[Funland] BĐS Sài Gòn Và Miền Nam

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,553
Động cơ
340,969 Mã lực
Có khi nào giống như lúc covid, ko làm ăn dc gì các cụ lại quay vào úp bô lẫn nhau đẩy gía bds lên tiếp
 

LoveSSC

Xe tải
Biển số
OF-170816
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
461
Động cơ
345,419 Mã lực
Dự đoán FDI xuất khẩu gặp khó. Đây mà động lực chính của bds miền bắc. Dân đầu tư bán tháo miền bắc, dồn vô sài gòn mua bds. Sài gòn là nơi tiêu dùng, dịch vụ, mua sắm nội địa lớn nhất nước.

Ở đâu cũng gặp khó cụ. 😊
 

Jet7up

Xe buýt
Biển số
OF-84163
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
501
Động cơ
414,255 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Căng nhỉ. Em vừa mua căn chung cư cũ trong SG cho thuê.
 

crYztaL

Xe tăng
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
1,236
Động cơ
328,268 Mã lực

vào trong nam đi các cụ ạ. ngoài bắc mình ão quá rồi. khó tăng thêm lắm.
Em cũng nghĩ ở HN giá lên quá cao rồi. 5-6 tỷ cho 1 căn chung cư 6x m2 thì còn lên vào đâu nữa.
 

kevin.123

Xe tải
Biển số
OF-868827
Ngày cấp bằng
30/9/24
Số km
438
Động cơ
1,730 Mã lực
Tuổi
38

vào trong nam đi các cụ ạ. ngoài bắc mình ão quá rồi. khó tăng thêm lắm.
đất nền nội đô vẫn chưa lên nhiều, chỉ tầm 50% so với 2023 là cùng thôi cụ ơi. nhất là dòng cho thuê đc vẫn tiềm năng giữ tiền lắm. trong sài gòn xa quá, rủi do trọng tâm định hướng quy hoạch của thành phố thay đổi sau khi sáp nhập là rất lớn
 

toannguyenftu

Xe hơi
Biển số
OF-97563
Ngày cấp bằng
29/5/11
Số km
144
Động cơ
399,797 Mã lực

Jet7up

Xe buýt
Biển số
OF-84163
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
501
Động cơ
414,255 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã có 90 ngày thương lượng cụ ạ. Còn theo e thì nếu đi xuống thì 2 đầu tàu sẽ bị ảnh hưởng sau cùng cụ ạ. Cụ có căn cho thuê thì cứ yên tâm.
Cho thuê k được bao nhiêu. Sau bán lại lỗ thì chán nhỉ. Mà e thấy so với HN giờ SG giá vẫn rễ chịu hơn nhỉ?
 

Dungquynh

Xe đạp
Biển số
OF-481471
Ngày cấp bằng
1/1/17
Số km
29
Động cơ
195,334 Mã lực
Tuổi
45
Bất động sản hỏng là sắp vỡ bong bóng à bác. Em vừa vào con Vin Đan phượng mà nghe tin này chắc ngất mất!
 

mrlasdt

Xe đạp
Biển số
OF-834627
Ngày cấp bằng
29/5/23
Số km
37
Động cơ
62 Mã lực
Tuổi
28
đất nền nội đô vẫn chưa lên nhiều, chỉ tầm 50% so với 2023 là cùng thôi cụ ơi. nhất là dòng cho thuê đc vẫn tiềm năng giữ tiền lắm. trong sài gòn xa quá, rủi do trọng tâm định hướng quy hoạch của thành phố thay đổi sau khi sáp nhập là rất lớn
Cụ nói rõ thêm định hướng quy hoạch dc k ạ? Em thấy sáp nhập xong thì địa lý vẫn thế chứ có thay đổi gì đâu. Quy hoạch thì đã có đến 2045 tầm nhìn 2060 rồi
 

