- Biển số
- OF-139456
- Ngày cấp bằng
- 22/4/12
- Số km
- 779
- Động cơ
- 374,390 Mã lực
Quy định mới nào thế cụ????Cụ chuẩn, nhưng cấm ô tô rẽ trái thì vẫn được quay. Bây giờ cấm quay còn cấm luôn cả rẽ cụ ạ!
Quy định mới nào thế cụ????Cụ chuẩn, nhưng cấm ô tô rẽ trái thì vẫn được quay. Bây giờ cấm quay còn cấm luôn cả rẽ cụ ạ!
Cụ nào làm cái thống kê xem có bao nhiêu cụ cứ hỏi như này nhỉ? Chết thật, ng ta nói một đằng mình cứ nói một nẻocấm rẽ cấm luôn quay đầu, phải ko các cụ?
Thì ai ban đầu cũng thế mà bácCụ nào làm cái thống kê xem có bao nhiêu cụ cứ hỏi như này nhỉ? Chết thật, ng ta nói một đằng mình cứ nói một nẻo
Cụ này kiếm đc cái này ở đâu nhỉ? Em đã ngắm qua QCVN 41 rồi nhưng ko thấy có chỗ nàycụ này cũng hài thật, thế cụ nói sao về biển dưới đây, cho quay đầu nhưng lại cấm rẽ trái
cụ đọc đi đừng ngắm cụ ợ; em ví dụ tìm qua anh gù này:Cụ này kiếm đc cái này ở đâu nhỉ? Em đã ngắm qua QCVN 41 rồi nhưng ko thấy có chỗ này
Từ Tây Sơn đến ngã 5 Ó Chó Dùa này mà lại quay đầu giữa ngã 5 ngược lại Tây Sơn thì nó táng bỏ xừ ạ!Nhiều cụ bàn mãi rồi, em xin đưa ra tình huống thực tế, nhờ các cụ khai sáng giúp. Ở đây chắc nhiều cụ đã đi qua ngã Năm Ô Chợ Dừa. Từ Tây Sơn hoặc Xã Đàn ta đều có thể đi tiếp theo đường Đê La Thành để ra Nguyễn Chí Thanh.... Nhưng khi đi từ Tây sơn hoặc Xã Đàn tới ngã Năm, ta gặp ngay biển cấm ô tô rẽ trái. Người ta ko cho rẽ trái vào Đê La Thành mà ta sẽ phải đi thẳng sang Tôn Đức Thắng rồi quay lại.
Thế ở đây có cụ nào dám quay đầu không ạ?
Cái biển này he he em xác nhận là có, nó nằm ở đường vào TP Nam Định: Biển cấm các pt rẽ trái dạng 123a nhưng ngay bên dưới có chú thích rõ ràng: Xe con được phép quay đầu.Để cho các cụ đỡ cãi nhau, mai em sẽ chụp cho các cụ một địa điểm mà vừa có biển cấm oto rẽ trái vừa có biển chỗ quay đầu xe.
Em đã đọc công báo và QCVN phần biển báo cấm 103 và 123 rồi, thông tin chú thích ở biển 103 ko hề có dòng không cấm quay xe như cụ trích dẫn, biển 123 thì có dòng không được phép quay đầu. Còn biển cho phép quay đầu mà ko cho rẽ trái thì rõ ràng rồi ợcụ đọc đi đừng ngắm cụ ợ; em ví dụ tìm qua anh gù này:
http://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=giao thong bien bao 409&source=web&cd=9&cad=rja&sqi=2&ved=0CFcQFjAI&url=http://sogtvt.hungyen.gov.vn/DocumentLibrary/e069246e4c4a2d2b/QCVN412012BGTVT-QuyChuanKyThuaQuocGiaVeBaoHieuDuongBo[1].pdf&ei=9tSXUODZA_CwiQeWpYDYDQ&usg=AFQjCNHKVe7tc7qqXc1CXOH0Xb83dL_PIg
hay đây nữa:
http://giaothongvn.com/2012/08/15/danh-sach-bien-chi-dan-giao-thong/
hay thêm đây nữa cho nó máu, em đọc luôn hộ cụ nhé, công báo của chính phủ về quy chuẩn biển...., trang 16 cụ nhé:
biển 409 và 410, ghi rõ luôn nhé, biển chỗ quay xe và không cho phép rẽ trái
