- Biển số
- OF-169849
- Ngày cấp bằng
- 4/12/12
- Số km
- 4,991
- Động cơ
- 454,405 Mã lực
Tuyệt đối đúng# đi qua đâu là sau khi anh ý rời đi để lại 1 bình địa hoang tàn như bom trải thảm, đcm anh
Tuyệt đối đúng# đi qua đâu là sau khi anh ý rời đi để lại 1 bình địa hoang tàn như bom trải thảm, đcm anh
Tốc độ phá nhanh hơn ném bom thế này?Tiền để ở đây cụ nhé.
Cổ đông nó vay rút ruột Cienco1 còn cái xác,
Các cổ đông chỉ "tạm thời bỏ tiền" ra "thâu tóm" doanh nghiệp, sau đó rút lại vốn bằng các hợp đồng vay, tay không sở hữu gần 90% vốn của CIENCO 1.
Việc cổ phần hoá CIENCO 1: Độc chiêu thâu tóm gần 90% vốn doanh nghiệp
Quá trình cổ phần hoá CIENCO 1, các cổ đông chỉ "tạm thời" bỏ tiền ra thâu tóm doanh nghiệp, gần như tay không sở hữu gần 90% vốn của CIENCO 11thegioi.vn
View attachment 6417279
May nó qua Huế chỉ làm chân phó bí, chứ to hơn có khi chùa Thiên Mụ cũng là chùa tư nhân rồi. Bao nhiêu cán bộ giỏi dầu khí, giao thông vào vòng lao lý, người lao động mất việc, mất quyền lợi chế độ# đi qua đâu là sau khi anh ý rời đi để lại 1 bình địa hoang tàn như bom trải thảm, đcm anh
Cắt nhiêu cụEm đã làm việc với a Lai từ thời anh còn là phó GĐ, anh Dũng là TP kỹ thuật, cậu Long là kế toán Cầu 12. Đến năm 2004 sau hơn 6 năm cống hiến, em cũng chia tay Cienco1 khi vớ được một mớ ở đó.
Các anh này dính lao lý là do cơ chế thôi. Là quân anh # không né được vụ CPH, không làm thì trảm ngay, làm thì bây giờ mới lĩnh sẹo.
Công bằng mà nói, CPH đã phá nát những TCT đầu đàn trong ngành giao thông, đẩy hàng vạn người lao động mất việc làm, bị nợ lương, nợ bảo hiểm, đến tuổi nghỉ không thể về hưu được.
Vào thớt này thấy nhiều cụ cũng đã từng làm việc tại Cienco1 và ngành giao thông. Những chia sẻ của các cụ về chắn cạ, bài bạc làm em bồi hồi nhớ lại một thời ngụp lặn.
Nhưng không thấy cụ nào nói đến câu chuyện cắt phế, nợ nần là vấn nạn của ngành giao thông nhỉ. Đó mới là nguyên nhân mấu chốt làm sụp đổ hệ thống công ty nhà nước trong ngành giao thông.
Cầu 5 gần nhà em. Giò thành cái của nợ gì được mảnh đât đó cũng đẹpEm trước làm cầu 5 Thăng Long, 309 Nguyễn Văn Cừ. Đi hiện trường vất vả mà chúng nó hốc trắng của em 5 năm bảo hiểm, vẫn trừ hàng thánh nhưng không đóng, khi nghỉ thì ko chốt được sổ vì Công ty nợ bảo hiểm. Cay đắng kiếp cầu đường. Trời mưa chó chạy vào nhà - Mấy thằng kỹ thuật chạy ra ngoài cầu
Em cũng như cụ, vất hết làm lại nhưng may thế nào cái nghiệp lục lộ lại đút vào vị trí CĐT, nên cũng tạm ổn vài năm. Em nghỉ từ 2009đúng cái nghề phu lục lộ, cơm đường cháo chợ vợ nhà thổ này nó bạc bẽo, vất vả, vui thì cũng có lúc nổ trời nhưng nói chung kết cục chán bỏ cmn ra nhể? em cũng xuất thân từ ngành này, bỏ sớm từ 2007, càng nhìn lại anh em bạn bè, thằng chết thằng tù, thằng dạt nghề như mình, chán cho ngành
vụ pmu18 đánh dấu dâu chấm hết cho ngành gt, mở ra kỉ nguyên xuống dốc không phanh cho ngành mìnhEm cũng như cụ, vất hết làm lại nhưng may thế nào cái nghiệp lục lộ lại đút vào vị trí CĐT, nên cũng tạm ổn vài năm. Em nghỉ từ 2009
Một thời trai trẻ nhiệt huyết, chinh chiến khắp đất nước từ cầu Chí Phải - Cà Mau, Nguyễn Trung Trực, Pá Uôn, cầu Khuể, cầu Rào... Cuối cùng anh em kỹ sư tan đàn xẻ nghé. Buồn cho 1 giai đoạnvụ pmu18 đánh dấu dâu chấm hết cho ngành gt, mở ra kỉ nguyên xuống dốc không phanh cho ngành mình
Em làm cầu đường từ lúc 2% giờ thì tùy lên tới trên dưới gấp 10 lần.Cắt nhiêu cụ
Ơ lão Ét vẫn ngồi đây chém được à?đúng cái nghề phu lục lộ, cơm đường cháo chợ vợ nhà thổ này nó bạc bẽo, vất vả, vui thì cũng có lúc nổ trời nhưng nói chung kết cục chán bỏ cmn ra nhể? em cũng xuất thân từ ngành này, bỏ sớm từ 2007, càng nhìn lại anh em bạn bè, thằng chết thằng tù, thằng dạt nghề như mình, chán cho ngành
Cầu 5 TL ngày xưa thời bác Đệ hay hợp tác với bên em xanh đỏ ra phết đấy.Em trước làm cầu 5 Thăng Long, 309 Nguyễn Văn Cừ. Đi hiện trường vất vả mà chúng nó hốc trắng của em 5 năm bảo hiểm, vẫn trừ hàng thánh nhưng không đóng, khi nghỉ thì ko chốt được sổ vì Công ty nợ bảo hiểm. Cay đắng kiếp cầu đường. Trời mưa chó chạy vào nhà - Mấy thằng kỹ thuật chạy ra ngoài cầu
em ngoan màEm làm cầu đường từ lúc 2% giờ thì tùy lên tới trên dưới gấp 10 lần.
