Em cứ qua kcn Thăng Long 1, 2 hay gần ecopark là tranh thủ bơm đầy bình tại cây xăng của bọn Nhật lùn. Chả biết được lợi bao nhiêu nhưng tâm lý nó thoải mái.
Cây xăng Mai Dịch, đầu đường Lê Đức Thọ giao Hồ Tùng Mậu hình như cũng của Quân đội phải không cụ?E toàn vào các cây xăng quân đội đổ.
E cũng đổ xăng gần nhà mấy năm nay rùi, ko biết có bị móc túi ko nữaEm chạy con Morning, trung bình 1 tuần bơm xăng 1 lần, thường là 500k cho tròn và bao giờ cũng lọt tõm chứ ko dư ra bao giờ... Tâm lý xăng rẻ cộng với trước đi xe to đổ bình toàn trên triệu nên em hầu như không để ý đến. Cho đến gần đây gần nhà em khai trương cây xăng mới, vẫn con xe morning em bơm chỉ 450-460 là đầy phè trào cả xăng ra ngoài (đồng hồ cứ báo xe còn đi được khoảng 70-80km là em đổ). Em để ý đến hiện tượng dôi xăng này và đã thử vác xe đi đổ hầu như khắp các cây xăng khác quanh khu vực (toàn cây xăng NN) thì vẫn cứ hết bay 500k nhưng không đầy bình...
Sáng nay em lại ghé cây xăng gần nhà, đồng hồ xe báo còn đi được 69km và trong tình hình giá xăng vừa tăng nhưng cũng chỉ bơm được 470k là đầy phè bình rồi... Giờ vừa lái xe vừa lăn tăn CCCM ạ... Nghĩ mà cay ... mười mấy năm nay 3 con xe nhà em bơm trung thành với 1 cây xăng cũng gần nhà khác để lấy hóa đơn thanh toán Cty cho tiện... chắc thất thoát oan cũng khá tiền.
Không biết cái tình trạng này có phổ biến trên khắp cái lãnh thổ VN hay không và không biết bao nhiêu con người đang hàng ngày bị móc túi mà không biết...
Xin cụ ngừng lại,tìm cây Petro có số mà đổ.E toàn vào các cây xăng quân đội đổ.
Cụ ở HN ko, inbox E cây xăng gần nhà Cụ, E đến đổ thử cùng Cụ kiểm nghiệmEm chạy con Morning, trung bình 1 tuần bơm xăng 1 lần, thường là 500k cho tròn và bao giờ cũng lọt tõm chứ ko dư ra bao giờ... Tâm lý xăng rẻ cộng với trước đi xe to đổ bình toàn trên triệu nên em hầu như không để ý đến. Cho đến gần đây gần nhà em khai trương cây xăng mới, vẫn con xe morning em bơm chỉ 450-460 là đầy phè trào cả xăng ra ngoài (đồng hồ cứ báo xe còn đi được khoảng 70-80km là em đổ). Em để ý đến hiện tượng dôi xăng này và đã thử vác xe đi đổ hầu như khắp các cây xăng khác quanh khu vực (toàn cây xăng NN) thì vẫn cứ hết bay 500k nhưng không đầy bình...
Sáng nay em lại ghé cây xăng gần nhà, đồng hồ xe báo còn đi được 69km và trong tình hình giá xăng vừa tăng nhưng cũng chỉ bơm được 470k là đầy phè bình rồi... Giờ vừa lái xe vừa lăn tăn CCCM ạ... Nghĩ mà cay ... mười mấy năm nay 3 con xe nhà em bơm trung thành với 1 cây xăng cũng gần nhà khác để lấy hóa đơn thanh toán Cty cho tiện... chắc thất thoát oan cũng khá tiền.
Không biết cái tình trạng này có phổ biến trên khắp cái lãnh thổ VN hay không và không biết bao nhiêu con người đang hàng ngày bị móc túi mà không biết...