http://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=giao thong bien bao 409&source=web&cd=11&ved=0CBwQFjAAOAo&url=http://congbao.chinhphu.vn/tai-ve-van-ban-so-17_2012_TT-BGTVT-(6938)?cbid=7686&ei=1daXUJjuMbGziQetnYGYCg&usg=AFQjCNFv4NFXpvkCe81zv94oq8IPXmKYVA
Xét đến ảnh hưởng của việc rẽ trái/quay đầu của oto đến làn đường bên chiều ngược lại thì rẽ trái sẽ cắt ngang toàn bộ đường, còn quay đầu thì chỉ chiếm một phần đường ngược lại thôi. Khi em hoc lý thuyết, thầy giáo cũng nói là biển cấm rẽ trái thì được phép quay đầu, còn cấm quay đầu thì đồng thời cũng cấm luôn rẽ trái. Em nhớ rất rõ vì nó ngược lại với logic hình học: quay đầu là rẽ trái hai lần. Nhưng mình hiểu vậy, luật nó cũng nói như vậy (như cụ chủ đã trích dẫn). Mà xxx nó cố tình ko hiểu, gây sự mất time của mình nên nếu tránh dc là em tránh. Gặp biển cấm rẽ trái không quay đầu và gặp biển cấm quay đầu thì cũng ko rẽ trái luôn cho lànhRất tiếc e ko tặng thêm cụ 1 ly được vì chưa qua 10 người
...................
Theo em đọc 1 pic ở OF thì có 1 pic nói riêng về vấn đề này. Biiển cấm oto rẽ trái thì oto vẫn quay đầu được, còn biển cấm rẽ trái thì tất cả ko đc quay đầu.
Cái chỗ đo đỏ này là cụ ko đc 1 tí nào đâu nhéXét đến ảnh hưởng của việc rẽ trái/quay đầu của oto đến làn đường bên chiều ngược lại thì rẽ trái sẽ cắt ngang toàn bộ đường, còn quay đầu thì chỉ chiếm một phần đường ngược lại thôi. Khi em hoc lý thuyết, thầy giáo cũng nói là biển cấm rẽ trái thì được phép quay đầu, còn cấm quay đầu thì đồng thời cũng cấm luôn rẽ trái. Em nhớ rất rõ vì nó ngược lại với logic hình học: quay đầu là rẽ trái hai lần. Nhưng mình hiểu vậy, luật nó cũng nói như vậy (như cụ chủ đã trích dẫn). Mà xxx nó cố tình ko hiểu, gây sự mất time của mình nên nếu tránh dc là em tránh. Gặp biển cấm rẽ trái không quay đầu và gặp biển cấm quay đầu thì cũng ko rẽ trái luôn cho lành
Thế thì cụ đi qua Hải Dương thằng nào ko cho vượt thì cũng chịu khó mà bám mít nó đi ở làn trái, đừng lách sang làn phải đi qua nó nhé... xxx Hải Dương bảo đấy là vượt phải đấy. Ko có các cụ ở đây, điển hình là cụ Ngoc Phan XLS đưa ra bài học thì chắc sau này nó cũng giống cái biển này thôi, hoặc chỗ nào ko có biển 411, vạch kẻ đường (trường chinh) mà xxx bảo cụ đi sai làn thì cụ cứ chấp nhận luôn đi nhéHì hì, em thì suy nghĩ rất thực tế, ko cần lý thuyết vì nếu ko áp dụng thì chỉ nằm trên giấy tờ thôi. EM XIN HỎI CÓ CỤ NÀO CHUỘT BẠCH, DÁM QUAY ĐẦU Ở NGÃ TƯ GIẢNG VÕ, ĐÊ LA THÀNH, HƯỚNG ĐI TỪ GIẢNG VÕ XUỐNG LÁNG HẠ KO Ạ? Nếu có thì cụ chuột bạch, quay video giúp cho ae biết, ta cứ quay ầm ầm, cãi nhau ỏm tỏi với XXX thì tức khắc sẽ có luật. Nếu không cụ nào dám quay đầu thì ta cứ cấm rẽ trái là cấm quay đầu, đỡ phải tranh luận cho mệt.
