- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 9,674
- Động cơ
- 517,847 Mã lực
em đi xe tải nép bên phải biển cấm được ko ?2R+ nói:Chuẩn cụ ạ
Hiệu lực của biển bắt đầu từ đằng sau và bên trái biển
Sent from my iPad using Forum Runner
em đi xe tải nép bên phải biển cấm được ko ?2R+ nói:Chuẩn cụ ạ
Hiệu lực của biển bắt đầu từ đằng sau và bên trái biển
nên để ở cột phía trước khi dẫn vào cầu, vào cầu rồi thì xử lý gì được nữa ạ?Powermax nói:Cầu bé bố trí như vậy là thoáng rồi cụ ạ. ko lẽ lại cắm 1 đống biển cạnh cái biển cấm người đi bộ kia còn khó nhìn nữa ợ.
Cụ cầu toàn quá, theo em ở HN bây giờ cắm biển chỉ để phục vụ 4b và một số ít 2b còn đi bộ với xe đạp có được học luật đâu mà biết biển nào với biển nào. Giờ hiệu quả nhất chỉ có làm biển toàn chữ, tương mấy cái cấm đi ngược chiều, đường không dành cho xe đạp với đi bộ rồi chú thích "đâm chết ráng chịu" vào may ra mấy cái biển còn có tác dụng với đối tượng này.Kụ hiểu chưa đúng ý nhà cháu muốn phản biện rồi. Nhà cháu chỉ nói biển ngược chiều cắm sai, các biển khác cắm ok.
Thứ nhất, theo luật hiện hành thì tất cả các biển cắm theo một nhóm trên giá long môn đó, kể cả biển cấm xe ngược chiều, cùng có hiệu lực cho tất cả các làn xe bên trái của (chân) giá long môn. Do đó biển cấm xe ngược chiều đó cắm sai vị trí. Các biển còn lại cắm đúng luật, nhưng cắm hơi tùy tiện và lung tung, khiến người đi bộ và đi xe đạp khó nhìn để tuân thủ.
Thứ hai, cũng theo luật, để một biển chỉ có hiệu lực cho 1 làn thì dưới biển đó phải cắm thêm biển phụ số 504 "làn xe". Để biển cấm xe ngược chiều gắn trên giá long môn kia có hiệu lực cho làn đối diện thì phải gắn thẳng phía trên làn ngược chiều, phía dưới có biển phụ "làn xe", nếu muốn cắm giữa giải phân cách thì phải gắn trên cột riêng để tách nó ra khỏi nhóm các biển áp dụng cho hướng di chuyển bên này.
Nói như bác, các anh xxx cũng bảo là: anh đừng đòi hỏi quá, tôi bắt lỗi anh theo...thói quen!Các cụ đòi hỏi quá, không lẽ cái cầu bé tẹo thế lại làm một cái cột ở giữa để phân định ? Với biển 1 chiều, em có 1 thói quen là: không bao giờ đi bên trái nó. Và điều đó bao giờ cũng đúng.
Chuẩn đấy cụltgbau nói:Vậy mai em cho sửa như thế này, theo các cụ có ổn không ạ
Mặc dù nhiều kụ cho rằng biển ngược chiều đó nằm thẳng trên giải phân cách, nhưng nó lại gắn trên cột có chân nằm bên phải lề đường, là cột để treo biển báo cho hướng di chuyển bên này. Theo nhà cháu thì treo biển điều chỉnh giao thông của làn ngược lại trên 1 cột của làn bên này dễ gây nhầm lẫn cho lái xe. Do vậy treo như vậy là tùy tiện, là SAI.
Các kụ chú ý thêm vị trí biển cấm người đi bộ, xe đạp, xe tải cắm trên 2 cột ở 2 đầu đường cũng nằm ở vị trí rất tùy tiện và khác nhau. Nhìn chán lắm.
bác nói đoàn chuẩn cái gì cũng chuẩn chỉ có điều bố cục k chuẩn
Thực ra cái biển đó ko sai cụ à.Nói như bác, các anh xxx cũng bảo là: anh đừng đòi hỏi quá, tôi bắt lỗi anh theo...thói quen!
Người ta sinh ra luật, sinh ra điều lệ, sinh ra quy chuẩn dựa trên các nghiên cứu về sức khỏe, thể trạng, thói quen giao thông, chất lượng đường, mật độ giao thông, các loại phương tiện, tỉ lệ các loại phương tiện... để ra một cái chung nhất, tất không phải để ai suy diễn theo cách nào cũng được, theo thói quen của cá nhân rồi.
Chắc cụ chưa đi qua đây. Cầu này nhỏ, lại rất dốc, mặt cầu thảm rất kém chạy thế là ok rồi, chạy nhanh hơn không thể và ko nên cụ ạ. Còn đi dưới cụ phải chờ 2 đèn đỏ, 1 đèn 98s cụ có chọn đi dưới ko?chạy 30km thà e chạy dưới còn hơn.
Cụ đã sai lại còn nặng lời.Một số cụ bới bèo ra bọ nhưng đảm bảo không ra được bọ
Một số cụ đòi hỏi này kia chỉ thể hiện đc sự phản ứng mù quáng vô căn cứ
Mấy cái biển ấy treo thế là hoàn toàn chuẩn xác
1/ Đảm bảo dễ quan sát nhất
2/ Biển cấm ngược chiều là chính giữa đường trên vạch liền là để cấm lấn làn. Đúng theo hiệu lực bên phải-đằng sau của biển
3/ Các biển còn lại lắp thế nào cũng đc vì đường này chỉ có 1 làn duy nhất cho tất cả các phương tiện được phép đi vào ,miễn sao người tham gia giao thông dễ quan sát nhất . Vì thế ko quan tâm đến trái phải hay dây dọi, căn đường gì sất. Xe nào cố tình đi vào mà lý sự là "tôi đi vào khe này nọ...." đều sẽ đuối lý về luật và nộp tất.
Em là loại phó thường dân, chẳng phải CSGT hay GTCC nhưng thấy đúng là mình phải công nhận. Bác nào mà cứ soi mói kiểu phá đám 1 cách mù quáng thiếu khách quan là em không ủng hộ
chạy 30km thà e chạy dưới còn hơn.
30 thì đi bên duói nhanh hơn đới các cụ nhẻ
Em đi làm ngày nào cũng phải đi - về qua đoạn này. Nếu các cụ đi qua 300m mất 20p (tương đương tốc độ 900m/h) thì các cụ mới thấy ý nghĩa của 30km/h.cụ thử "bò"4b = 30 xem , mà gọi là cầu vượt để trách tắc giao thông thì đi với 30km như thế thì tình đèn giao thông ở dưới và đi trên cầu cũng chênh nhau không mấy ( lúc bắt đầu đèn đỏ tới đèn xanh) như vậy lúc qua cầu và đèn bắt đầu sang xanh thì vẫn bị dồn toa.
chuan ma .bien co tac dung ben trai va sau bien ma .nhung co le cam nhu the nay doi khi lai xe o tinh mgoai vao tp hoi ....choáng ....Chuẩn men,,,