Em cũng thấy trong luật dạy thế. Nhưng trên thực tế đường 1 chiều GTCC toàn sơn kẻ vạch này.Vạch này 1.11 dung để chia 2 làn xe ngược choiều nên không có tác dụng, cãi tjet ga
Cái này cãi với xxx cũng căng đấy
Em cũng thấy trong luật dạy thế. Nhưng trên thực tế đường 1 chiều GTCC toàn sơn kẻ vạch này.Vạch này 1.11 dung để chia 2 làn xe ngược choiều nên không có tác dụng, cãi tjet ga
Củ này chưa đủ trình độ nhận thấy bẫy nó tinh vi đến thế nào, tốt nhật cụ cứ nộp tiền cho xxx rồi thì sáng mắt lên liền...Nếu cụ biết đường rồi mà vẫn đi như vậy là cụ sai, cụ đi theo thói quen chứ không theo tín hiệu và biển báo. Từ biển báo đến điểm thực hiện phải có khoảng cách hợp lý.
Nếu cụ không biết đường thì cụ đã không đi lối đó rồi. Giả dụ cụ có đi quá thì cụ phải tiếp tục qua cầu Chương Dương mà quay đầu reset lại. Dân mình hay có tính đại khái, thấy đoạn đường xa, việc làm mất thời gian là hay chép miệng làm tắt làm ngửa.
Tóm lại nhà cháu thấy xxx và biển báo giao thông ở đó không sai đâu! Dù sao cũng cảm ơn cụ để rút kinh nghiệm, nhà cháu về không đi hướng đó.
nếu người mới đi thì làm sao biết sắp đến đê Ngọc Thụy mà chuyển làn, lỡ chuyển làn rồi mà 5km nữa mới tới chỗ rẽ thì làm sao? người ta phải nhìn thấy biển chỉ dẫn hay chỗ rẽ rồi mới chủ động chuyển làn mới hợp lý chứ!Cụ nói thế cũng không hẳn đúng vì nếu là người lạ muốn rẽ xuống đê Ngọc Thuỵ thì cụ vẫn phải giảm tốc độ, đi về phía bên tay phải của mình chứ... Các cụ comments về cái biển đặt không hợp lý là đúng rồi.
Với người mới thì bác nói đúng như mít. Biển báo đặt không hợp lý và chủ thread nêu lên với tính cảnh bảo cho người mới và cả người cũ (nhiều khi quên) là chính xác. Nhiệm vụ của cơ quan chức năng sau khi được trả luơng từ tiền thuế của dân là phải làm tốt công tác quản lý, giảm thiểu tai nạn ách tắc không cần thiết,...Nếu cụ biết đường rồi mà vẫn đi như vậy là cụ sai, cụ đi theo thói quen chứ không theo tín hiệu và biển báo. Từ biển báo đến điểm thực hiện phải có khoảng cách hợp lý.
Nếu cụ không biết đường thì cụ đã không đi lối đó rồi. Giả dụ cụ có đi quá thì cụ phải tiếp tục qua cầu Chương Dương mà quay đầu reset lại. Dân mình hay có tính đại khái, thấy đoạn đường xa, việc làm mất thời gian là hay chép miệng làm tắt làm ngửa.
Tóm lại nhà cháu thấy xxx và biển báo giao thông ở đó không sai đâu! Dù sao cũng cảm ơn cụ để rút kinh nghiệm, nhà cháu về không đi hướng đó.
Đúng là em nói như mít. Các cụ xem lại coi, xem hình của cụ newdrive còn nét hơn!Với người mới thì bác nói đúng như mít. Biển báo đặt không hợp lý và chủ thread nêu lên với tính cảnh bảo cho người mới và cả người cũ (nhiều khi quên) là chính xác. Nhiệm vụ của cơ quan chức năng sau khi được trả luơng từ tiền thuế của dân là phải làm tốt công tác quản lý, giảm thiểu tai nạn ách tắc không cần thiết,...
cụ này nói như mứt í. giờ cụ ngồi soi ảnh của cụ newdrive (tình huống tĩnh) thì cụ mới thấy đc cái biển bé tí từ rất xa như thế, thử hỏi nếu là cụ lúc ấy đang tham gia giao thông (tình huống động) thì cụ có kịp nhìn thấy cái biển ấy ko? đến lúc nhìn đc cái biển thì đi mịe nó vào trong vạch liền rồi, ngay cả như ảnh trên thì cụ có chuyển sang làn phải ngay cũng ko kịp, kiểu j cũng đè vạch. thế thì cụ newdrive mới gọi là bẫy, cụ new nhỉ? ^^Đúng là em nói như mít. Các cụ xem lại coi, xem hình của cụ newdrive còn nét hơn!