Vì nhóm bảo quay đầu đc cứ gân cổ lên cãi là mình đúng rồi không dám làm thì cãi làm gì
Em nghĩ ngã tư đó quay đầu sẽ gây tắc đường và góc quay đầu hẹp với cả khi đèn xanh thì các loại phương tiện hướng Giảng Võ-Láng Hạ tràn lên, quay quá khó. Thêm nữa, nếu cần quay đầu thì đoạn trứoc đó mấy chục mét là chỗ quay xe, cần gì phải làm khó leo lên rồi lại vòng xuống nhỉ?.Hì hì, em thì suy nghĩ rất thực tế, ko cần lý thuyết vì nếu ko áp dụng thì chỉ nằm trên giấy tờ thôi. EM XIN HỎI CÓ CỤ NÀO CHUỘT BẠCH, DÁM QUAY ĐẦU Ở NGÃ TƯ GIẢNG VÕ, ĐÊ LA THÀNH, HƯỚNG ĐI TỪ GIẢNG VÕ XUỐNG LÁNG HẠ KO Ạ? Nếu có thì cụ chuột bạch, quay video giúp cho ae biết, ta cứ quay ầm ầm, cãi nhau ỏm tỏi với XXX thì tức khắc sẽ có luật. Nếu không cụ nào dám quay đầu thì ta cứ cấm rẽ trái là cấm quay đầu, đỡ phải tranh luận cho mệt.
Vì nhóm bảo quay đầu đc cứ gân cổ lên cãi là mình đúng rồi không dám làm thì cãi làm gì
Em thấy cụ nêu ví dụ chẳng liên quan gì đến ý kiến của em cảOb3xuT nói:Thế thì cụ đi qua Hải Dương thằng nào ko cho vượt thì cũng chịu khó mà bám mít nó đi ở làn trái, đừng lách sang làn phải đi qua nó nhé... xxx Hải Dương bảo đấy là vượt phải đấy. Ko có các cụ ở đây, điển hình là cụ Ngoc Phan XLS đưa ra bài học thì chắc sau này nó cũng giống cái biển này thôi, hoặc chỗ nào ko có biển 411, vạch kẻ đường (trường chinh) mà xxx bảo cụ đi sai làn thì cụ cứ chấp nhận luôn đi nhé
Em thấy cụ vẫn nếu và cho rằng...cụ cho rằng xxx ko ăn được thì Em xin hỏi cụ dám chuột bạch không ạ? Nếu ko thì cứ biển cấm rẽ trái ta không quay đầu ạ.ChimBaoBao nói:Em nghĩ ngã tư đó quay đầu sẽ gây tắc đường và góc quay đầu hẹp với cả khi đèn xanh thì các loại phương tiện hướng Giảng Võ-Láng Hạ tràn lên, quay quá khó. Thêm nữa, nếu cần quay đầu thì đoạn trứoc đó mấy chục mét là chỗ quay xe, cần gì phải làm khó leo lên rồi lại vòng xuống nhỉ?.
Còn về măt luật thì em cho là xxx không ăn được
từ cái chỗ bôi đen và gạch chân, cụ quay đầu để làm gì trong khi nó có hẳn đường rẽ trái đi NLB.Nhiều cụ bàn mãi rồi, em xin đưa ra tình huống thực tế, nhờ các cụ khai sáng giúp. Ở đây chắc nhiều cụ đã đi qua ngã Năm Ô Chợ Dừa. Từ Tây Sơn hoặc Xã Đàn ta đều có thể đi tiếp theo đường Đê La Thành để ra Nguyễn Chí Thanh.... Nhưng khi đi từ Tây sơn hoặc Xã Đàn tới ngã Năm, ta gặp ngay biển cấm ô tô rẽ trái. Người ta ko cho rẽ trái vào Đê La Thành mà ta sẽ phải đi thẳng sang Tôn Đức Thắng rồi quay lại.
Thế ở đây có cụ nào dám quay đầu không ạ?
Em ví dụ những cái rất mập mờ (đến hiện tại vẫn còn nhiều người chưa biết, chưa nắm rõ) mà các cụ đã đấu tranh cho ae nhìn thấy rằng xxx đang làm láo... Nếu ko làm rõ đc vấn đề ở các ví dụ đã nêu ra thì giờ này chắc cụ cũng đang ngồi phán tranh cãi làm gì cho mệt phải ko?Em thấy cụ nêu ví dụ chẳng liên quan gì đến ý kiến của em cả