[Thảo luận] Bẫy tinh vi: Nguyễn Văn Cừ rẽ phải Ngọc Thụy (tranh tối tranh sáng)

dream7970

Xe hơi
Biển số
OF-155573
Ngày cấp bằng
6/9/12
Số km
168
Động cơ
354,598 Mã lực
đoạn này hay bắt lỗi đè vạch khi lên cầu . làn phải đựoc phép vào trái và trái ko dc phép vao phải
 

meo230

Xe tải
Biển số
OF-77979
Ngày cấp bằng
16/11/10
Số km
210
Động cơ
421,000 Mã lực
em bị dính ở đây 1 phát y hệt kiểu này.Đi trời tối cùng ông chú em cũng là xxx GT.đi tới đúng ngã rẽ bị nhảy ra tóm .Ông chú em thì kệ xem em phản ứng thế nào.Em cậy thế có ông ý ngồi trên chém phần phật.Nó cắm biển ngu bỏ c.m. ra.Biển phân làn theo luật phải cắm trước vạch kẻ đường phân làn.Các bác qua đây cãi tẹt ga đi .
1 mình em chém với 3 xxx mà cuối cùng phải cho em đi , ông chú em thì cứ ngồi cười.hehehe
 

blackwhite1980

Xe tải
Biển số
OF-206247
Ngày cấp bằng
15/8/13
Số km
248
Động cơ
321,231 Mã lực
Kính thưa các cụ,

Hôm trước em đi chơi có đi đoạn Nguyễn Văn Cừ rẽ phải xuống Ngọc Thụy rồi lên lên lối đi Bát Tràng. Có va chạm với XXX chốt ở đoạn này, mới phát hiện đây là một cái bẫy tuyệt vời "tranh tối, tranh sáng" của GTCC và XXX.

Em thì bình thường đi rất đúng luật và biển báo. Hôm ấy em bắt đầu đi chơi, đang đi trên đưởng Nguyễn Văn Cừ hướng về phía cầu Long Biên thì thấy trước mặt là đoạn vạch liền rất xa chỗ rẽ phải xuống Ngọc Thụy (xa cỡ khoảng 100-150m mà không hề có biển báo phân làn hay biến hướng dẫn rẽ phải trước đó gì cả) em lập tức chuyển làn để rẽ phải (do đã biết trước đoạn cần rẽ).

Em đi tiếp 100-150 m thì thấy đoạn cần rẽ, và rẽ phải xuống cầu (có xi nhan), lập tức chú "XXX chộp" đang đứng ở trạm chạy cắt đường ra chặn em, em cũng nhanh không kém liếc gương hậu rồi đảo lái tránh chú ý, tai gương bên trái va bộp một phát vào tay chú ý. Va chạm chỉ có thế, nhưng em tránh được và đi tiếp lên Đê hướng Bát Tràng.

Chú XXX hỏng ăn nhìn em tiếc hùi hụi. Chú XXX thì động tác không dứt khoát em không hiểu là chỉ em hay chỉ xe sau nên em tránh theo phản xạ, hơn nữa Em mới bắt đầu ra khỏi nhà đi chơi không muốn đôi co phiền phức và cũng tự tin là mình đúng mà bị chú ý vợt nên em tránh được rồi thì tiếp tục đi thẳng luôn.

Đi rồi em mới tự hỏi tại sao XXX lại vợt mình, lúc về phân tích băng hình quay lại thì thấy có khả năng XXX này có mật báo đoạn trước đấy, khi em đến lối rẽ thì mới lao ra bắt. Nghĩ lại thì em thấy có khả năng mình chẹt tý vạch liền ngay chỗ bắt đầu vạch liền (lúc đổi làn em luôn xinnhan đàng hoàng)

Lúc tối đi về qua chỗ ấy em xem lại băng hình em mới phát hiện cái đoạn này đúng là bẫy ngon của XXX dành cho các bác nào chưa quen địa hình.

Tinh vi lắm các cụ ạ.

Nếu đi theo biển báo và vạch kẻ đường vẫn chết như thường, chỉ tránh được khi cụ đã biết trước đây là bẫy thì mới tránh được . Em show lại toàn cảnh cái bẫy cho các cụ chiêm nghiệm:

Bẫy chỗ này đây ạ:
http://maps.google.com/maps/myplaces?ll=21.039886,105.866731&spn=0.003375,0.004737&ctz=-420&t=k&z=18

Tổng quan cái bẫy nè:


Bắt đầu vào bẫy:


Điểm chạm bẫy: Nếu các cụ biết trước thì sẽ thoát (ác ở chỗ là không có biển hiệu hướng dẫn gì hết)


Vô tư bon bon:


Bí mật nằm ở chỗ này: "tranh tối tranh sáng" là đây


"Vợt" thôi !