kevin.123

Xe tải
Biển số
OF-868827
Ngày cấp bằng
30/9/24
Số km
438
Động cơ
1,730 Mã lực
Tuổi
38
Cụ nói rõ thêm định hướng quy hoạch dc k ạ? Em thấy sáp nhập xong thì địa lý vẫn thế chứ có thay đổi gì đâu. Quy hoạch thì đã có đến 2045 tầm nhìn 2060 rồi
ví dụ đơn giản nhất là nếu người ta làm 1 cái đường cao tốc xuống dưới cần giờ nối với bao biển vũng tầu thì dòng tiền bds nó sẽ đổ dồn xuống đó hết, các khu phía đông sài gòn thì vẫn nguyên nhưng sẽ bị loãng ra làm sao tăng giá mạnh đc nữa vì chúng nó cũng cao hết rồi, dòng dưới vũng tầu chỉ 10-20 triệu. m2 còn đầy, thậm chí đất rộng 4-5 triêu m2 còn có, lại sát biển, đó là bài toán về độ thanh khoản và mức độ tăng giá của thị trường đấy cụ. chưa kể là sg, bình dương, vũng tầu 3 cực này nếu gộp làm 1 thì quỹ đất ở ( khu đô thị - phân lô ) đều cực lớn, nó se loãng thị trường, thị trường nó ko đc bo nhỏ như ở HN là chỉ trong vành đai 4- số lượng lô đất phân lô hạ tầng đẹp cũng ít hơn nhiều. Tài chính từng người dân để mua bán cũng mạnh hơn.... cho nên là giá HN có gấp đôi sg e thấy nó vẫn là bình thường, điều kiện ngoài này nó hoàn toàn khác trong đó !
 

songchamlai

Xe tải
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
223
Động cơ
3,909 Mã lực
Tuổi
50
ví dụ đơn giản nhất là nếu người ta làm 1 cái đường cao tốc xuống dưới cần giờ nối với bao biển vũng tầu thì dòng tiền bds nó sẽ đổ dồn xuống đó hết, các khu phía đông sài gòn thì vẫn nguyên nhưng sẽ bị loãng ra làm sao tăng giá mạnh đc nữa vì chúng nó cũng cao hết rồi, dòng dưới vũng tầu chỉ 10-20 triệu. m2 còn đầy, thậm chí đất rộng 4-5 triêu m2 còn có, lại sát biển, đó là bài toán về độ thanh khoản và mức độ tăng giá của thị trường đấy cụ. chưa kể là sg, bình dương, vũng tầu 3 cực này nếu gộp làm 1 thì quỹ đất ở ( khu đô thị - phân lô ) đều cực lớn, nó se loãng thị trường, thị trường nó ko đc bo nhỏ như ở HN là chỉ trong vành đai 4- số lượng lô đất phân lô hạ tầng đẹp cũng ít hơn nhiều. Tài chính từng người dân để mua bán cũng mạnh hơn.... cho nên là giá HN có gấp đôi sg e thấy nó vẫn là bình thường, điều kiện ngoài này nó hoàn toàn khác trong đó !
Đất nào ở VT giá 4-5 triệu vậy bạn.
 

kevin.123

Xe tải
Biển số
OF-868827
Ngày cấp bằng
30/9/24
Số km
438
Động cơ
1,730 Mã lực
Tuổi
38

Yui Hatano

Xe hơi
Biển số
OF-877461
Ngày cấp bằng
16/3/25
Số km
172
Động cơ
886 Mã lực
Tuổi
34
ví dụ đơn giản nhất là nếu người ta làm 1 cái đường cao tốc xuống dưới cần giờ nối với bao biển vũng tầu thì dòng tiền bds nó sẽ đổ dồn xuống đó hết, các khu phía đông sài gòn thì vẫn nguyên nhưng sẽ bị loãng ra làm sao tăng giá mạnh đc nữa vì chúng nó cũng cao hết rồi, dòng dưới vũng tầu chỉ 10-20 triệu. m2 còn đầy, thậm chí đất rộng 4-5 triêu m2 còn có, lại sát biển, đó là bài toán về độ thanh khoản và mức độ tăng giá của thị trường đấy cụ. chưa kể là sg, bình dương, vũng tầu 3 cực này nếu gộp làm 1 thì quỹ đất ở ( khu đô thị - phân lô ) đều cực lớn, nó se loãng thị trường, thị trường nó ko đc bo nhỏ như ở HN là chỉ trong vành đai 4- số lượng lô đất phân lô hạ tầng đẹp cũng ít hơn nhiều. Tài chính từng người dân để mua bán cũng mạnh hơn.... cho nên là giá HN có gấp đôi sg e thấy nó vẫn là bình thường, điều kiện ngoài này nó hoàn toàn khác trong đó !
cụ nói vậy thì Ba Vì, Sơn Tây, Ứng Hoà, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Chương Mỹ cũng làm loãng giá đất HN gần 20 năm nay rồi. Sao giá đất HN vẫn cao chót vót.
Ngay Thường Tín vừa có cao tốc, vừa có quốc lộ nối thẳng đến đường Giải Phóng kìa, sao nó vẫn là nông thôn mới
Thanh Trì thậm chí còn nhập vào HN trước rất lâu, giờ vẫn đầy ruộng đồng.
 
