[Thảo luận] Biển phân làn đâm người tối qua 06-09-2011

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,300
Động cơ
466,199 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Em thì vưỡn bảo lưu ý kiến ủng hộ ..... cái cột.
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến cột đèn cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến dải phân cách cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến " nhiều cái nữa" cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Em cũng ủng hộ ý kiến: đã ra đường là phải nắm vững Luật, không phân biệt là ai.

Có hôm đi đường thấy 1 bác đi 2B đẹp, trông rất trí thức khoảng 60 tuổi. Em đoán cũng là cán bộ ngon. Ùn tắc giao thông, có xxx đứng chỉ huy. Đèn xanh, bác ý phóng; xxx chặn lại bác ý còn gân cổ lên cãi và chỉ vào cái đèn: đèn xanh tôi cứ đi, anh có quyền gì cấm tôi (trong khi cả dòng người vẫn đứng yên). Em nghe xong chả biết nói gì nữa. Em đoán bác ấy cũng có bằng xe máy, nhưng chắc do con cái hoặc nhân viên làm cho.
Cảm ơn kụ đã ủng hộ. Cho phép em thêm tí nữa nhá. Cắm cột chia làn như vậy là đúng trong thời điểm này. Các kụ khác cứ bảo phải treo nó lên. Nhưng em nói thật nhá, cắm lù lù giữa đường mà còn chẳng ăn ai nữa thì treo lên có mà con lâu dân mình mới tuân theo. Em cá là bây h họ cứ cắm cho dân đi quen đã, rồi sau này mới treo lên rồi anh nào không tuân thì nộp phạt, thế thôi.
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,098
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
pó tay, cái cột đứng im còn đâm vào thế nếu các phương tiện di chuyển còn không hiểu đâm vào như thế nào nữa, ý thức tham gia giao thông kém quá
*** , kém thế nào ? cái biển thì chả có phản quang trời thì tối và mưa . Đến cụ đi mà không cẩn thận còn .....
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,934
Động cơ
526,175 Mã lực
Em thì vưỡn bảo lưu ý kiến ủng hộ ..... cái cột.
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến cột đèn cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến dải phân cách cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến " nhiều cái nữa" cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Em cũng ủng hộ ý kiến: đã ra đường là phải nắm vững Luật, không phân biệt là ai.

Có hôm đi đường thấy 1 bác đi 2B đẹp, trông rất trí thức khoảng 60 tuổi. Em đoán cũng là cán bộ ngon. Ùn tắc giao thông, có xxx đứng chỉ huy. Đèn xanh, bác ý phóng; xxx chặn lại bác ý còn gân cổ lên cãi và chỉ vào cái đèn: đèn xanh tôi cứ đi, anh có quyền gì cấm tôi (trong khi cả dòng người vẫn đứng yên). Em nghe xong chả biết nói gì nữa. Em đoán bác ấy cũng có bằng xe máy, nhưng chắc do con cái hoặc nhân viên làm cho.

Cái màu xanh xanh thì đúng là ông íhh sai lè ra rồi. Luật có quy định đàng hoàng mà.
Về vụ cái cột, em thì chẳng hiểu đảm bảo cho mọi người đi lại an toàn hay phân làn xe cộ là mục tiêu cao nhất? Một cái cột lù lù giữa đường như thế thì không ai nói giỏi được đâu, sẽ có ngày táng phải.

Em nhớ ngày xưa các ngõ Hà Nội hay có cái trò trồng cọ ở giữa ngõ, cốt là để cấm ô tô đi vào, và xe máy phải giảm tốc. Có cái cao quá đầu người, có cái thì ngang mặt, và có cái là là mặt đất khoảng 40cm. Cũng với lý luận "thằng nào đi không cẩn thận thì cho chết" và cũng ối bác 2B lao vào rồi đó. Giờ em thấy cái cột biển báo và cái cọc cũng na ná như nhau. Tất nhiên là mục đích thì khác nhưng tác dụng làm bẫy thì cũng na ná.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,456
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thế này thì béo em rồi, nhà và chỗ em đi làm toàn trên tuyến Nguyễn Trãi, làn 4B to dã man, chắc kẻ cho đủ 2 xe 4B chạy song song trong khi làn 2B bé tí. Về mặt tâm lí mà nói thì nhìn cái làn của bọn 4B rộng thênh thang trong khi làn mình chật chội chậm chạp, thì cũng ức thật. Em đồ rằng 2B sẽ lán sang làn giữa thôi, thể là lại thay biển lại như cũ.

