Lái xe này cũng không thoát khỏi lưới PL đâu.Con cont cũng chạy sát lan can nhỉ?chạy trong làn dừng khẩn cấp.
Lái xe này cũng không thoát khỏi lưới PL đâu.Con cont cũng chạy sát lan can nhỉ?chạy trong làn dừng khẩn cấp.
Chuẩn, đi đâu thì phải biết hành trình đi cho chủ động.Đã là lái xe thì mắt phải nhìn 4 phương, tai nghe 8 hướng. Trước khi đi phải cẩn thận.
Em chỉ là thằng lái xe của nhà. Đi công tác sếp suốt ngày rủ em đi cùng vì nói thật em lái cẩn thận, trước khi đi hỏi rõ điểm đến và các thứ cần thiết để lên phương án đường đi, chỗ dừng nghỉ. Mình cẩn thận, làm xế chuyên nghiệp được nên khổ. Đi đâu cũng bị sếp lôi đi.
Cái việc chạy quá lối rẽ là chuyện vẫn thường xảy ra ở các nước tiên tiến. Chỉ có điều là ở đó họ luôn đi tiếp đến lối ra sau mà không quay đầu lạiNhiều bác tài ở mình thực sự thiếu văn hoá và đạo đức nghề nghiệp. Đến khi xảy ra tai nạn mới hiểu thì đã quá muộn.
Như thớt em lập ở bên kia, bên giao thông công chính cũng cần phải xem lại cách đặt biển của mình. Ko riêng bác tài này mà rất nhiều tài khác đã chạy quá lỗi rẽ. Điều ko bao h xảy ra ở các nước tiên tiến.
Father monkey, lại còn phổ biến kinh nghiệm lùi trên cao tốc nữa! Vãi lái với kinh nghiệm của cụ!Chả cần ỉn có ở số lùi hay không? 5 cụ bị thương sẽ tự khai báo thôi. Em nghĩ tài xế chạy quá ẩu, không nép vào hẳn lề và nhìn gương, khi lùi ga to nên chạy nhanh không xử lý kịp. Em cũng từng lùi trên cao tốc nhưng ép sát lề đường, chậm thôi và khi nhìn thấy xe sau là dừng hẳn chờ họ đi qua rồi mình tiếp tục
Sau vụ này thì em hy vọng cụ sẽ không bao giờ lùi trên cao tốc nữa.Chả cần ỉn có ở số lùi hay không? 5 cụ bị thương sẽ tự khai báo thôi. Em nghĩ tài xế chạy quá ẩu, không nép vào hẳn lề và nhìn gương, khi lùi ga to nên chạy nhanh không xử lý kịp. Em cũng từng lùi trên cao tốc nhưng ép sát lề đường, chậm thôi và khi nhìn thấy xe sau là dừng hẳn chờ họ đi qua rồi mình tiếp tục
Lại một ông thấy mứt tây cũng thơm!Nhiều bác tài ở mình thực sự thiếu văn hoá và đạo đức nghề nghiệp. Đến khi xảy ra tai nạn mới hiểu thì đã quá muộn.
Như thớt em lập ở bên kia, bên giao thông công chính cũng cần phải xem lại cách đặt biển của mình. Ko riêng bác tài này mà rất nhiều tài khác đã chạy quá lỗi rẽ. Điều ko bao h xảy ra ở các nước tiên tiến.
Cụ thật bá đạo và tự tin khi dám nói lên sự thật. Lạy cụ một lạyChả cần ỉn có ở số lùi hay không? 5 cụ bị thương sẽ tự khai báo thôi. Em nghĩ tài xế chạy quá ẩu, không nép vào hẳn lề và nhìn gương, khi lùi ga to nên chạy nhanh không xử lý kịp. Em cũng từng lùi trên cao tốc nhưng ép sát lề đường, chậm thôi và khi nhìn thấy xe sau là dừng hẳn chờ họ đi qua rồi mình tiếp tục
Làm chai lavie đi cụ.E nói thật, vào cao tốc có mắc đ.ái e cũng cố mà nhịn chứ ko dừng lại. Có lần F1 nhà e nó mắc ị mà còn khoảng gần 30km nữa mới có lối xuống, e cũng bắt gấu cố dụ cho nó quên đi để kéo dài thgian cho e chạy. Đến lối ra e rẽ xuống tấp vào cho F1 ị xong lại leo lên cao tốc chạy tiếp. Lòng vòng 1 tí nhưng chắc ăn cho cả nhà. Dừng e còn ko dám, đây nó chạy lùi thì hết nói.
Đi đông thì trước khi vào cao tốc e toàn thông báo có ai đi vs thì để e dừng chứ vào ct là e ko dừng.
