- Biển số
- OF-29765
- Ngày cấp bằng
- 22/2/09
- Số km
- 69
- Động cơ
- 482,670 Mã lực
Em cung vote cho LS !trước nhiều người chê LS lắm
giờ thì khen LS nhiều hơn
việc này cũng đáng phải bàn lại quá đi chứ
Em cung vote cho LS !trước nhiều người chê LS lắm
giờ thì khen LS nhiều hơn
việc này cũng đáng phải bàn lại quá đi chứ
E thấy ai cũng ghét Vả Má ạ! E cũng không thích ạ!. Vấn đề là liệu cơm gắp mắm ạ. E thì e chạy Crut thấy ổn nên chỉ dám đưa ra ý kiến để bác nào mua xe không phải: .... Sao không thêm tí nữa mà múc con A??? Hay: Cố thêm tí múc con B đi cho sướng??? Hoặc: Ngần ấy tiền múc *** nó con C trả góp có phải là ngon không??? ...xyzĐông tiền thì chọn Se, ít tiền hơn thì cờ rút, sao phải xoắn! Em là em chả tin thằng con nào của VẢ MẢ cả.
Bẩm cụ!2 em này giá tiền chênh nhau không nhiều,nói thật cụ,có thằng hâm mới chon cruze.cụ hỏi một câu ngớ ngẩn
Cái xanh thì có thể đúng nhưng cái đỏ đỏ em dự chả đúng tý nào.. Bao nhiêu năm rồi nội địa hóa vẫn dậm chân tại chỗ..Nhà em chỉ thấy là xe nhập Hàn Lac SE đã được thiết kế để phù hợp với điều kiện vận hành tại Hàn như: thời tiết, đường xá, thói quen lái xe... Còn xe Cruze LS thì đã được nhiệt đới hóa theo điều kiện vận hành tại Việt Nam.
Nếu các bác để ý thì 3 loại Cruze sản xuất trong nước đều không có cửa sổ trời, chuyện tiết giảm giá thành thì em chưa đề cập nhưng em là em thắc mắc mấy cái vụ gioăng cao su cửa sổ trời có chịu nổi cái thời tiết nóng lạnh thất thường của nhà mình không? Hơn nữa, khi mà đường xá thì bụi bặm, mấy khi các bác mở cửa sổ trời để mà hưởng cái thú vị của cửa số trời đây?
Nhà em là vừa rước Cruze LS, vừa ủng hộ công nghiệp phát triển ô tô trong nước, vừa tiết kiệm được 50 củ,... chả tội gì..
À còn cái vụ xe nhập bị muối bám rỉ gầm sao ko thấy các bác nhắc nhỉ?
Thế này gọi là cải lùi..Thực ra máy SE thế hệ mới nhưng kh tiết kiệm bằng thằng cũ cụ ạ
Vidamco đâu có lừa cụ, người ta có nói rõ ràng máy Cruze LS là E-Tech II giống như Lac EX đấy chứ...chỉ có bản LT và LTZ là máy mới Ecotech như xe nhập thôi...Em là em thik Cờ rút LS vì tầm tiền chỉ sẵn Getz, lý cố lên thì chỉ được cờ rút là hết sạch.
Dưng mờ vẫn ngại vụ cờ rút dùng chung máy Lác Ex, hóa ra mình bị lừa à các cụ.............
Cụ nào am hiểu máy móc, khẳng định giúp em hoặc giúp em 1 cái lý do nào chính đáng hơn để mua cờ rút (trong trường hợp đúng là nó dùng máy Ex) để không hối về sau ợ....................
E mà đủ tiền múc SE thì e cố 30 củ nữa múc con LT máy Ecotec 1.8 hẳn hoi nhé. Chắc không ai chê máy của em nó nhi???Cháu ít tiền, định cố thêm 50 củ nữa làm con LS nhưng khó quá, nên đành phải làm con SE lướt, giá có 440 thôi ợ.