Em thấy cứ làm sạch cái làn trái cùng của ô tô, đừng để 2B (xe máy, xe đạp của SV) đi nữa là cũng ngon lắm rồi. Ngược lại, thằng 4B nào đi vào làn của 2B mà không để rẽ phải thì cứ súng cao su mà bắn vỡ kính nó đi.
Hôm em vào sài gòn chơi mượn bạn xe đi Phan Thiết, trên đường đi ra thành phố có cái đại lộ gì to lắm, 6 làn ôtô vắng tanh và 1 làn xe máy bé tí đông ninh ních.
Nhưng KHÔNG một xe máy nào chen sang làn ôtô, dù không có dải phân cách cứng.
Em nhìn mà bái phục luôn, SG thôi nhé, chả phải chuyện bên Tây.
 

tuikhongten

Xe buýt
Biển số
OF-107832
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
840
Động cơ
400,039 Mã lực
pó tay, cái cột đứng im còn đâm vào thế nếu các phương tiện di chuyển còn không hiểu đâm vào như thế nào nữa, ý thức tham gia giao thông kém quá
kụ/mợ không thấy ảnh bác ấy lớn tuổi rồi nên tầm nhìn cũng bị hạn chế. phân làn kiểu đó đến thanh niên còn va vào nữa là người lớn tuổi.em xl ịc ẹ lũ ăn không ngồi rồi nghĩ ra cái trò phân làn.đã n..g..u còn thích đánh đu.
 

52s4914

Xe hơi
Biển số
OF-94290
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
134
Động cơ
403,050 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Hà nội
xe máy quyen di vào dường ô tô rối mà
 

sidecar_ox

Xe tải
Biển số
OF-68487
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
208
Động cơ
432,889 Mã lực
Cái áo nó rộng quá so với khổ người. Ở nước ngoài họ phân làm đươcj là do hạ tầng người ta tốt, còn ở VN thì ...
 

trehamvui

Xe đạp
Biển số
OF-111802
Ngày cấp bằng
6/9/11
Số km
32
Động cơ
389,710 Mã lực
chia buồn cùng cụ già mắt kém .. trách nhiệm thuộc về ai ..????? người tham gia giao thông ???? hay người cắm biển báo ..?????? e dự là do cái biển k biết tránh người ...
 

Tung.DaVy

Xe điện
Biển số
OF-77155
Ngày cấp bằng
6/11/10
Số km
2,028
Động cơ
438,553 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chuyện đã xảy ra rồi thì em xin chia buồn với bác già kia. Em cũng xin ko chửi GTCC là abc xyz gì? Hàng ngày em đi làm đều đi qua mấy cái đường có cắm biển phân làn này cả, nhiều cụ trên OF này cũng giống như em, chắc các cụ cũng chung nỗi bức xúc khi xe máy cứ phi vào làn đã dành cho oto chứ ạ? Phóng vèo phát qua? Có. Phi sát vào trong làn oto để né thanh tra GTCC? Có. Đinh nghênh ngang qua mặt GTCC? Có. Đảo qua mặt GTCC để trêu ngươi? Có... Còn lắm thứ Có lắm ạ, trước khi các cụ lên tiếng mắng mỏ hãy để 1,2 phút mà ngẫm lại đã.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,688
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm em vào sài gòn chơi mượn bạn xe đi Phan Thiết, trên đường đi ra thành phố có cái đại lộ gì to lắm, 6 làn ôtô vắng tanh và 1 làn xe máy bé tí đông ninh ních.
Nhưng KHÔNG một xe máy nào chen sang làn ôtô, dù không có dải phân cách cứng.
Em nhìn mà bái phục luôn, SG thôi nhé, chả phải chuyện bên Tây.
Đơn giản là xxx trong đó nghiêm lắm, cụ mà thò 2b ra là bị vịn ngay, định chạy cũng không thoát được, xe PKL hú còi đuổi ngay. Mấy con đường ở trung tâm như Lê Lợi, Hàm Nghi.. là đường ô tô chỉ có ô tô thôi.
 

