[Thảo luận] Biển phân làn đâm người tối qua 06-09-2011

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,008
Động cơ
466,250 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
(Theo : Người đưa tin.vn) - Khoảng 21 giờ 30 phút tối qua, tại đường Kim Liên mới, một người đàn ông đi xe máy BKS – 29T -1054 đã đâm vào biển báo phân làn khiến nạn nhân bất tỉnh và máu chảy thành vũng lớn.
Sau khi bị đâm chiếc biển báo bị nghiêng hẳn về phía trước, chiếc xe văng xa vài mét còn người bị nạn thì nằm trong tư thế hai chân kẹp lấy biển báo, máu chảy ròng ròng.

Biển báo xiêu vẹo vì có nhiều người dâm phải
Theo quan sát có thể do trời tối, tầm nhìn bị hạn chế và đặc biệt việc đặt biển báo, dải phân cách giữa đường nên làm nạn nhân đâm vào. Tai nạn khiến nhiều người dân có mặt tại đây rất bức xúc về việc đặt biển báo, dựng dải phân cách giữa đường. Nhiều người cho biết từ khi phân làn đường thường xuyên có những tai nạn sảy ra nhất là vào ban đêm.
Nguyễn Thành

À đúng rồi, bác này lúc ấy phi như chú kim đua xe đạp mà. Bọn em uống bia ở đấy thấy véo véo, xoẹt xoẹt bảo thể nào cũng tông. Đúng thật. May là bác í tông vào biển chứ tông vào người khác thì chắc người ta chết tan xác rồi.

Trời tối, mình lại có tuổi, không đi từ từ điềm đạm cho con cháu nó noi theo mà phóng bạt mạng thì kết quả là thế này đây. Các kụ có tin không, bác này mà đi nắn nót thì cái biển nó có mà đứng...khóc.
 
Chỉnh sửa cuối:

procar

Xe tải
Biển số
OF-88858
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
337
Động cơ
410,019 Mã lực
Thằng nào trồng cái cột này mà ngu thế.......................ko đâm vào mới lạ !
 

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,008
Động cơ
466,250 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Nếu các cụ có Tg đứng nhìn cảnh đi lại của người tham gia GT ở HN là thấy ngay một thực tế: Người ta đi rất tuỳ tiện. Thường những người có tuổi và bọn choai choai lại càng tuỳ tiện. Nhất là cái kiểu xe ko gương chiếu hậu, rẽ trước khi chưa đến ngã ba rồi đi ngược chiều một đoạn dài...
Dù có ai bị thăng đi chăng nữa thì cũng vì lợi ích cộng đồng nên ủng hộ các biện pháp quyết liệt. Không vì một vài người đi đứng theo bản năng đó (để bị TN) mà quay ra chửi cả một vấn đề lớn là giáo dục và 'bắt' tuân thủ LP cho toàn cộng đồng!
Tại sao cụ này lại chòi ra giữa đường (thuộc làn ôtô) để đâm cái cột ấy làm gì?

Hoan hô bác #! Mong bác kiên định!
Em vốt bác hẳn chục chai luôn. Đọc comment của bác sướng tởn người. Hoan hô bác. Mong là diễn đàn của mình ngày càng có nhiều member thông thái như bác. Xã hội phải tiến lên chứ không được thụt lùi. Dẫu có vài mạng đi ẩu hy sinh thì vì lợi ích của cộng đồng, của xã hội mình vẫn phải làm. Vốt, Vốt, Vốt kụ.
 

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,008
Động cơ
466,250 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Chứng tỏ là việc cắm cột có vấn đề, và vấn đề là ở cả hệ thống chứ không phải chỉ riêng 1, 2 cột. Như bác gì trên này có nói: Việc phân làn là chuẩn, nhưng việc cắm biển kiểu này cần phải chỉnh khẩn cấp. Không nên làm thêm bẫy cho người đi đường nữa vì Hà Nội đã có quá nhiều bẫy rồi. Nếu ai đó đi sai thì sao không dùng xxx để xử lý mà lại bắt họ phải nằm quay lơ ra đường?!
Cái cột chẳng có vấn đề gì, chỉ có người tham gia giao thông mới có vấn đề. Em cá với bác là những người này không bao giờ đến lớp học luật cả. Mua được con xe xong mua thêm cái bằng là ra đường phóng vều vều. Bao nhiêu năm nay đi ẩu quen rồi thì lần này bị ép vào luật là ăn đòn thôi mà, có gì đâu. Em ủng hộ phương án cắm biển phân làn.