Cruze LT vẫn chưa phải máy Ecotec đâu cụ ạ, nhưng được cái 1.8 là ngon rồiE mà đủ tiền múc SE thì e cố 30 củ nữa múc con LT máy Ecotec 1.8 hẳn hoi nhé. Chắc không ai chê máy của em nó nhi???
Đấy cụ chỉ được cái nói chuẩn. Theo em được biết thì toàn bộ link kiện lắp ráp em Cruze là được nhập 100% dưới dạng CKD II,Cái xanh thì có thể đúng nhưng cái đỏ đỏ em dự chả đúng tý nào.. Bao nhiêu năm rồi nội địa hóa vẫn dậm chân tại chỗ..
Cụ ơi! Cruze LT 1.8 là máy Ecotech ạ! Cụ nghĩ xem 2 phiên bản LT và LTZ cách nhau có 1.300 Obama mà người ta lắp máy khác để các cụ đến đốt nhà bọn Vidamco à?Cruze LT vẫn chưa phải máy Ecotec đâu cụ ạ, nhưng được cái 1.8 là ngon rồi
Ecotec xịn cụ đới. Cụ check kỹ lại nhéCruze LT vẫn chưa phải máy Ecotec đâu cụ ạ, nhưng được cái 1.8 là ngon rồi
ABS không giúp cho cụ phanh ăn hơn đâu. Cụ nghĩ gì mà bảo đó là nhờ phanh ABS hả? Nếu như trong khi phanh gấp như vậy mà cụ kịp đánh lái tránh được cái xe đó thì còn có thể là do tác dụng của ABS. Hoạt động của ABS là phanh nhả nhiều lần liên tục để tránh việc bó cứng phanh, từ đó giúp người lái kiểm soát tay lái dễ dàng hơn. Khi nào cụ phanh tới mức rê bánh thì ABS mới hoạt động ạ. Các cụ đừng cậy xe mình có ABS mà cứ nghĩ mình có thể phanh phát nó đứng yên. Nếu nghĩ vậy thì xe có ABS còn nguy hiểm hơn vì nó làm các cụ chủ quan.Trưa nay em có một tình huống tý nữa thì dính đuôi xe đi trước, may mà có ABS chứ trong thì cũng dính rồi. Chẳng là em đang bám sau em TOY, đang chạy 80km/h trời thì mưa bỗng dưng chú kia gặp xe máy phanh lại. E thấy đèn phanh đỏ sáng không tắt, thế là chỉ biết đạp phanh...hú hồn ...khi xe em dừng lại thì còn cách xe kia khoảng 30 - 40 cm!! may mà có ABS chứ không thì.... ! Vì mấy cái này ( thêm quả máy Etec )mà em không lấy Cruze đấy mặc dù quan tâm em nó từ khi chưa công bố kê hoạch bán Cruze tại VN..
Em không bảo nhờ ABS mà phanh ăn hơn cụ ạ, còn em nghĩ gì mà bảo ABS: khi em đạp hết phanh thì dưới chân em có cảm giác như có một lực phản hồi lại. Nếu không có nó thì em nghĩ trong trường hợp đó em không dám đạp một quả lút phanh được, có lẽ phải 2 lần nhấp nhả mà lúc đó khoảng cách quá gần rồi.ABS không giúp cho cụ phanh ăn hơn đâu. Cụ nghĩ gì mà bảo đó là nhờ phanh ABS hả? Nếu như trong khi phanh gấp như vậy mà cụ kịp đánh lái tránh được cái xe đó thì còn có thể là do tác dụng của ABS. Hoạt động của ABS là phanh nhả nhiều lần liên tục để tránh việc bó cứng phanh, từ đó giúp người lái kiểm soát tay lái dễ dàng hơn. Khi nào cụ phanh tới mức rê bánh thì ABS mới hoạt động ạ. Các cụ đừng cậy xe mình có ABS mà cứ nghĩ mình có thể phanh phát nó đứng yên. Nếu nghĩ vậy thì xe có ABS còn nguy hiểm hơn vì nó làm các cụ chủ quan.