phihung

Xe đạp
Biển số
OF-8877
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
49
Động cơ
537,180 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Trong trường hợp này theo suy của item thì mấy ông GTCC làm ăn rất tác trách! Trước cái biển báo bằng sắt lù lù ở giữa đường ấy, thì ít nhất mấy ông đó cũng phải đặt máy cái cọc phân làn (mấy cái cọc này thường đc làm bằng cao su hay nhựa mềm) và nếu cẩn thận hơn nũa thì trc mấy cái cọc mềm này nên có kẻ vạch phân làn và đc làm bằng các gờ nhỏ, để cảnh tỉnh cho chủ xe nếu lỡ đi vào đường phân làn, và cũng ko may có đâm vào mấy cái cọc mềm này thì vần còn khả năng lách ra trc khi đâm vào cái biển báo bằng sắt kia! Cái này bọn nc ngoài đã làm nhiều (đặc biệt nhiều là ở trên đường cao tốc), từ rất lâu rồi và mấy ông GTCC cũng đi nc ngoài suốt để....@học hỏi! Vậy mà...chỉ khổ dân đen thôi, còng lưng cầy cuốc, gom góp nộp tiền (tax) để rồi rước lấy tai họa!
Ps: Sơn giới hạn tốc độ lên mặt đường là 1 loại hình biển báo rất hay, nhưng xxx nhà mình sẽ chẳng bao giờ làm vậy? Vì sao thì chắc các bác đều biết cả..!
 

vietmms

Xe hơi
Biển số
OF-12701
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
142
Động cơ
523,530 Mã lực
Em khoái nhất cái câu này của cụ, nhưng tại sao lại chả mời rượu được mới đau chứ !
Thank cụ. Em dự mod đang có vụ làm ăn lớn về biển phản quang hoặc/và cột báo hiệu hoặc/và dải phân cách hoặc/và bệnh viện hoặc/và thiết bị chấn thương chỉnh hình hoặc/và công ty tang lễ hoặc/và Hòm.... hoặc/và... hoặc/và:-ss
Em thì vưỡn bảo lưu ý kiến ủng hộ ..... cái cột.
A. Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến cột đèn cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?

B. Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến dải phân cách cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?

C. Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến " nhiều cái nữa" cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?

D. Em cũng ủng hộ ý kiến: đã ra đường là phải nắm vững Luật, không phân biệt là ai.

Có hôm đi đường thấy 1 bác đi 2B đẹp, trông rất trí thức khoảng 60 tuổi. Em đoán cũng là cán bộ ngon. Ùn tắc giao thông, có xxx đứng chỉ huy. Đèn xanh, bác ý phóng; xxx chặn lại bác ý còn gân cổ lên cãi và chỉ vào cái đèn: đèn xanh tôi cứ đi, anh có quyền gì cấm tôi (trong khi cả dòng người vẫn đứng yên). Em nghe xong chả biết nói gì nữa. Em đoán bác ấy cũng có bằng xe máy, nhưng chắc do con cái hoặc nhân viên làm cho.
A. Vâng, cụ cứ cho trồng cột đèn giữa đường em sẽ có ối thứ (từ lý luận đến thực tiễn) để trao đổi tiếp với cụ... :D
B. Dải phân cách đương nhiên phải đặt đúng chỗ của nó. Nếu đặt đúng chỗ, nó có khái niệm là "dải phân cách", nếu đặt sai chỗ nó lại mang khái niệm là "Đạm cà mau lũ ngu". Giả sử có đứa cứ cố tình đặt dải phân cách thù lù giữa giường ngủ nhà cụ thì cụ định nghĩa nó là gì?. [-X
C. Em chưa hiểu "nhiều cái nữa" là cái gì ạ: Vật thể? Phi vật thể? Môi trường của vật thể? Đặc trưng của phi vật thể? Sinh vật? Vi sinh vật? Vật chất? Ý thức?...?... ?... ? :-?
D. Xin cụ tý ý kiến:
1. Ước tính cảm quan của cụ về phần trăm các cụ trên 45 tuổi đi điềm đạm - đúng luật và phần trăm các cụ đi ngổ ngáo - sai luật.
2. Tiện thể cụ cho luôn cái ước tính (cũng cảm quan luôn) về tỷ lệ các cụ trên 45 tuổi mắt mũi, phản xạ chân tay, sức khỏe như thanh niên ạ.
3. Câu hỏi phụ: Theo cụ, % người nắm vững luật - đúng nghĩa "nắm vững luật" đấy cụ nhá - khi tham gia giao thông là bao nhiêu ợ?