Giá xăng đã giảm bao nhiêu %? Nếu rót đúng lúc thấp nhất thì dung tích gần được gấp đôi đó cụ, không phè mới lạ...Em chạy con Morning, trung bình 1 tuần bơm xăng 1 lần, thường là 500k cho tròn và bao giờ cũng lọt tõm chứ ko dư ra bao giờ... Tâm lý xăng rẻ cộng với trước đi xe to đổ bình toàn trên triệu nên em hầu như không để ý đến. Cho đến gần đây gần nhà em khai trương cây xăng mới, vẫn con xe morning em bơm chỉ 450-460 là đầy phè trào cả xăng ra ngoài (đồng hồ cứ báo xe còn đi được khoảng 70-80km là em đổ). Em để ý đến hiện tượng dôi xăng này và đã thử vác xe đi đổ hầu như khắp các cây xăng khác quanh khu vực (toàn cây xăng NN) thì vẫn cứ hết bay 500k nhưng không đầy bình...
Sáng nay em lại ghé cây xăng gần nhà, đồng hồ xe báo còn đi được 69km và trong tình hình giá xăng vừa tăng nhưng cũng chỉ bơm được 470k là đầy phè bình rồi... Giờ vừa lái xe vừa lăn tăn CCCM ạ... Nghĩ mà cay ... mười mấy năm nay 3 con xe nhà em bơm trung thành với 1 cây xăng cũng gần nhà khác để lấy hóa đơn thanh toán Cty cho tiện... chắc thất thoát oan cũng khá tiền.
Không biết cái tình trạng này có phổ biến trên khắp cái lãnh thổ VN hay không và không biết bao nhiêu con người đang hàng ngày bị móc túi mà không biết...
em ở tỉnh lẻ cụ ah...Cụ ở HN ko, inbox E cây xăng gần nhà Cụ, E đến đổ thử cùng Cụ kiểm nghiệm
cụ phán chuẩn. ông nhoi này chắc chưa kịp gắn chipHay là cây gần nhà có âm mưu gì đó, nó tăng dung lượng lên để hạ uy tín bọn kia???
Chúng nó có bảo kê nên càng láo cụ nhé!E hay vào cây xăng Quân đội, nghĩ Quân đội chắc thật thà, hihi
Em ví dụ nó thấy mình vác can đi mua thì lại bơm chuẩn thì khó cụ nhỉ.Em thấy cứ vác can đi đong 500 rồi so là biết ngay ấy mà. Xăng đổ thẳng vào xe thì cũng khó biết chính xác khối lượng lắm
Chẳng rõ mấy cây xăng cụ nói có gian lận hay không và thực trạng các nơi như thế nào?
Em kể chuyện này hầu các cụ, nhà em cũng hay đổ ở cây xăng nhà nước to nhất TP trục chính trung tâm, sau một thời gian em thấy nghi nghi khi so sánh với cây khác thỉnh thoảng cũng đổ. Em đem chuyện nghi nghi này nói với cậu em chơi thân làm ở sở khoa học công nghệ (sở KHCN có phòng ban quản lý kẹp chì thanh tra xăng dầu) nó bật mí anh đổ xăng ở cây đấy thì nhớ đổ cột số 2 hoặc 3 chứ đừng đổ cột số 1 nhé ..Nghe lời nó cứ mỗi lần đi đổ ở cây này em toàn nhằm cây 2, 3 trống mới phi xe vào đổ thấy ok hơn thật..hehe..qua chuyện này có thể thấy cùng một trạm xăng sẽ có cây (cột) đủ cột thiếu là có thật, chạy xe nhiều cũng nên để ý và test xem cây nào có hiện tượng móc túi khách để tránh (tạm gọi là người tiêu dùng thông minh trong thời buổi này)...trường hợp đi đường nhỡ nhàng thì chấp nhận hên xui thôi vậy
Cây ngõ Đại An Kiến trúc nổi tiếng đổ điêu 8 năm nay rồi cụ ạCây kiến trúc em tý bị mất 50k.
Em đi xe máy, mua 50k, đưa 500k, trả lại toàn tiền lẻ mặc dù trên tay có rất nhiều tờ 200,100. Khách đông nên nó ra bơm cho xe khác, em kiên nhẫn đếm lại chỉ đc có 400k. Báo cho nó thì nó rút ngay 50k ra trả, như kiểu có ý đồ trước, cụ nào lười đếm là mất tiền.