Mà bác xem, trong hàng chục nghìn người tham gia giao thông, bao nhiêu người đâm vào cái cột ấy? Sao những người khác họ không đâm mà mình bị đâm? Vì họ đi đúng tốc độ, đúng làn và quan sát kỹ, thế thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỉnh sửa cuối:

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
Cái cột chẳng có vấn đề gì, chỉ có người tham gia giao thông mới có vấn đề. Em cá với bác là những người này không bao giờ đến lớp học luật cả. Mua được con xe xong mua thêm cái bằng là ra đường phóng vều vều. Bao nhiêu năm nay đi ẩu quen rồi thì lần này bị ép vào luật là ăn đòn thôi mà, có gì đâu. Em ủng hộ phương án cắm biển phân làn.
Mà bác xem, trong hàng chục nghìn người tham gia giao thông, bao nhiêu người đâm vào cái cột ấy? Sao những người khác họ không đâm mà mình bị đâm? Vì họ đi đúng tốc độ, đúng làn và quan sát kỹ, thế thôi.
Cụ nói cũng có cái lý của cụ, nhưng ta thử xem thành phần nào lưu thông ngoài đường nhiều nhất đã. Cán bộ công chức, công nhân, lao động phổ thông (nông dân không còn đất phải ra TP kiếm sống), xe ôm, học sinh SV, phụ nữ, người lớn tuổi ... xét tạm thế đã. Thực tế thì chỉ có thành phần cán bộ công chức kia là được học hành tử tế hơn và có điều kiện tiếp cận thông tin đại chúng nên phần lớn là họ có ý thức tuân thủ luật GT, hơn nữa họ đến công sở để làm việc chứ không chạy lông nhông ngoài đường kiếm tiền như số đông còn lại. Như vậy người dân phải đổ ra đường kiếm ăn là phần rất đông của XH và chỉ 1 số rất ít trong đó mới có trình độ để tuân thủ đúng luật lệ GT cũng như cập nhật kịp thời những thay đổi về biển báo GT.
Các trường đào tạo lái xe của ta cho ra lò hàng ngàn nhân mạng mỗi khóa, thử hỏi tay lái của họ thế nào, bao nhiêu % trong số đó nắm vững luật GT! Cho đến hôm nay đã có khá nhiều biển phân làn đã gục ngã rồi! Té ra toàn phụ nữ chân yếu tay mềm, học sinh SV, người lớn tuổi, dân lao động, taxi, xe ôm là lực lượng phải đổ máu "thử" độ cứng của chúng thôi ! Em mong muốn là mọi người hãy nhìn vào thực trạng XH để bàn vấn đề này, chứ nói khơi khơi: Không kiểm soát được tay lái ... cho chết, thì án tử hình hoặc chung thân cho những người này liệu có đáng không? thử nghe những gia đình có người nhà phi vào đấy thăng đường họ nói gì.
Em nghĩ rằng thay vì việc phân làn nguy hiểm và mang tính hình thức như hiện nay (tách xong họ lại nhập vào ngay sau đó), bên GTCC phải kẻ vạch phân làn + làm lại hệ thống biển báo cho rõ ràng, huy động lực lượng quây bắt phạt thật nặng những trường hợp đi láo, công bằng nghiêm minh đối với cả 2B + 4B + Biển xanh, biển đỏ ... thì chắc tình hình cũng không đến nỗi nào ! Em xin đội mũ BH đóng góp chút ý kiến cá nhân như vậy thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

jamebond

Xe tăng
Biển số
OF-10829
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,488
Động cơ
551,575 Mã lực
Cái cột ở giữa đường, trước mặt có chú nào nó che mất tầm nhìn. Đùng 1 cái chsu đằng trước lượn đi, mình không quan sát hay đi nhanh là hôn vào nó ngay. Em đi cũng bị giật mình mấy lần.