Cụ phải trả lời đấy nhé. [-(

Cảm ơn kụ đã ủng hộ. Cho phép em thêm tí nữa nhá. Cắm cột chia làn như vậy là đúng trong thời điểm này. Các kụ khác cứ bảo phải treo nó lên. Nhưng em nói thật nhá, cắm lù lù giữa đường mà còn chẳng ăn ai nữa thì treo lên có mà con lâu dân mình mới tuân theo. Em cá là bây h họ cứ cắm cho dân đi quen đã, rồi sau này mới treo lên rồi anh nào không tuân thì nộp phạt, thế thôi.
Em sửa lại tý nhé: "cắm cho dân biết mùi gãy chân, gãy tay, sứt đầu, mẻ trán, chấn thương sọ não, dãi dớt lòng thòng, chân nghịch ống bơ... cho dân sợ đã", được không cụ? =D>


*** , kém thế nào ? cái biển thì chả có phản quang trời thì tối và mưa . Đến cụ đi mà không cẩn thận còn .....
Oh yes, Cụ nào lên đây vỗ ngực mà rằng: "Không bao giờ: 1. Tao - 2. Tao - 3. Tao táng phải cái của nợ đó", em xin mời rượu luôn ợ. \m/

F5:

Lại một cụ bô lão nữa dính chấu:

Vào hồi 14h30 ngày 9/10/2011 trên đường Trần Khát Chân















Nguồn: Cụ ABC&XYZ
Link: http://www.otofun.net/threads/284850-lai-coc-phan-lan-dam-nguoi-di-duong
 
Chỉnh sửa cuối:

kophanh

Xe máy
Biển số
OF-44227
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
74
Động cơ
464,540 Mã lực
Nên trách người điều khiên phương tiện trc đã chứ - Cái biển đâu có tội
Cái biển nó không có tội nhưng cái bọn cắm biển nó có tội rất lớn là tội "ngu" cụ ạ
 

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,300
Động cơ
466,199 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Thưa kụ Việt Mờ Mờ Sờ (Viêtmms - Ma Ma San?), nếu mà cãi cùn như kụ thì Chí Phèo nó cũng lạy bằng kụ. Thôi giải thích mỗi cái đoạn đơn giản nhất này cho nó in-tơ-nét nhá: "nhiều cái nữa" ở đây tức là gốc cây, cột điện, người đi đường, gầm xe tải, xe công ten nơ, rơ móc...vân vân kụ ạ. Cứ đi ẩu rồi lý luận như kụ thì có ngày "dỡ" hết mấy cái của nợ kể trên đi để các kụ cứ thế mà vều vều.

Nhìn cái ảnh thì đúng là thương bác kia thật. Nhưng cái ảnh đầy mâu thuẫn ở chỗ là đường đông như thế, không ai đâm, mỗi bác ấy đâm. Mà chắc tốc độ còn hơn cả chú Kim nữa nên cú va với mạnh như vậy chứ. Hơn nữa bác ấy nằm ở bên phía làn dành cho ô tô.
 

vietmms

Xe hơi
Biển số
OF-12701
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
142
Động cơ
523,530 Mã lực
Thưa kụ Việt Mờ Mờ Sờ (Viêtmms - Ma Ma San?), nếu mà cãi cùn như kụ thì Chí Phèo nó cũng lạy bằng kụ. Thôi giải thích mỗi cái đoạn đơn giản nhất này cho nó in-tơ-nét nhá: "nhiều cái nữa" ở đây tức là gốc cây, cột điện, người đi đường, gầm xe tải, xe công ten nơ, rơ móc...vân vân kụ ạ. Cứ đi ẩu rồi lý luận như kụ thì có ngày "dỡ" hết mấy cái của nợ kể trên đi để các kụ cứ thế mà vều vều.