Chỗ này chuyên bắt :chẹt vạch, đổi làn không xinhan, không đeo dây bảo hiểm,... các cụ đề phòng nhé

Có clip hầu các cụ thích sinh động :)
http://www.youtube.com/watch?v=NTg-4HJ74Oc&feature=youtu.be
Cụ có dẫn chứng sinh động quá
 

ngựa thồ

Xe tăng
Biển số
OF-206047
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
1,295
Động cơ
342,881 Mã lực
Nơi ở
Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mấy thằng GTCC cắm biển ngu như d...og. Nó cắm ngay giữa lưng chừng dốc, sau 1 tấm biển quảng cáo to đùng. Nhìn thấy biển thì cũng muộn rồi. Sao nó không cắm dưới chân dốc, gần quán thịt chó cho anh em dễ nhìn thấy nhỉ. Chắc 2 bên ăn chia gì đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

LamNhung

Xe hơi
Biển số
OF-76762
Ngày cấp bằng
1/11/10
Số km
106
Động cơ
421,340 Mã lực
Nơi ở
lang thang khắp nơi
em ở tỉnh :D đoạn này có đi qua mấy lần rẽ để sang bên bát tràng . lần nào qua biển chỉ dẫn này là em rẽ luôn . trộm vía toàn gặp các chú đứng ở bót nhìn nhìn thôi chứ chưa tuýt lần nào :)) đọc bài của cụ lần sau em đi em vẫn rẽ như thế nếu bắt em thì em cãi :))
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
1 lũ khốn ,chỉ tìm cách hành dân thôi ,ra đường ,biển báo ,vạch kẻ đường ...rất bất hợp lý ,chỉ tạo điều kiện cho xxx phạt dân thôi .
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,091
Động cơ
342,707 Mã lực
Cụ miêu tả rất rõ ràng, chi tiết, trực quan, dễ hiểu. Em phải qua cầu hàng ngày, tuy nhiên ít khi rẽ phải. Em chỉ chạy làn sát dải phân cách. Thanks cụ.
 

phnhatminh

Xe tải
Biển số
OF-201087
Ngày cấp bằng
8/7/13
Số km
282
Động cơ
324,510 Mã lực
Nhẽ ra cái biển phải cắm trước khi kẻ vạch liền chứ nhỉ
 

laptophadong

Xe tải
Biển số
OF-143699
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
295
Động cơ
365,850 Mã lực
Sự bất hợp lý giữ cái biển và vạch kẻ đường = Bẫy, Cảm ơn cụ chủ đã chi tiết sự bất hợp ly này. Anh em nào mà phải rẽ đoạn đó thì liệu mà bám bên phải trước. tránh chui vào vạch liền rồi đếch rẽ được
 

bledte

Xe đạp
Biển số
OF-186169
Ngày cấp bằng
20/3/13
Số km
13
Động cơ
333,430 Mã lực
cụ ơi! cụ ko thấy cái vạch liền đó ah!cụ muốn rẽ phải thì đi ra làn ngoài giúp em!hehe!
 

LoveFun

Xe container
Biển số
OF-146659
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
5,078
Động cơ
397,000 Mã lực
Em nghĩ đẩy chẳng có bẫy gì hết, cụ đè vạch liền thì cụ dính là đúng rồi. Còn trường hợp khôn g quen thì nếu có ý định rẽ phải thì cũng phải đi chậm và bám vào bên phải rồi, làm sao mà lại nói người quen với người lạ được. Mục đích của vach kẻ này là để các cụ xếp hàng khi lên cầu CD. EM cực ghét cụ nào buổi sáng đông mà cứ chạy 4 hàng ô tô lên gần cầu gặp xxx thì chèn lấn sang trái để vào cầu. Em mà là xxx cứ thấy cụ nào chạy ở hàng 3 và 4 lên cầu CD thì xin mời rẽ phải xuống chạy 1 vòng nữa cho qudduwwoowng. Sáng nào lên cầu cũng mất 15'... mệt khiếp.
Chuẩn đấy ạ, chưa kể 2B phi vào làn ô tô (hướng LB sáng nội thành) :((
 

xe than

Xe điện
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
2,007
Động cơ
469,161 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Muốn rẽ phải thì phải chuyển làn trước chỗ vạch liền <-- cái này đúng (với điều kiện phải có biển phần làn và hướng dẫn rẽ phải từ trước chỗ vạch liền để lái xe biết mà đổi làn sớm)