Không hiểu sao không nghiên cứu phương án kẻ vạch ở dưới, biển hiệu treo xừ nó lên cao nhỉ.
 

vietnamarc

Xe điện
Biển số
OF-34545
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
3,136
Động cơ
504,888 Mã lực
Nơi ở
American Đình.
Thằng nào cắm cái biển này ngu hơn heo tây! Nhiều khi đi sau xe tải, tách làn cái thấy lù lù ngay ở mặt!
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Cái này em không đồng ý với bác lắm. Gì thì gì cũng phải tuân thủ luật giao thông, dù là công chức hay lông nhông kiếm cơm ngoài đường. Em không phản đối việc phân làn, nhưng phản đối cách đặt biển như là 1 cái bẫy để "trừng phạt" những ai "đi ẩu", sai làn. Cái việc trừng phạt này là do xxx xử lý chứ không phải giao cho mấy cái cột đó, phỏng ạh. Chưa kể vào những lúc đường đông, ông phía trước che khuất tầm nhìn, khi ông íhh lách ra thì cái cột đã lù lù trước mặt.

Còn bác nào nghĩ ông nào đâm cột là do đi sai và bị "trừng phạt" như thế là đúng thì em nghĩ nên kiến nghị các quan trên đặt hàng đinh thay cho vạch kẻ làn đường (ý em nói vạch liền nhé, không có bác lại vào vặn em). Thằng nào lấn đường sai luật, đinh xọc lốp xe, ngã ra đường, chít ngay. Phỏng ạ?!
 

eparch

Xe buýt
Biển số
OF-62855
Ngày cấp bằng
27/4/10
Số km
609
Động cơ
443,213 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dù cho là người điều khiển phương tiện có đi quá nhanh hay quan sát kém thì việc đặt biển gây mất an toàn, nguy hiểm tính mạng cho người tham gia giao thông là thể hiện sự cẩu thả, vô trách nhiệm. Buồn nhỉ, thương ô kụ quá X_X
 

pocket

Xe buýt
Biển số
OF-51075
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
756
Động cơ
462,778 Mã lực
15:00 chiều nay 10/10, em nhìn tận mắt 1 cụ rẽ cùng em từ Trần Hưng Đạo sang Hàng Bài phi thẳng vào cột, xe văng ra 1 bên còn cụ ý ôm lấy cái cột. Chứng kiến tận mắt nên em lạnh hết cả người suốt đoạn đường đó, mặc dù cụ ấy (khoảng 25 tuổi) có vẻ không sao. Còn dân 2 bên đường rất bình thản, có người hô lên "không sao, vẫn chưa đổ cột", cứ như chuyện này ngày nào cũng gặp.

Thêm 1 lần nữa, việc cắm cột giữa đường như thế là ngu dốt. Chờ sự sửa sai thật khó lắm thay!

Sở GTCC lại tiếp tục phân làn ở Nguyễn Trãi, nhưng lần này rút kinh nghiệm, dùng biển trên cao. Giờ oto đc đi 2 làn, xe máy 1 làn, mà cái làn xe máy thường xuyên có chợ họp, phương tiện đỗ tùm lum, xe công an chạy rề rề đi thu đồ của chợ cóc v.v... xe máy muốn theo luật cũng khó. Từ trước nay phân làn theo cách, làn ô tô - làn hỗn hợp ô tô xe máy - làn xe máy có sao đâu nhỉ?

Đặc biệt, sở còn có sáng kiến tẩy các vạch kẻ đường cũ bằng cách mài hết phần nhựa đường ở trên mặt chứ không sơn đen đè lên. Ngu dốt hết chỗ nói. 10 năm nữa đường Nguyễn Trãi từ ngã tư Sở về đến Khuất Duy Tiến nham nham nhở nhở các cái vết cào đường. Những người như thế còn làm giao thông thì chả hy vọng gì khá được.
 