Nhìn cái ảnh thì đúng là thương bác kia thật. Nhưng cái ảnh đầy mâu thuẫn ở chỗ là đường đông như thế, không ai đâm, mỗi bác ấy đâm. Mà chắc tốc độ còn hơn cả chú Kim nữa nên cú va với mạnh như vậy chứ. Hơn nữa bác ấy nằm ở bên phía làn dành cho ô tô.
Cụ tham khảo tý:

“Tai nạn giao thông vẫn đang là vấn đề nghiêm trọng” - ông Hồ Nghĩa Dũng, bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, đánh giá như vậy tại hội nghị an toàn giao thông toàn quốc ngày 28-12-2010.

Tại hội nghị, ông Thân Văn Thanh - Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia - cho biết từ đầu năm đến nay cả nước xảy ra gần 15.000 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết trên 11.000 người, bị thương hơn 10.500 người. So với năm 2009 tăng 1.788 vụ, giảm 47 người chết và tăng khoảng 2.500 người bị thương. Trong đó đường bộ xảy ra nhiều TNGT nhất.
(Link: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/418009/Tai-nan-giao-thong-nam-2010-Hon-11000-nguoi-chet.html)


Số người chết và bị thương (phần lớn TNGT đường bộ) như vậy khoảng trên 22.000 người/ hàng chục triệu người tham gia giao thông thì đúng là "đường đông như thế, không ai đâm, mỗi bác ấy đâm" - như cụ nói. Nhưng em không hiểu cụ viện cái lẽ đương nhiên ra để làm gì? Hay là theo cụ do cụ bô lão kia đi ẩu nên đâm? Thế thì trên 22.000 người bị tai nạn kia thì do cái gì ợ? :-?.

Tốc độ của bô lão em nghĩ không cao đâu ạ. Cụ cứ nhìn đầu xe, bánh xe, cột báo hiệu là rõ.

Còn đoạn chữ đậm của cụ thì em chỉ biết nói là "em ạ cụ!" Táng cái "Rầm!" một cái vào giữa cột, người ngợm, xe pháo tung lên như bung ngô, khi "hạ cánh" mà cụ vẫn bắt phải "hạ" về đúng làn thì quả là em ạ cụ!. :P

Mong cụ đèn trời soi xét và cho ý kiến chỉ đạo để thằng Chí nó lạy cụ hay lạy em... Rầm!!!...
 
Chỉnh sửa cuối:

29NN-506-50

Xe tải
Biển số
OF-108947
Ngày cấp bằng
14/8/11
Số km
246
Động cơ
394,220 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
chấp nhận với nhà nước mình đề ra thôi các cụ ợ ,h biết kêu ai
 

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,765
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Phải nói là Việt Nam toàn làm cái phản không thôi.Trong giao thông thì làm phản giao thông!!!

Các bác cứ nhìn ra ngoài nước.Người ta làm biển,đèn báo giao thông đều cố gắng treo toàn bộ lên trên trời.Cao cho tầm nhìn xa,thấp cho tầm nhìn gần(Tất nhiên trong tầm quan sát của người tham gia giao thông).Các con lươn hay đảo phân làn thì cố gắng không hạn chế tầm nhìn,hạn chế diện tích giao thông & thường làm = vật liệu nhẹ.Nếu có bị đụng vào thì ít gây tàn phá cho người,phương tiện giao thông.Ví dụ như rào chắn = nhựa,trong có chứa nước...

Việt Nam thì...chán chả muốn nói nữa!!!



Tội cho bác gì đó đo đường vì...bác ý đang sống tại Vịt!!!Theo như trong hình thì em thấy bác ấy xì cả chao ra luôn thì phải.
Vịt mềnh muốn khoa học được như phương tây chắc phải ngàn năm nữa nếu cứ tư duy cắm biển như thế này :P
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,063
Động cơ
566,260 Mã lực
chấp nhận với nhà nước mình đề ra thôi các cụ ợ ,h biết kêu ai
Những suy nghĩ như bác góp phần làm cho xã hội loạn thêm.
Việc cắm biển thế này hoàn toàn sai luật, chỉ do mấy ông dốt nát ở Sở GTVT Hà Nội bịa ra thôi, đây không phải pháp luật của Nhà nước.
 

dat_asroma

Xe tải
Biển số
OF-48145
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
428
Động cơ
463,490 Mã lực
Nơi ở
Long Bien, Ha Noi
Cái biển không có tội nhưng bọn cắm biển thì công nhận là *** các cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top