Đảm bảo với cụ là các anh không dám lập biên bản đâu. Chỉ dọa nạt rồi cafe đi thôi.Theo em thì nhà nhà người chuyển sang dùng xe tải chở đồ cho tiện, đỡ bị các anh hoạnh họe
Đảm bảo với cụ là các anh không dám lập biên bản đâu. Chỉ dọa nạt rồi cafe đi thôi.Theo em thì nhà nhà người chuyển sang dùng xe tải chở đồ cho tiện, đỡ bị các anh hoạnh họe
Thôi cụ.Then chốt vẫn là cân đong đo đếm về lợi ích bác ạ
- Người dân thì mong muốn có qui định rõ ràng để tuân thủ theo hướng được lắp giá nóc.
- Nhà quản lý thì không thấy có lợi ích gì khi đưa ra 1 qui định mà năng lực chưa đủ để đánh giá các tình huống phát sinh nên chần chừ, trì hoãn theo hướng sợ trách nhiệm. Khái niệm vì lợi ích cộng đồng là thứ sa sỉ với các cấp quản lý ở ta ạ
Cụ có dám đảm bảo là vụ sẽ đóng phạt hộ không?Đảm bảo với cụ là các anh không dám lập biên bản đâu. Chỉ dọa nạt rồi cafe đi thôi.
Em mở bài Mang đào về cho mẹ của ĐengLý thuyết thì có thể ăn phạt, cơ mà thực tế bao năm nay bà con đi chơi vác đào mai về vô tư ấy mà, phạt thì ảnh hưởng kinh tế tết bà con, chả ông nào túm đâu
Nó không đơn giản như thế bác ạ.Nên có quy định rõ ràng như nào là phạt.
Các anh mang đủ tc tây về áp dụng làm khó khăn đủ đường, nhưng về mấy cái giá này hay kéo hàng bên đó nó vẫn lắp vẫn kéo không biết có vấn đề gì không nhỉ ? chắc pồ lít bên đó dễ tính ?
Chứ em thấy nó còn dựng cả con xe đạp trên lóc xe chứ chưa nói là nó đặt nằm hoặc lắp cái giá để đằng sau cốp xe.
"1. Luật quy định rõ ràng là không vượt quá 10% kích thước xe. ": Với giá nóc, cái Quy định này là áp dụng cho bản thân cái Giá nóc hay cả Đồ đạc chất trên đó, hả bác?Thôi cụ.
1. Luật quy định rõ ràng là không vượt quá 10% kích thước xe. Cụ không tìm hiểu rồi nói luật không rõ.
2. Cụ có thể thực thi quyền công dân của mình bădng cách kiến nghị đại biểu quốc hội nơi cụ sống trình lên trên cho lần họp quốc hội kế tiếp. Nếu hợp lý thì người ta sẽ thông qua. Còn nếu cụ không biết đại biểu của cụ là ai thì thôi đừng trách ai cả. Vì mỗi 4 năm cụ đều có đi bầu hết.
Như vậy vấn đề là ở cái chứng nhận ?Nó không đơn giản như thế bác ạ.
Trước hết, tuyệt đại đa số vật tư lắp bổ sung lên xe, tụi nó đều có cái gọi là Chứng nhận Đăng kiểm hoặc FSC.
Cái này, bên Đăng kiểm xác nhận hàng loạt, cho từng dòng xe: Ví dụ má phanh cho Rôn Roi Cullinan và cả RR Ghost chẳng hạn, vì lắp chung được.
Hay Gương hậu, hay móc kéo thêm rơ mooc đằng sau.
Và, tất nhiên, Giá đỡ xe đạp của bác trên nóc xe hoặc đằng sau xe.
Khi bác mua đồ, bên bán đã phải kèm vô đó cái Xác nhận của Đăng kiểm. Vậy là, bác mua và lắp thoải mái, không cần báo cáo anh Áo vàng nào cả.
Giờ hồn, bác mua đồ đểu, không có cái Xác nhận trên, và nó rơi ra khi đang chạy, thì cả bác và bên bán hàng (nếu còn Hoá đơn) đều lãnh đủ về hậu quả. Vì thế, cả bên bán và bên mua đều không dám làm bậy, vì hậu quả nặng quá.
Ngoại lệ: Bộ điều khiển đánh lửa, và Ống xả.
Cả 2 cái này đều cần Đăng kiểm hàng loạt, và khi lắp xong, nó thẩm định lẻ từng xe một lần nữa.
Lý do: Liên quan đến Công suất thực tế của xe sau đó.
Có lẽ cái duy nhất không cần Đăng kiểm, là cái Bọc ghế và Thảm để chân.
PS: làm thế nào để Nhà sản xuất linh kiện xin được Giấy đăng kiểm, là 1 câu chuyện khác.
Khả năng cao là cái giá lóc nó nằm trong 10% vượt quá rồi."1. Luật quy định rõ ràng là không vượt quá 10% kích thước xe. ": Với giá nóc, cái Quy định này là áp dụng cho bản thân cái Giá nóc hay cả Đồ đạc chất trên đó, hả bác?
Cái giá nóc là cái đi theo xe khi bán hả cụ? Là cái nằm trong hồ sơ đăng kiểm ban đầu của hãng đăng ký với nhà nước hở bác?"1. Luật quy định rõ ràng là không vượt quá 10% kích thước xe. ": Với giá nóc, cái Quy định này là áp dụng cho bản thân cái Giá nóc hay cả Đồ đạc chất trên đó, hả bác?