Lara

Xe tải
Biển số
OF-61178
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
497
Động cơ
440,655 Mã lực
Cụ nói cũng có cái lý của cụ, nhưng ta thử xem thành phần nào lưu thông ngoài đường nhiều nhất đã. Cán bộ công chức, công nhân, lao động phổ thông (nông dân không còn đất phải ra TP kiếm sống), xe ôm, học sinh SV, phụ nữ, người lớn tuổi ... xét tạm thế đã. Thực tế thì chỉ có thành phần cán bộ công chức kia là được học hành tử tế hơn và có điều kiện tiếp cận thông tin đại chúng nên phần lớn là họ có ý thức tuân thủ luật GT, hơn nữa họ đến công sở để làm việc chứ không chạy lông nhông ngoài đường kiếm tiền như số đông còn lại. Như vậy người dân phải đổ ra đường kiếm ăn là phần rất đông của XH và chỉ 1 số rất ít trong đó mới có trình độ để tuân thủ đúng luật lệ GT cũng như cập nhật kịp thời những thay đổi về biển báo GT.
Các trường đào tạo lái xe của ta cho ra lò hàng ngàn nhân mạng mỗi khóa, thử hỏi tay lái của họ thế nào, bao nhiêu % trong số đó nắm vững luật GT! Cho đến hôm nay đã có khá nhiều biển phân làn đã gục ngã rồi! Té ra toàn phụ nữ chân yếu tay mềm, học sinh SV, người lớn tuổi, dân lao động, taxi, xe ôm là lực lượng phải đổ máu "thử" độ cứng của chúng thôi ! Em mong muốn là mọi người hãy nhìn vào thực trạng XH để bàn vấn đề này, chứ nói khơi khơi: Không kiểm soát được tay lái ... cho chết, thì án tử hình hoặc chung thân cho những người này liệu có đáng không? thử nghe những gia đình có người nhà phi vào đấy thăng đường họ nói gì.
Em nghĩ rằng thay vì việc phân làn nguy hiểm và mang tính hình thức như hiện nay (tách xong họ lại nhập vào ngay sau đó), bên GTCC phải kẻ vạch phân làn + làm lại hệ thống biển báo cho rõ ràng, huy động lực lượng quây bắt phạt thật nặng những trường hợp đi láo, công bằng nghiêm minh đối với cả 2B + 4B + Biển xanh, biển đỏ ... thì chắc tình hình cũng không đến nỗi nào ! Em xin đội mũ BH đóng góp chút ý kiến cá nhân như vậy thôi.
Em đồng ý với kụ ạ. Mời kụ tí vodka cho ấm bụng
 

