Chào các bác. Báo cáo các bác là hôm qua 2/10 em đã vào xem xe rồi, có chụp vài cái ảnh nhưng không bluetooth vào máy được (chả hiểu sao may tính tự nhiên nó không nhận) nên chưa có hình. Em chụp bằng mồm nó như sau:
- Vào cái thấy xe nằm trên cầu như thương binh trên giường bệnh chả tự đứng được. Yêu cầu đánh xe xuống xem thì mấy anh thợ nói:
- Có nổ được đâu mà ra :77:, Lý do của việc không nổ: Cảm biến báo lỗi động cơ không cho nổ. Cố đề được 1 tý thì thấy phụt khói đen ra đươc khoảng gần 30s thì tắt.
Nguyên nhân: Mới thay máy phát (thay ngoài), và hàng này chắc là hàng lởm nên cảm biến nó không chấp nhận ==> báo lỗi.
- Hệ thống điện: vẫn hoạt động bình thường, còi đèn gạt mưa vẫn chạy, loa đài vẫn kêu (hay), kính kiếc vẫn nâng lên hạ xuống
- Điều hòa : thấy bảo vẫn chạy, có nổ máy được đâu mà kiểm chứng :102:
- Khung vỏ: Khung vỏ thỉ thấy vẫn nguyên phom, không mọt gầm. Các cản trước cản sau thì vá víu nhìn thấy thương luôn.
- Ngoại thất: Sơn trông vẫn còn tạm được, tút tát chút thì sẽ ngon. Kính không sứt vỡ cái nào. La răng gin, lốp rất mới. Cơ mà chả biết hệ giảm xóc thế nào vì nó đứng trên cầu không chịu xuống :102:
Ra phòng khách gặp chú trưởng phòng bán hàng BMW trước kia, cũng là chỗ quen biết từ lâu, chú ấy bảo anh nên cân nhắc cẩn thận vì phụ tùng con này đắt lắm, ví dụ quả hộp số nếu phải thay ngoài hàng xách tay về không bảo hành thì giá cũng đã lên đến 8k-12k mẽo rồi. Con két nước cũng đến gần 2k obama nữa. Giờ thì nó chưa gọi nhưng nếu goi thì anh đáp ứng thế nào? Nghe lạnh hết cả người các cụ ạ :redface:.. chưa kể chi phí thường xuyên như thay dầu + lọc... theo định kỳ gần 2 củ cho khoảng 5-8k km...
Nói chung em vẫn đang cân nhắc vì các hạng mục sửa chữa nặng thì cánh lái xe lại nói là vẫn còn tốt :^), các sửa chữa lặt vặt, làm đẹp thì lại không quá đáng ngại
Câu hỏi lớn nhất của em là 150mil rồi thêm bao nhiêu nữa để chạy ổn định thì vẫn chưa có câu trả lời các bác ạ. Có lẽ phải vào xem lần nữa với 1 chiên gia nếu thực sự muốn lấy, có lẽ vậy .