- Biển số
- OF-173891
- Ngày cấp bằng
- 27/12/12
- Số km
- 878
- Động cơ
- 350,200 Mã lực
hay đặt là "trạm thể" để người đời tiện ghi công nhỉ.
Chỉnh sửa cuối:
Qua trạm thì phải nộp và phải thu, vậy cần gì chữ thu. Bỏ mẹ đi là xongĐề nghị bỏ chữ 'trạm' vì nhìn từ xa ai cũng biết là trạm rồi, chỉ có trạm mới chắn ngang đường thế
Viết mỗi THU là xong
Hay cháu với cụ đề xuất TRẠM THU BẠC nhế, cũng tránh được chữ PHÍ đó thôikho bạc nn còn chả dám tên là kho thu tiền nn
mấy anh gt lại chơi lớn rồi
Cụ nói thế thì cụ coi ngân khố quốc gia là chỉ do mấy anh sử dụng dịch vụ nộp tiền thôi sao. Dân Bắc muốn xài "cá tra thả" thì không vận tải từ Nam ra làm sao có được.Trạm thu tiền là đúng vì nếu đặt trạm thu phí thì anh phải sử dụng dịch vụ mới thu phí, đằng này anh ko sử dụng dịch vụ vẫn phải nộp tiền
Em tưởng các cụ biết cả rồi chứ nhỉ? Bản chất của việc này là tranh giành lợi ích nhóm thôi! Phí và Lệ phí chịu sự quản lý của nhà nước, cụ thể là của cơ quan Bộ Tài chính! Muốn tăng giảm phí thì phải trình thông qua cơ quan Bộ Tài chính để chứng minh mức tăng phí là hợp lý! Tránh ảnh hưởng đến đời sống nhân dân và chỉ tiêu lạm phát chung của nền kinh tế,...
Tinh thần này đã được cụ Lầm và nhiều OFer mổ xẻ, tranh luận. Nay Bộ GTVT và anh Thể lại thử thách dân chúng một lần nữa.
Nhà cháu không biết anh Thể và các công chức Bộ GTVT khi thi môn quản lý nhà nước điểm có cao không, tự học hay quay cóp.
xóa hết ko cần ghi gì cả dân thích gọi gì thì gọi, đặt tên thêm khổ.Đề nghị bỏ chữ 'trạm' vì nhìn từ xa ai cũng biết là trạm rồi, chỉ có trạm mới chắn ngang đường thế
Viết mỗi THU là xong
Vâng cụ, tiền. Nhưng Bộ GTVT muốn gọi thành gì cũng được nếu giải thích được "đường bộ của ai, do ai, vì ai".Có thể là thể nhìn xa trông rộng nên sợ một ngày đẹp trời có thể ai đó không thích thể nữa nên phàn nàn thu phí là không đúng như hồi thể nghĩ ra từ thu giá đúng hơn và đòi đổi hết tên và thế là lại đòi đổi tên cho đúng. Thu tiền có thể nhiều bác phàn nàn nhưng e nghĩ là chuẩn quá rồi vì chẳng cần giải thích quy định pháp lý gì vì cái gì thì cũng phải nộp bằng xiền cả.
Nếu anh Thể thấy cần thiết phải "cổ phần hóa đường bộ Việt Nam" thì cũng nên nghiên cứu, đề xuất cho rõ, đừng loanh quanh chuyện tên này, tên nọ làm gì.Em tưởng các cụ biết cả rồi chứ nhỉ? Bản chất của việc này là tranh giành lợi ích nhóm thôi! Phí và Lệ phí chịu sự quản lý của nhà nước, cụ thể là của cơ quan Bộ Tài chính! Muốn tăng giảm phí thì phải trình thông qua cơ quan Bộ Tài chính để chứng minh mức tăng phí là hợp lý! Tránh ảnh hưởng đến đời sống nhân dân và chỉ tiêu lạm phát chung của nền kinh tế,...
Bộ GTVT muốn thay chữ "phí" bằng "giá", "tiền", hoặc sau này là "xèng" "phế"... là để lách không phải xin qua Bộ Tài chính nữa! Một khi Dự thảo Thông tư này được thông qua thì BOT nó có thể tăng tùy tiện mức thu hoặc chỉ qua Bộ GTVT mà không phải qua Bộ Tài chính nữa! Lúc đấy thì vỡ mồm nhân dân!
PS: Kết quả thế nào thì các cụ biết rồi! Bộ Tài chính không đời nào nó đồng ý đâu! Mà không đồng ý cũng là hợp lòng dân!
E trả lời câu hỏi của bác ko biết có đúng ko đó là nếu ông A có thứ gì đó mà có thể mang ra cho người khác sử dụng phải trả bằng xiền thì đương nhiên cái gì đó phải thuộc sở hữu của ông A chứ ko phải sở hữu của người trả tiền để đc dùng. Tiếc là e và bác là 2 trong số nhiều người phải pay để đc dùng.Vâng cụ, tiền. Nhưng Bộ GTVT muốn gọi thành gì cũng được nếu giải thích được "đường bộ của ai, do ai, vì ai".
Mà ai soạn thảo ra Luật Giá để nhà cháu chất vấn tí là làm sao mà người ấy tài thế, đẻ ra được cả luật giá và nhăm nhe thay cho luật phí. Cho cháu lạy người ấy 100 cái vì đã biết làm thế nào để quản trị quốc gia bằng quyền lực tư nhân.