Nói chung toàn cầm bòi cho chúng nó lái.
Không tin cụ hỏi hai cụ bên dưới.
Ơ lão Ét vẫn ngồi đây chém được à?
Nhiều bạn bè chui vào hộp thế mà vưỡn thoát nhỉ
Cầu 5 TL ngày xưa thời bác Đệ hay hợp tác với bên em xanh đỏ ra phết đấy.
Chắc lão ở Cầu 5 thời điểm đó.
Chuẩn cụ ơi, được vài năm hoàng kim xong đến đêm dài bất tậnEm làm cầu đường từ lúc 2% giờ thì tùy lên tới trên dưới gấp 10 lần.
Nói chung toàn cầm bòi cho chúng nó lái.
Không tin cụ hỏi hai cụ bên dưới.
Ơ lão Ét vẫn ngồi đây chém được à?
Nhiều bạn bè chui vào hộp thế mà vưỡn thoát nhỉ
Cầu 5 TL ngày xưa thời bác Đệ hay hợp tác với bên em xanh đỏ ra phết đấy.
Chắc lão ở Cầu 5 thời điểm đó.
Cụ là 1 trong số vài chục ngàn người bị như vậy. Công đoàn phí đóng đều như vắt chanh. Xảy ra chuyện với người lao động mất vài tháng lương, vài năm bảo hiểm. Không thấy ló mặt hỏi thăm, đứng ra đòi quyền lợi hộEm trước làm cầu 5 Thăng Long, 309 Nguyễn Văn Cừ. Đi hiện trường vất vả mà chúng nó hốc trắng của em 5 năm bảo hiểm, vẫn trừ hàng thánh nhưng không đóng, khi nghỉ thì ko chốt được sổ vì Công ty nợ bảo hiểm. Cay đắng kiếp cầu đường. Trời mưa chó chạy vào nhà - Mấy thằng kỹ thuật chạy ra ngoài cầu
Ờ công nhận ngoan.em ngoan mà
Thấy các anh em công ty cũ đi kiện vụ công ty không đóng bảo hiểm mãi không xong.Chuẩn cụ ơi, được vài năm hoàng kim xong đến đêm dài bất tận
Ông đệ có ông con là Hùng hay gọi là hùng đệ bị chạm mát hay sao ấy nhi? Nhà ngay đường vào trường em.Trước vợ còn trông xe đạpEm làm cầu đường từ lúc 2% giờ thì tùy lên tới trên dưới gấp 10 lần.
Nói chung toàn cầm bòi cho chúng nó lái.
Không tin cụ hỏi hai cụ bên dưới.
Ơ lão Ét vẫn ngồi đây chém được à?
Nhiều bạn bè chui vào hộp thế mà vưỡn thoát nhỉ
Cầu 5 TL ngày xưa thời bác Đệ hay hợp tác với bên em xanh đỏ ra phết đấy.
Chắc lão ở Cầu 5 thời điểm đó.
Cụ chắc làm cầu 11 nhỉ ?Một thời trai trẻ nhiệt huyết, chinh chiến khắp đất nước từ cầu Chí Phải - Cà Mau, Nguyễn Trung Trực, Pá Uôn, cầu Khuể, cầu Rào... Cuối cùng anh em kỹ sư tan đàn xẻ nghé. Buồn cho 1 giai đoạn
Lão với em có lẽ cùng phường.Ông đệ có ông con là Hùng hay gọi là hùng đệ bị chạm mát hay sao ấy nhi? Nhà ngay đường vào trường em.Trước vợ còn trông xe đạp
Em xa phường ngọc lâm lâu mấy năm roài.Lão với em có lẽ cùng phường.
Bác Đệ cũng là trám chỗ thôi. Bác ấy là kế toán trưởng. Hết cmn người nhận làm, nên ấn bác ấy vào làm GĐ một công ty cầu thuần chủng. Mục tiêu là, ông nắm được toàn bộ vấn đề tài chính nợ nần, ăn tiêu rồi thì ôm nấy mà giải quyết. Đấy cũng là một trong những lý do để công ty chết nhanh hơn.
Con cái bác Đệ thì em không rõ.