Thực sự rất nể cụ.Cảm ơn cccm đã comment! Quán cafe là nơi giao lưu, chia sẻ mọi lĩnh vực đời sống xã hội. Trong đời người ai chả một đôi lần mắc sai lầm, khuyết điểm và điều quan trọng nhất theo em nghĩ: cách sửa chữa, khắc phục sai lầm để hậu quả xảy ra là nhỏ nhất hoặc nếu không thì càng tốt
Không khuyến khích việc cụ lùi xe trên cao tốc. Nhưng mấu chốt là phải quan sát thật cẩn thận, và vấn đề là khoảng cách phải lùi đến chỗ rẽ ntn....đúng không cụ.Chả cần ỉn có ở số lùi hay không? 5 cụ bị thương sẽ tự khai báo thôi. Em nghĩ tài xế chạy quá ẩu, không nép vào hẳn lề và nhìn gương, khi lùi ga to nên chạy nhanh không xử lý kịp. Em cũng từng lùi trên cao tốc nhưng ép sát lề đường, chậm thôi và khi nhìn thấy xe sau là dừng hẳn chờ họ đi qua rồi mình tiếp tục
Em đến ạ cụ về khả năng auto chửi.Tài xế ỉn là kết quả của cái hệ thống cấp bằng lái xe ở VN thôi, những vụ như thế này xảy ra liên tục nhưng xã hội cũng chỉ chửi thằng lái xe, nhưng chửi nó thì cũng vậy. Sức ép nên dành cho các cơ quan quản lý, nếu không thì những cái chết thương tâm vẫn xảy ra là điều không tránh khỏi. Đặc biệt hơn nữa, những tài xế ở quê thì bằng lái cực kỳ lộ cộ, còn cái gọi là ý thức tham gia giao thông an toàn thì quả thật là quá xa sỉ với họ.
Quê em có mấy cái xe khách thì tất cả tài đều lái công nông trước đó, rồi thế nào có bằng chạy xe, đâm đụng lung tung, chêt người cũng có, nhưng vẫn chạy. Còn mấy chú phụ xe không có bằng đánh xe trả khách lòng vòng trong huyện là chuyện bình thường. Nên sợ nhất là kiểu thuê mấy ông này chở đi đám cưới, có ngày chết cả nhà.
còn mấy khách ngồi trên với nó chưa chết sẽ làm chứng đó cụ ?Đâm 1 nhát mạnh vầy.
Bung bét cả.
Số chắc chi còn ở lùi ???
em nghĩ nếu lùi thì nên cho 1 người xuống xe làm tiêu sốngHôm qua e có đi qua đoạn đó, vẫn thấy vết sơn rất gần với đường rẽ (khoảng 50-100m). Nếu đi quá quay đi quay lại tổng khoảng 40km, thì các cụ thường quyết định là lùi hay đi tiếp ạ?
Thế mà em không nghĩ ra. Nếu rơi vào trường hợp này mà đi 1 mình chắc e đi thêm 40km nữa vậy. Thanks cụem nghĩ nếu lùi thì nên cho 1 người xuống xe làm tiêu sống
Em không auto chửi, chỉ là nghĩ khác vì em có cái nhìn khác cụ thôi ạ.Em đến ạ cụ về khả năng auto chửi.
Thằng tài xế lái xe, cụ lái xe, em lái xe chứ thằng hệ thống nào ở đây. Cũng chả có thằng hệ thống nào dạy đi lùi trên cao tốc cả. Có chăng là tư duy auto chửi, nếu mình vi phạm luật giao thông là tại xã hội tại hệ thống tại cơ chế éo phải tại mình nên cứ vô tư mà vi phạm.
Cụ chắc chưa đi học lái xe những năm 90. Học 6 tháng , điểm danh đầy đủ. Chắc lúc ấy cụ cũng chửi đc thôi
em thì chả có ô tô để đi, nhưng em ngĩ các cụ đi ô tô nếu đã đi qua chỗ rẽ rồi thì phải cố mà đi tiếp rồi quay điểm sau kể cả là 100km. Đường cao tốc nó là như vậy, đi phải để ý, không thể vì sự vô ý thức của mình mà làm bừa được vì trên đường đâu chỉ có mỗi xe mình. Kết cục lại bắt người khác phải trả giá cho sự vô ý thức của mình.Hôm qua e có đi qua đoạn đó, vẫn thấy vết sơn rất gần với đường rẽ (khoảng 50-100m). Nếu đi quá quay đi quay lại tổng khoảng 40km, thì các cụ thường quyết định là lùi hay đi tiếp ạ?