Chỉnh sửa cuối:

kevin.123

Xe tải
Biển số
OF-868827
Ngày cấp bằng
30/9/24
Số km
438
Động cơ
1,730 Mã lực
Tuổi
38
cụ nói vậy thì Ba Vì, Sơn Tây, Ứng Hoà, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Chương Mỹ cũng làm loãng giá đất HN gần 20 năm nay rồi. Sao giá đất HN vẫn cao chót vót
sóc sơn, sơn tây ba vì ko có giá trị lớn
còn sài gòn sáp nhập vùng ven biển nó là thiên đường nghỉ dưỡng, thành phố giáp biển,
nếu người ta quy hoạch cao tốc xuống cần giờ và làm đường bao biển nữa thì cụ nghĩ nó sẽ thế nào
và thật ra thì dòng tiền bao giờ nó cũng về nơi rẻ nhất đánh sóng trước đã, cụ có thấy sốt ở HN tăng trưởng mạnh nhất chính là ba vì, sóc sơn, hòa lạc k ?, trong 10 năm qua các quận nội đô lõi hà nội có chõ nào nhân 3 lần k ?
 

Yui Hatano

Xe hơi
Biển số
OF-877461
Ngày cấp bằng
16/3/25
Số km
172
Động cơ
886 Mã lực
Tuổi
34
sóc sơn, sơn tây ba vì ko có giá trị lớn
còn sài gòn sáp nhập vùng ven biển nó là thiên đường nghỉ dưỡng, thành phố giáp biển,
nếu người ta quy hoạch cao tốc xuống cần giờ và làm đường bao biển nữa thì cụ nghĩ nó sẽ thế nào
và thật ra thì dòng tiền bao giờ nó cũng về nơi rẻ nhất đánh sóng trước đã, cụ có thấy sốt ở HN tăng trưởng mạnh nhất chính là ba vì, sóc sơn, hòa lạc k ?, trong 10 năm qua các quận nội đô lõi hà nội có chõ nào nhân 3 lần k ?
sốt mạnh nhất với pha loãng thị trường là 2 chuyện khác nhau.
mấy huyện xa xôi đất rẻ thì x lần dễ hơn ai cũng thấy, nhưng lý do chính là nguồn cung đất mới ở mấy huyện này rất ít vì ko có kdt mới, ko có dự án mới. và vì nguồn cung ít nên x vài lần thì nó cũng ko pha loãng dc thị trường. nên quan trọng là nguồn cung thôi chứ ko lquan gì sáp nhập hay ko.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
6,380
Động cơ
114,232 Mã lực
cụ nói vậy thì Ba Vì, Sơn Tây, Ứng Hoà, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Chương Mỹ cũng làm loãng giá đất HN gần 20 năm nay rồi. Sao giá đất HN vẫn cao chót vót.
Ngay Thường Tín vừa có cao tốc, vừa có quốc lộ nối thẳng đến đường Giải Phóng kìa, sao nó vẫn là nông thôn mới
Thanh Trì thậm chí còn nhập vào HN trước rất lâu, giờ vẫn đầy ruộng đồng.
Vodka mợ cả thùng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top