewSol à?Cụ làm gì thì làm nhanh không già