- Biển số
- OF-348207
- Ngày cấp bằng
- 26/12/14
- Số km
- 2,189
- Động cơ
- 283,556 Mã lực
Cứ ra tin là VF thêm nỗi lochâm chân khéo Vinfast cướp mất
Cứ ra tin là VF thêm nỗi lochâm chân khéo Vinfast cướp mất
Có mít mà giảm cụ ơi, e dự Thaco mua dây chuyền 3 series và cùng lắm lắp 5 series bản thấp nhất, cũng như KIA chỉ làm K3 thôi, hoặc như Mer ráp C và E200.Ngon đấy, em xem con 7series nó sẽ được giảm bao nhiêu
E dự ko ăn đc với VF , riêng DLV của Vin đã chiếm hết internet rồiĐấu đầu trực tiếp với VF hả, 1 thằng chính hãng, 1 thằng lấy máy + khung đóng mác VN
Vậy nên bác sẽ bị thiệt các options kèm theo xe nhưng được an tâm là lắp ráp (sản xuất) ở nước ngoài, có thể là tại Đức luôn.Nếu cùng giá bán thì em vẫn chọn xe nhập ạ.
Chả nói gì đến BMW hay Mẹc, ngay Hyundai Santafe lắp ráp & nhập khẩu cũng tình trạng thế rồi mà bácVậy nên bác sẽ bị thiệt các options kèm theo xe nhưng được an tâm là lắp ráp (sản xuất) ở nước ngoài, có thể là tại Đức luôn.
Ngược lại, xe lắp ráp tại VN thì cũng giá đó nhưng sẽ được nhiều options hơn.
Có bác TSTA nói sợ TH sẽ bình dân hoá xe BMW, hãng BMW sẽ không bao giờ cho phép TH làm việc đó, kể cả BMW có lắp ráp tại VN thì giá bán so với phiên bản tương đương của đối thủ là Mercedes hay Audi nó vẫn sẽ khoảng 100-98-96, nghĩa là chênh nhau không quá nhiều về giá bán, nhưng BMW lắp ráp tại VN sẽ có nhiều option hơn xe nhập khẩu nguyên chiếc như hiện nay.
Còn chán cụ nhé.châm chân khéo Vinfast cướp mất
Merc nó lắp lâu rồi thì Bim cũng lắp mới cạnh tranh dc, xe Bus nói vậy chắc Thaco liên doanh với Scania (Thuỵ Điển)
Em theo quan điểm của cụ, hóng anh Vượn bóp rái anh DêE dự ko ăn đc với VF , riêng DLV của Vin đã chiếm hết internet rồi
Anh Hải tham vọng XK Mazda ở Đông Nam Á, Anh Công tham vọng Hyundai nên đều nỗ lực hết mình với sự hỗ trợ tối đa của hãng và CPCòn chán cụ nhé.
Bọn này nó không vì tiền mà liều mạng đâu.
Nó phải tìm đơn vị có kinh nghiệm ngoài ra tiền thì A Dương cũng chẳng kém anh vova đâu.
Riêng mảng lắp ráp anh TH với TC đang đi rất chắc bài.
Em nghĩ đấy mới là vì cộng đồng ạ !cách làm TH chắc ko phù hợp với thương hiệu cao cấp. thậm chí bình dân hoá thương hiệu BMW.
Thành công thời gian rồi của TH chắc do sản phẩm quá dễ, quá HOT, lại còn đem giá ra đập nhau, cắt máu bán nữa. chứ chưa thấy khả năng đặc biệt của TH.
chính hãng Mazda, KIA trực tiếp làm, hay người thứ 3 phân phối thì cũng thành công thôi. Thậm chí bán đc với giá cao hơn bây giờ.
VN càng ngàg càng lổi tiếng.VN ới........... VN ơi ............. Tự quaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa óa óa óa ......... VN ơi .................
góc nhìn ng tiêu dùng thì rẻ là lợi, với điều kiện giữu nguyên chất lg.Em nghĩ đấy mới là vì cộng đồng ạ !
Trường Hải được ưu đãi , giảm giá bán vào xe. Dân mua được giá rẻ. Hơn mấy ông kia ăn ngập mặt ! Giá rẻ thì độ phủ sóng rộng bán được nhiều nên tổng lợi nhuận cũng không thấp hơn .Một cách làm giống kiểu Viettel
7 sieries BMW chỉ SX ở Đức không mang ra nước ngoài, cả TQ, Mỹ cũng ko được làm.Ngon đấy, em xem con 7series nó sẽ được giảm bao nhiêu
Em chạy 8 năm, quăng quật kinh. Dc 19 vạn rồi. Xe gần như ko hỏng lớn. Duy nhất là điều hòa hỏng van điều áp là lớn.Em thấy dân mình vẫn thích xe nhập hơn và cũng có lý do của họ
Cụ hài lòng với điều đó chứ ạ ?Em chạy 8 năm, quăng quật kinh. Dc 19 vạn rồi. Xe gần như ko hỏng lớn. Duy nhất là điều hòa hỏng van điều áp là lớn.
A Dê bóp lại a Vê thụt hònEm theo quan điểm của cụ, hóng anh Vượn bóp rái anh Dê
Ô đương nhiên. Sau có đổi xe em vẫn mua xe nhập. Cạch các thể loại lắp trong nước.Cụ hài lòng với điều đó chứ ạ ?
Bác có thể cho mọi người biết xe đó lãe gì, của hãng nào không.Ô đương nhiên. Sau có đổi xe em vẫn mua xe nhập. Cạch các thể loại lắp trong nước.