- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Có sống cũng ngơ ngơ.còn mấy khách ngồi trên với nó chưa chết sẽ làm chứng đó cụ ?
Trứng với cả Gà giề
Có sống cũng ngơ ngơ.còn mấy khách ngồi trên với nó chưa chết sẽ làm chứng đó cụ ?
Không riêng gì cao tốc.em thì chả có ô tô để đi, nhưng em ngĩ các cụ đi ô tô nếu đã đi qua chỗ rẽ rồi thì phải cố mà đi tiếp rồi quay điểm sau kể cả là 100km. Đường cao tốc nó là như vậy, đi phải để ý,
không thể vì sự vô ý thức của mình mà làm bừa được vì trên đường đâu chỉ có mỗi xe mình. Kết cục lại bắt người khác phải trả giá cho sự vô ý thức của mình.
Nó bắt được là toiem nghĩ nếu lùi thì nên cho 1 người xuống xe làm tiêu sống
Hỏi sai rồi, phải là chọn chết hay đi tiếp?Hôm qua e có đi qua đoạn đó, vẫn thấy vết sơn rất gần với đường rẽ (khoảng 50-100m). Nếu đi quá quay đi quay lại tổng khoảng 40km, thì các cụ thường quyết định là lùi hay đi tiếp ạ?
Lái xe công cũng không thoát đâu, chớ vội kết luận.Các bác còn tranh cãi không lùi nữa không. Tội cho anh lái xe đầu kéo
Cơ quan điều tra xác định, tài xế xe Innova chở theo 10 người trên xe, khi đi qua lối rẽ đã cho xe đi lùi trên cao tốc. Hậu quả khiến chiếc xe đầu kéo đi phía sau đâm phải, làm 4 người chết, 6 người bị thương. Tất cả các nạn nhân đều ngồi trên chiếc xe Innova.
http://docbao.vn/tin-tuc/21-11-2016/vu-tai-nan-4-nguoi-chet-bat-khan-cap-tai-xe-lui-xe-tren-cao-toc/33/409898
Em ko khen mứt tây thơm.Lại một ông thấy mứt tây cũng thơm!
Việc chạy quá lối rẽ thì ở nước nào cũng xảy ra, chỉ khác nhau ở chỗ nếu họ đã chạy quá lối rẽ thì sẽ chấp nhận chạy tiếp đến lối rẽ kế tiếp chứ ko lùi trên cao tốc, thảng hoặc có thằng lái nào bố láo lùi lại thì cũng ko lên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm lùi trên cao tốc như ofer thôi!
Cụ muốn nhìn khác, nghĩ khác kiểu gì thì cũng nên vào vấn đề mà thớt đưa ra. Chứ đằng này cụ nhìn đi tận đâu đâu rồi chửi thì thua cụ rồi. Nếu nhìn theo kiểu của cụ thì người VN có thói quen đổ lỗi lung tung. Tại xã hội, tại cơ chế, tại tập thể, tại thằng nhà quê, tại thằng thành phố, tại thằng nọ con kia éo phải tại mình. Tư duy như thế thì hỏi làm sao lớn đc.Em không auto chửi, chỉ là nghĩ khác vì em có cái nhìn khác cụ thôi ạ.
bắt đc còn hơn bị bẹp dí ah cụ ?Nó bắt được là toi
Các cụ ọp phơ thần thánh ở đây sẽ chọn p/a đi tiếp thông qua bình chọn trên bàn phím ợ. Cụ đừng hỏi nhiều mà ăn gạch đáHôm qua e có đi qua đoạn đó, vẫn thấy vết sơn rất gần với đường rẽ (khoảng 50-100m). Nếu đi quá quay đi quay lại tổng khoảng 40km, thì các cụ thường quyết định là lùi hay đi tiếp ạ?
Tôi thấy các bác comment kinh, nào là Đốt bằng đi, rồi một số Thằng chó, Con chó, Con heo....Cụ chửi thế này em ưng. Còn chửi như cụ mà em quote ở trên thì...
Em cố gắng tìm nguyên nhân và giải quyết vấn đề. Có thể cụ chưa hiểu ý em. Thực sự cách dậy lái xe và cấp bằng nó ảnh hưởng rất lớn đến ý thức tham gia giao thông. Bộ GT nên xem lại cách dậy, thi, và cấp bằng lái xe nếu muốn giảm số tai nạn giao thông kiểu như thế này.Cụ muốn nhìn khác, nghĩ khác kiểu gì thì cũng nên vào vấn đề mà thớt đưa ra. Chứ đằng này cụ nhìn đi tận đâu đâu rồi chửi thì thua cụ rồi. Nếu nhìn theo kiểu của cụ thì người VN có thói quen đổ lỗi lung tung. Tại xã hội, tại cơ chế, tại tập thể, tại thằng nhà quê, tại thằng thành phố, tại thằng nọ con kia éo phải tại mình. Tư duy như thế thì hỏi làm sao lớn đc.
Nhân đây em cũng nói với 1 số cụ là nếu đã chót lỡ từng đi lùi ngược đường thì nên rút bài học mà đi cho cẩn thận. Đừng khoe khoang này nọ hay chỉ bảo nhau kinh nghiệm đi ngược chiều. Chưa đến giờ đen thôi, đen 1 cái thì game over ngay. Nhanh 1 phút chậm cả đời.
Đúng thật nhưng hệ thống biển báo của mình cũng không ra sao. Đáng nhẽ ra trước chỗ rẽ nó phải có tầm 2 - 3 cái biển báo cho người ta là chuẩn bị có chỗ rẽ đi đâu. Nó toàn đề kiểm 500 m đến nút giao Liêm Tuyền thì cụ ngoại nó cũng chả biết Liêm Tuyền sẽ rẽ đi đâu cả. Nếu nó tử tế hơn đề mở ngoặc xuống dưới là đi những đâu thì đỡ khổ cho bao người.em thì chả có ô tô để đi, nhưng em ngĩ các cụ đi ô tô nếu đã đi qua chỗ rẽ rồi thì phải cố mà đi tiếp rồi quay điểm sau kể cả là 100km. Đường cao tốc nó là như vậy, đi phải để ý, không thể vì sự vô ý thức của mình mà làm bừa được vì trên đường đâu chỉ có mỗi xe mình. Kết cục lại bắt người khác phải trả giá cho sự vô ý thức của mình.