Nhưng oái ăm ở chỗ, biển phân làn và hướng dẫn rẽ phải lại lắp mãi tít gần chỗ rẽ, khi xe anh vào vạch liền một lúc rồi mới phát hiện phân làn rẽ thì làm sao đổi làn mà rẽ được ---> bất hợp lý nên XXX mới kiếm ăn thường xuyên ở chỗ này, bất hợp lý trong cắm biển thì không được phạt

Có phải cụ lái xe nào cũng ở Long Biên đâu mà biết đường đi rẽ phải từ trước được
Vấn đè chuối ở chỗ đấy,không quen đuòng thì biết thế méo nào được.
 

hondajaz

Xe hơi
Biển số
OF-209348
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
188
Động cơ
317,780 Mã lực
Em nghĩ cái vạch nó là để hỗ trợ cho cái biển, chứ vạch dài ngoàng thế này xong mới đến cái biển thì gần như làm cái biển nó vô tác dụng vì lúc nhìn thấy biển mới đi theo biển thì sai còn nhìn được và đi đúng vạch rồi thì lắp cái biển làm gì nữa:D
 

QuynhDuong

Xe hơi
Biển số
OF-182860
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
197
Động cơ
337,060 Mã lực
CHỐT LẠI:
Các cụ cứ đi bình thường.
Đến đoạn biển chỉ hướng đi rẽ bình thường
Thằng xxx ra mà có hỏi thì trả lời: Ông có học luật không? Ông đọc Điều 3 QCVN 41: 2012/BGTVT
Không trả lời thì viện dẫn:
Thế nhé, anh đây có quyền đè vạch vì anh theo biển chỉ hướng đê. Chú về mà học kỹ luật. Còn bắt láo thì anh cho pháo ăn xe nuôn.
Các cụ đưa Video quay phim ra là OK

Điều 3 QCVN 41: 2012/BGTVT
Điều 3. Thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu
3.1 Khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu cùng ở một khu vực có ý nghĩa khác nhau, người tham gia giao thông phải chấp hành loại hiệu lệnh theo thứ tự như sau:
3.1.1 Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông;
3.1.2 Tín hiệu đèn hoặc cờ;
3.1.3 Hiệu lệnh của biển báo hiệu;
3.1.4 Vạch kẻ đường và các dấu hiệu khác trên mặt đường.
3.2 Khi ở một vị trí đã có biển báo hiệu đặt cố định lại có biển báo hiệu khác đặt có tính chất tạm thời mà hai biển có ý nghĩa khác nhau thì người sử dụng đường phải chấp hành hiệu lệnh của biển báo hiệu có tính chất tạm thời.
 

Lexus14P2558

Xe tải
Biển số
OF-60583
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
225
Động cơ
443,950 Mã lực
Muốn rẽ phải thì phải chuyển làn trước chỗ vạch liền <-- cái này đúng (với điều kiện phải có biển phần làn và hướng dẫn rẽ phải từ trước chỗ vạch liền để lái xe biết mà đổi làn sớm)

Nhưng oái ăm ở chỗ, biển phân làn và hướng dẫn rẽ phải lại lắp mãi tít gần chỗ rẽ, khi xe anh vào vạch liền một lúc rồi mới phát hiện phân làn rẽ thì làm sao đổi làn mà rẽ được ---> bất hợp lý nên XXX mới kiếm ăn thường xuyên ở chỗ này, bất hợp lý trong cắm biển thì không được phạt

Có phải cụ lái xe nào cũng ở Long Biên đâu mà biết đường đi rẽ phải từ trước được
Cụ này lúc nào cũng kêu rẽ trái rẽ phải ở ngã ba là phải có biển phân làn trong khi đó đèn báo hiệu rẽ trai , rẽ phải với vạch kẻ mũi tên nó sinh ra vứt đi hả :)) gặp xxx Quảng ninh thì đói cụ dám cãi đấy :)) riêng xxx QUảng ninh mà bắt lỗi thì có hình ảnh đàng hoàng cho cụ cãi lên tổng cục luôn :))
 

kuchuoi

Đi bộ
Biển số
OF-27114
Ngày cấp bằng
8/1/09
Số km
7
Động cơ
486,570 Mã lực
Đúng thế, vạch này chả có giá trị, sai quy chuẩn nên không có giá trị các bác nhé, nên để ý biển, nếu xxx noi đến vạch cãi tẹt đi
Vạch này 1.11 dung để chia 2 làn xe ngược choiều nên không có tác dụng, cãi tjet ga
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top