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,008
Động cơ
466,250 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Cụ nói cũng có cái lý của cụ, nhưng ta thử xem thành phần nào lưu thông ngoài đường nhiều nhất đã. Cán bộ công chức, công nhân, lao động phổ thông (nông dân không còn đất phải ra TP kiếm sống), xe ôm, học sinh SV, phụ nữ, người lớn tuổi ... xét tạm thế đã. Thực tế thì chỉ có thành phần cán bộ công chức kia là được học hành tử tế hơn và có điều kiện tiếp cận thông tin đại chúng nên phần lớn là họ có ý thức tuân thủ luật GT, hơn nữa họ đến công sở để làm việc chứ không chạy lông nhông ngoài đường kiếm tiền như số đông còn lại. Như vậy người dân phải đổ ra đường kiếm ăn là phần rất đông của XH và chỉ 1 số rất ít trong đó mới có trình độ để tuân thủ đúng luật lệ GT cũng như cập nhật kịp thời những thay đổi về biển báo GT.
Các trường đào tạo lái xe của ta cho ra lò hàng ngàn nhân mạng mỗi khóa, thử hỏi tay lái của họ thế nào, bao nhiêu % trong số đó nắm vững luật GT! Cho đến hôm nay đã có khá nhiều biển phân làn đã gục ngã rồi! Té ra toàn phụ nữ chân yếu tay mềm, học sinh SV, người lớn tuổi, dân lao động, taxi, xe ôm là lực lượng phải đổ máu "thử" độ cứng của chúng thôi ! Em mong muốn là mọi người hãy nhìn vào thực trạng XH để bàn vấn đề này, chứ nói khơi khơi: Không kiểm soát được tay lái ... cho chết, thì án tử hình hoặc chung thân cho những người này liệu có đáng không? thử nghe những gia đình có người nhà phi vào đấy thăng đường họ nói gì.
Em nghĩ rằng thay vì việc phân làn nguy hiểm và mang tính hình thức như hiện nay (tách xong họ lại nhập vào ngay sau đó), bên GTCC phải kẻ vạch phân làn + làm lại hệ thống biển báo cho rõ ràng, huy động lực lượng quây bắt phạt thật nặng những trường hợp đi láo, công bằng nghiêm minh đối với cả 2B + 4B + Biển xanh, biển đỏ ... thì chắc tình hình cũng không đến nỗi nào ! Em xin đội mũ BH đóng góp chút ý kiến cá nhân như vậy thôi.

À kụ ơi, đã cưỡi xe ra ngoài đường thì chả phân biệt thành phần nào cả. Tất cả đều phải tuân theo luật. Còn nếu không tuân theo luật, không học mà chỉ đi mua bằng thì dính chưởng ráng mà chịu. Càng chạy nhông nhông ngoài đường kiếm ăn thì càng phải tuân theo luật. Nếu không có ngày họ gây họa cho người khác. Cụ thì em không biết có lái 4b bao giờ không chứ em cá là có nhiều kụ trong thớt này bị tạt đầu, móp xe, phi lên vỉa hè vì các vị chạy nhông nhông kiếm ăn này lắm. Nói như kụ thì thằng Luyện nó bảo em học hết lớp 6, em không hiểu luật. Các chú học hành nhiều biết giết người nghĩa là phạm luật chứ cháu có biết đâu. Cháu mải kiếm ăn mà, thì có mà bật cười.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,797
Động cơ
8,769 Mã lực
15:00 chiều nay 10/10, em nhìn tận mắt 1 cụ rẽ cùng em từ Trần Hưng Đạo sang Hàng Bài phi thẳng vào cột, xe văng ra 1 bên còn cụ ý ôm lấy cái cột. Chứng kiến tận mắt nên em lạnh hết cả người suốt đoạn đường đó, mặc dù cụ ấy (khoảng 25 tuổi) có vẻ không sao. Còn dân 2 bên đường rất bình thản, có người hô lên "không sao, vẫn chưa đổ cột", cứ như chuyện này ngày nào cũng gặp.

Thêm 1 lần nữa, việc cắm cột giữa đường như thế là ngu dốt. Chờ sự sửa sai thật khó lắm thay!

Sở GTCC lại tiếp tục phân làn ở Nguyễn Trãi, nhưng lần này rút kinh nghiệm, dùng biển trên cao. Giờ oto đc đi 2 làn, xe máy 1 làn, mà cái làn xe máy thường xuyên có chợ họp, phương tiện đỗ tùm lum, xe công an chạy rề rề đi thu đồ của chợ cóc v.v... xe máy muốn theo luật cũng khó. Từ trước nay phân làn theo cách, làn ô tô - làn hỗn hợp ô tô xe máy - làn xe máy có sao đâu nhỉ?