Nhưng em vẫn Vodka cho cụ!
Cụ mà làm GĐ Sở GTCC HN thì cháu e là chỉ được 1 ngày là cùng, đâu còn chữ VÌ DÂN nữa.Nếu cụ biết đường rồi mà vẫn đi như vậy là cụ sai, cụ đi theo thói quen chứ không theo tín hiệu và biển báo. Từ biển báo đến điểm thực hiện phải có khoảng cách hợp lý.
Nếu cụ không biết đường thì cụ đã không đi lối đó rồi. Giả dụ cụ có đi quá thì cụ phải tiếp tục qua cầu Chương Dương mà quay đầu reset lại. Dân mình hay có tính đại khái, thấy đoạn đường xa, việc làm mất thời gian là hay chép miệng làm tắt làm ngửa.
Tóm lại nhà cháu thấy xxx và biển báo giao thông ở đó không sai đâu! Dù sao cũng cảm ơn cụ để rút kinh nghiệm, nhà cháu về không đi hướng đó.
Đọc tới mười mấy trang mà còn phán thiếu i ốt thế này, đúng là thể loại não ngắn!Nếu cụ biết đường rồi mà vẫn đi như vậy là cụ sai, cụ đi theo thói quen chứ không theo tín hiệu và biển báo. Từ biển báo đến điểm thực hiện phải có khoảng cách hợp lý.
Nếu cụ không biết đường thì cụ đã không đi lối đó rồi. Giả dụ cụ có đi quá thì cụ phải tiếp tục qua cầu Chương Dương mà quay đầu reset lại. Dân mình hay có tính đại khái, thấy đoạn đường xa, việc làm mất thời gian là hay chép miệng làm tắt làm ngửa.
Tóm lại nhà cháu thấy xxx và biển báo giao thông ở đó không sai đâu! Dù sao cũng cảm ơn cụ để rút kinh nghiệm, nhà cháu về không đi hướng đó.
Chuẩn! Nếu ko có mấy cái bẫy thế này thì xxx cạp đất mà ăn à?Chán bác này quá, em giả sử nhé: em đi từ Hải Dường lên Ha Nội, đến Cầu Chui bị xxx phạt cho 1 phát vì tội đi sai làn xe con phải chạy làn trái sát phân cách. sau khi bị phạt xong em đi tiếp Nguyễn Văn cừ để đi Bát tràng. Vì vừa đóng học phí ngu nên em đi sát phân cách và tự nhủ: xxx đố dám bắt quả nữa. Gần đến đầu cầu thì nhìn thấy biển chỉ dẫn rẽ phải xuống đe Ngọc Thụy đia Bát tràng, em xi nhan phải để chuyển làn thì ôi thôi dưới đường là vạch đứt... Vậy là cái biển chỉ dẫn có tác dụng giúp em cắt vạch liền: ăn phạt. Vậy mà có người vẫn bênh vực nó. Nếu cái biển đặt ở chỗ quay đầu Cục hải quan thì người nhà quê em đã chuyển làn rồi
Chuẩn cụ, người éo biét đường thì sao biết có lối rẽ ở đoạn trên...Cái này cãi tẹt ga...Cãi cũng khó đấy cụ ạ, ... nó sẽ biểu là muốn rẽ phải đổi làn sớm, mà người không biết đường thì sao biết mà đổi làn sớm mà đi được ... chót ở trong vạch liền thì chỉ có nước qua cầu rồi lộn lại,
XXX Vn nó hài vậy đấy, biết là vớ vỉn mà cứ bắt chẹt dân lành
Muốn rẽ phải thì phải chuyển làn trước chỗ vạch liền <-- cái này đúng (với điều kiện phải có biển phần làn và hướng dẫn rẽ phải từ trước chỗ vạch liền để lái xe biết mà đổi làn sớm)
Nhưng oái ăm ở chỗ, biển phân làn và hướng dẫn rẽ phải lại lắp mãi tít gần chỗ rẽ, khi xe anh vào vạch liền một lúc rồi mới phát hiện phân làn rẽ thì làm sao đổi làn mà rẽ được ---> bất hợp lý nên XXX mới kiếm ăn thường xuyên ở chỗ này, bất hợp lý trong cắm biển thì không được phạt
Có phải cụ lái xe nào cũng ở Long Biên đâu mà biết đường đi rẽ phải từ trước được[Em đồng ý với cụ chủ thớt vì em ít khi đi đường này, nếu biến báo rẽ phải như thế thì khi nhìn thấy là ko thể rẽ kịp được nữa. Cám ơn cụ chủ thớt/QUOTE]