- Biển số
- OF-5541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 9,135
- Động cơ
- 1,605,735 Mã lực
Em chạy 1.0 đi Sa pa, lên xuống nhàn như cao tốc
Kaka, bác nói thế nào, chứ em leo đèo Hải Vân, Phú Gia, Phước Tượng nhiều dốc tay áo, rồi lên xuống Đà Lạt, full tải + hành lý có sao đâu. Lên dốc thì mạnh mẽ ( đi D thôi ), xuống dốc dốc và dài thì bật tính năng hỗ trợ hành trình kết hợp với phanh vài nhát là em nó nhẹ nhàng ngay.hộp số PS đểu đấy cụ ah, đi đường đèo dốc thua xa loại at 4 cấp cũ. PS xuống dốc mà đi số S máy gầm lên, tua tăng đột biến.
hay hs ps trên FFi khôn hơn FC a nhỉ?Kaka, bác nói thế nào, chứ em leo đèo Hải Vân, Phú Gia, Phước Tượng nhiều dốc tay áo, rồi lên xuống Đà Lạt, full tải + hành lý có sao đâu. Lên dốc thì mạnh mẽ ( đi D thôi ), xuống dốc dốc và dài thì bật tính năng hỗ trợ hành trình kết hợp với phanh vài nhát là em nó nhẹ nhàng ngay.
Vâng +/- là tăng giảm sốCho em hỏi tý là trên cần số Fiesta có nút +/- thì có phải để chuyển số không nhỉ
E lại thấy PS đi cực sướng nếu biết cách đi. Đèo dốc e phi PS ầm ầm. Cụ xuống dốc mà gạt sang S thì ầm ầm là đúng rồi, nó còn lao như tên bắn nữa cơhộp số PS đểu đấy cụ ah, đi đường đèo dốc thua xa loại at 4 cấp cũ. PS xuống dốc mà đi số S máy gầm lên, tua tăng đột biến.
Cám ơn bácVâng +/- là tăng giảm số
Vâng em đoán thế. Em nghĩ sử dụng cũng đơn giản màCám ơn bác
Vầy chắc bác chủ topic không biết cái nút này rồi
thế xuống dốc đi kiểu gì ưu việt nhất cụ?E lại thấy PS đi cực sướng nếu biết cách đi. Đèo dốc e phi PS ầm ầm. Cụ xuống dốc mà gạt sang S thì ầm ầm là đúng rồi, nó còn lao như tên bắn nữa cơ
Cụ tăng giảm số ở chế độ manual phù hợp với độ dốc của đường. Gạt sang S là chế độ thể thao rồi, xe phi rất nhanh do bướm ga nhạy hơn mức Dthế xuống dốc đi kiểu gì ưu việt nhất cụ?
Cụ có nhầm ko thế? Em xuống dốc bằng S chỉ cần mớm phanh cho nó hiểu đang đổ dốc là nó tự về số để hãm mà cụ?Cụ tăng giảm số ở chế độ manual phù hợp với độ dốc của đường. Gạt sang S là chế độ thể thao rồi, xe phi rất nhanh do bướm ga nhạy hơn mức D
S là viết tắt của sport cụ ạ. Nó sang số tự động như DCụ có nhầm ko thế? Em xuống dốc bằng S chỉ cần mớm phanh cho nó hiểu đang đổ dốc là nó tự về số để hãm mà cụ?
giảm số theo ycau của người lái bắt buộc phải về S mà cụ?Cụ tăng giảm số ở chế độ manual phù hợp với độ dốc của đường. Gạt sang S là chế độ thể thao rồi, xe phi rất nhanh do bướm ga nhạy hơn mức D
Sang S là mới chỉ là sang sport thôi cụ màn hình hiển thị chứ S. Cụ phải bấm +/- hoặc đẩy cần số lên xuống (tùy xe) thì lúc này mới chuyển sang chế độ số tay. Trên màn hình tablo sẽ hiển thị số đang chạy 1,2,3,4,5,6.tăng theo ycau của người lái bắt buộc phải về S mà cụ?
Vâng em biết S nó là sport mà cụ, nhưng nó tự động ép số khi đổ đèo nữa đó cụ. Tháng trước em vừa đi mấy con đèo quanh quanh Đà Lạt nó hỗ trợ em chọn số xuống dốc rất hợp lý, ít phải dùng phanh, hoàn toàn tự động ko cần dùng đến +/- cụ ạS là viết tắt của sport cụ ạ. Nó sang số tự động như D
xe em đời 2011 không có +- cụ ạCám ơn bác
Vầy chắc bác chủ topic không biết cái nút này rồi