Đặc biệt, sở còn có sáng kiến tẩy các vạch kẻ đường cũ bằng cách mài hết phần nhựa đường ở trên mặt chứ không sơn đen đè lên. Ngu dốt hết chỗ nói. 10 năm nữa đường Nguyễn Trãi từ ngã tư Sở về đến Khuất Duy Tiến nham nham nhở nhở các cái vết cào đường. Những người như thế còn làm giao thông thì chả hy vọng gì khá được.
Thế này thì béo em rồi, nhà và chỗ em đi làm toàn trên tuyến Nguyễn Trãi, làn 4B to dã man, chắc kẻ cho đủ 2 xe 4B chạy song song trong khi làn 2B bé tí. Về mặt tâm lí mà nói thì nhìn cái làn của bọn 4B rộng thênh thang trong khi làn mình chật chội chậm chạp, thì cũng ức thật. Em đồ rằng 2B sẽ lán sang làn giữa thôi, thể là lại thay biển lại như cũ.

Em thấy cứ làm sạch cái làn trái cùng của ô tô, đừng để 2B (xe máy, xe đạp của SV) đi nữa là cũng ngon lắm rồi. Ngược lại, thằng 4B nào đi vào làn của 2B mà không để rẽ phải thì cứ súng cao su mà bắn vỡ kính nó đi.
 

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
À kụ ơi, đã cưỡi xe ra ngoài đường thì chả phân biệt thành phần nào cả. Tất cả đều phải tuân theo luật. Còn nếu không tuân theo luật, không học mà chỉ đi mua bằng thì dính chưởng ráng mà chịu. Càng chạy nhông nhông ngoài đường kiếm ăn thì càng phải tuân theo luật. Nếu không có ngày họ gây họa cho người khác. Cụ thì em không biết có lái 4b bao giờ không chứ em cá là có nhiều kụ trong thớt này bị tạt đầu, móp xe, phi lên vỉa hè vì các vị chạy nhông nhông kiếm ăn này lắm. Nói như kụ thì thằng Luyện nó bảo em học hết lớp 6, em không hiểu luật. Các chú học hành nhiều biết giết người nghĩa là phạm luật chứ cháu có biết đâu. Cháu mải kiếm ăn mà, thì có mà bật cười.
Ôi em mong cái đậm đậm kia của cụ nó thành hiện thực quá ! [-O<
 

kien_ktnl

Xe buýt
Biển số
OF-9040
Ngày cấp bằng
29/8/07
Số km
754
Động cơ
543,460 Mã lực
e thấy việc phân làn kiểu này, chẳng giải quyết được vấn đề gì cả, toàn hình thức
 

vietmms

Xe hơi
Biển số
OF-12701
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
139
Động cơ
523,530 Mã lực
Bọn cắm biển vô học quá
Đến ở đường khi cái xe to tổ chảng mà bị hỏng phải dừng đỗ ở vệ đường còn phải làm cái biển phản quang tam giác cảnh báo từ xa nếu không sẽ có xe phang vào ngay
Thế mà cái que bé tin hin cắm giữa đường sao không dính
Nhiều cụ còn bảo do không để ý, để ý bằng mắt, xe như bắc cửi nhìn ra thì đã như trên rồi. Mà những cú đâm trực diện cột như này rất dễ tử thương do bật ngược đập gáy xuống đường
Đúng là vô học hại dân
Em dự là sẽ còn nhiều nạn nhân nữa.

Em ở quê lâu lắm mới có dịp lên phố, hôm nọ đi đường Giải Phóng thấy mấy cái cột phân làn ghê quá. Em đồ rằng thế này ối cụ bum vào... y rằng!
Đường đông, vừa đi vừa phải theo dõi biển trên cao, biển trên hè, hiệu lệnh dưới lòng đường, thằng taxi vượt phải, con xe thồ tạt đầu, thằng hung thần đốc ***... giờ tý tý lại thêm cái cọc lòi lên giữa đường. Em nhớ có lần trên đoạn Phủ Lý Nam Định, cả con xe công nằm phơi bụng chềnh ềnh vì táng phải cái cọc và dải phân cách (bằng bê tông) nằm lù lù giữa đường, trông rất vớ vẩn.

Người lái xe có phải lúc nào cũng chuẩn như lúc nào đâu, thứ nữa còn những cụ có tuổi như thế này, khả năng táng phải rất cao, nhất là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Nhiều cụ cứ đổ lỗi cho người điều khiển phương tiện nhưng các cụ thử tưởng tượng, nói dại, giả sử đây là ông già mình thì các cụ có lộn ruột lên không?