"PS: làm thế nào để Nhà sản xuất linh kiện xin được Giấy đăng kiểm, là 1 câu chuyện khác. ": Tôi có viết rõ mà bác, xin xỏ cái Xác nhận, là 1 câu chuyện to oạch ở bên bển.Như vậy vấn đề là ở cái chứng nhận ?
Ở mình ko biết bao nh cái có được cái chứng nhận đó ?
Vậy là ai về nhà đó, vẫn y nguyên hử cụ.
Tôi không rõ, vì thế mới hỏi lại bác về cái sự Rõ ràng mà bác trích dẫn:Cái giá nóc là cái đi theo xe khi bán hả cụ? Là cái nằm trong hồ sơ đăng kiểm ban đầu của hãng đăng ký với nhà nước hở bác?
10% là áp dụng cho chiều dài hàng hoá thôi mấy bác.Tôi không rõ, vì thế mới hỏi lại bác về cái sự Rõ ràng mà bác trích dẫn:
"1. Luật quy định rõ ràng là không vượt quá 10% kích thước xe. ":
Cái gì là không vượt quá 10% kích thước xe, hả bác, theo luật nào đó?
Lắp giá nóc bị phạt vì thay đổi chiều cao. Xe mình độ Mobile Home cũng rất thích làm.cái giá nóc bên trên làm chỗ ngồi uống cafe nhưng nghĩ đến việc đi chơi thi thoảng bị vẫy vào nhắc nhở thì khá bất tiện nên thôi.Ngày hôm nay với em đen đủi quá. Chả là em đi xpander, có lắp giá nóc để chở đồ cắm trại, chạy cả nửa đất nước, chưa bao giờ bị các anh gọi. Vậy mà chiều nay, chạy từ cao tốc xuống Đồ Sơn thì bị các anh vẫy lại. Phân tích chán chê rằng lắp giá nóc là thay đổi thiết kế, theo quy định phạt từ 6-12tr, giữ bằng... Cãi một hồi, mặc cả lên xuống rồi các anh cho đi với lời cảm ơn vì đã trà nước. Đau hơn hoạn.
Không biết cụ nào trong group bị phạt vì lỗi này chưa.
Khồng, nhất định là Luật nó đã ghi rất rõ ràng rồi bác ạ.10% là áp dụng cho chiều dài hàng hoá thôi mấy bác.
Bác xem thêm điều 18, 19 của thông tư
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Thông tư 46/2015/TT-BGTVT quy định tải trọng, khổ giới hạn đường bộ; lưu hành xe quá tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe bánh xích trên đường bộ; vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng; giới hạn xếp hàng hóa trên phương tiện khi tham gia giao thông đường bộ do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Thông tư 46/2015/TT-BGTVT quy định tải trọng, khổ giới hạn đường bộ; lưu hành xe quá tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe bánh xích trên đường bộ; vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng; giới hạn xếp hàng hóa trên phương tiện khi tham gia giao thông đường bộ do Bộ trưởng Bộ...m.thuvienphapluat.vn
“3. Xe chở khách không được phép xếp hàng hóa, hành lý nhô ra quá kích thước bao ngoài của xe.”
Trong đó có 1 quy định trên. Nhưng là cho xe chở khách.
Còn xe chở người, ko có quy định về việc chở hàng ngoài xe
10% là chiều dài hàng hoá so với chiều dài xe bác. Cái giá nóc là kết cấu của xe. Nếu bên đăng kiểm đồng ý cho xe có gắn giá nóc dkiem . Thì hàng hoá là ko bảo gồm giá nócKhồng, nhất định là Luật nó đã ghi rất rõ ràng rồi bác ạ.
Nó có thể quên nhấn mạnh Giá nóc hay Giá nóc và Hàng hóa trên đó thôi.
Chứ tôi bày tỏ tin tưởng là nó ghi rõ ràng rồi.
Đây này: "1. Luật quy định rõ ràng là không vượt quá 10% kích thước xe. ".
Phải không ạ?
Xe cụ đầy đủ tiện nghi và vật dụng quá.Lắp giá nóc bị phạt vì thay đổi chiều cao. Xe mình độ Mobile cũng rất thích làm.cái giá nóc bên trên làm chỗ ngồi uống cafe nhưng nghĩ đến việc đi chơi thi thoảng bị vẫy vào nhắc nhở thì khá bất tiện nên thôi.
Thế nên, nó vẫn chưa rõ ràng với các cậu Đăng kiểm và đội Lái xe và đội Áo vàng mà bác.10% là chiều dài hàng hoá so với chiều dài xe bác. Cái giá nóc là kết cấu của xe. Nếu bên đăng kiểm đồng ý cho xe có gắn giá nóc dkiem . Thì hàng hoá là ko bảo gồm giá nóc
X trâu của e hôm đi dk cũng thấy các chú dk viên cứ cầm cái thước đo đi đo lại, e đoán nó đo cái bệ lên xuống có vượt quá x% bề rộng của xe ko, rồi nó gọi e ra, e cũng hơi run, hóa ra nó bảo a ơi đánh xe ra bãi giúp e, đợi dán chứng nhận dkEm lắp thêm cái bậc lên xuống cho Expander, không biết có bị vịn không các cụ? Với đăng kiểm không biết có phải tháo không, em mua từ mới chưa đăng kiểm lần nào ạ