Nói gì thì nói, giải quyết tắc đường là một chính sách lớn nhưng đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện mới là mục tiêu cao nhất đối với bất kỳ chính sách giao thông nào. Còn nếu không, thay mấy cái cột bằng bê tông cốt thép đi, một thời gian sau bảo đảm đường thông hè thoáng cực. Chỉ sợ lúc đó Diêm Vương lại ngó lên chửi "Tiên sư chúng mày trên ấy làm cái gì trò gì để tắc hết đường của bố mày thế?". >:P
 

tenthanhvien

Xe tải
Biển số
OF-71479
Ngày cấp bằng
26/8/10
Số km
247
Động cơ
429,550 Mã lực

Ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Sáng Chủ nhật, 09/10/2011.
E đoán rằng cái cột này đứng mỏi chân quá nên nằm nghiêng cho đỡ mệt :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
Em dự là sẽ còn nhiều nạn nhân nữa.

Em ở quê lâu lắm mới có dịp lên phố, hôm nọ đi đường Giải Phóng thấy mấy cái cột phân làn ghê quá. Em đồ rằng thế này ối cụ bum vào... y rằng!
Đường đông, vừa đi vừa phải theo dõi biển trên cao, biển trên hè, hiệu lệnh dưới lòng đường, thằng taxi vượt phải, con xe thồ tạt đầu, thằng hung thần đốc ***... giờ tý tý lại thêm cái cọc lòi lên giữa đường. Em nhớ có lần trên đoạn Phủ Lý Nam Định, cả con xe công nằm phơi bụng chềnh ềnh vì táng phải cái cọc và dải phân cách (bằng bê tông) nằm lù lù giữa đường, trông rất vớ vẩn.

Người lái xe có phải lúc nào cũng chuẩn như lúc nào đâu, thứ nữa còn những cụ có tuổi như thế này, khả năng táng phải rất cao, nhất là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Nhiều cụ cứ đổ lỗi cho người điều khiển phương tiện nhưng các cụ thử tưởng tượng, nói dại, giả sử đây là ông già mình thì các cụ có lộn ruột lên không?

Nói gì thì nói, giải quyết tắc đường là một chính sách lớn nhưng đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện mới là mục tiêu cao nhất đối với bất kỳ chính sách giao thông nào. Còn nếu không, thay mấy cái cột bằng bê tông cốt thép đi, một thời gian sau bảo đảm đường thông hè thoáng cực. Chỉ sợ lúc đó Diêm Vương lại ngó lên chửi "Tiên sư chúng mày trên ấy làm cái gì trò gì để tắc hết đường của bố mày thế?". >:P
Em khoái nhất cái câu này của cụ, nhưng tại sao lại chả mời rượu được mới đau chứ !
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,866
Động cơ
433,386 Mã lực
Em thì vưỡn bảo lưu ý kiến ủng hộ ..... cái cột.
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến cột đèn cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến dải phân cách cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Các bác cứ trách thế này em sợ có ngày đến " nhiều cái nữa" cũng phải nhổ vì nhiều ông tông phải ---> lại phản đối ---> dỡ chăng?
Em cũng ủng hộ ý kiến: đã ra đường là phải nắm vững Luật, không phân biệt là ai.

Có hôm đi đường thấy 1 bác đi 2B đẹp, trông rất trí thức khoảng 60 tuổi. Em đoán cũng là cán bộ ngon. Ùn tắc giao thông, có xxx đứng chỉ huy. Đèn xanh, bác ý phóng; xxx chặn lại bác ý còn gân cổ lên cãi và chỉ vào cái đèn: đèn xanh tôi cứ đi, anh có quyền gì cấm tôi (trong khi cả dòng người vẫn đứng yên). Em nghe xong chả biết nói gì nữa. Em đoán bác ấy cũng có bằng xe máy, nhưng chắc do con cái hoặc nhân viên làm cho.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top