Bất động sản Cát Bà, có cụ nào quan tâm?

XeOnline

Xe tăng
Biển số
OF-25567
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
1,749
Động cơ
506,448 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà.
Tình cờ em xem cái clip về qui hoạch toàn bộ đảo Cát Bà của Sungroup, hè năm rồi em cũng đi Cát Bà, thấy khách du lịch đông như hội, tắc phà mấy tiếng, hỏi qua người quen ở Cát Bà thì thấy đất cát cũng đag còn hợp lý, nên cũng định đầu tư, có cụ nào quan tâm hoặc đã đầu tư dưới đấy chia sẻ cho em chút thông tin và kinh nghiệm với nhé.
Em cảm ơn các cụ ạ.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,724
Động cơ
226,889 Mã lực
Tình cờ em xem cái clip về qui hoạch toàn bộ đảo Cát Bà của Sungroup, hè năm rồi em cũng đi Cát Bà, thấy khách du lịch đông như hội, tắc phà mấy tiếng, hỏi qua người quen ở Cát Bà thì thấy đất cát cũng đag còn hợp lý, nên cũng định đầu tư, có cụ nào quan tâm hoặc đã đầu tư dưới đấy chia sẻ cho em chút thông tin và kinh nghiệm với nhé.
Em cảm ơn các cụ ạ.
Đợt tới Sun đầu tư vào thì ko biết thế nào, còn hiện tại cát bà diện tích đảo nhỏ, ít chỗ chơi, chỉ đc mấy tháng mùa hè, mùa đông thì chẳng có ma nào ra, trước em cũng định đầu tư nhưng thằng em ở ngoài đó chia sẻ vậy nên thôi
Đợt vừa rôuf khánh thành cầu Bạch Đằng đi ra Hạ long gần và nhanh hơn, em nghĩ hè tới khách sẽ ra hạ long nhiều hơn, vì ra cát bà vẫn phải đi phà
 

XeOnline

Xe tăng
Biển số
OF-25567
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
1,749
Động cơ
506,448 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà.
Đợt tới Sun đầu tư vào thì ko biết thế nào, còn hiện tại cát bà diện tích đảo nhỏ, ít chỗ chơi, chỉ đc mấy tháng mùa hè, mùa đông thì chẳng có ma nào ra, trước em cũng định đầu tư nhưng thằng em ở ngoài đó chia sẻ vậy nên thôi
Đợt vừa rôuf khánh thành cầu Bạch Đằng đi ra Hạ long gần và nhanh hơn, em nghĩ hè tới khách sẽ ra hạ long nhiều hơn, vì ra cát bà vẫn phải đi phà
Đúng là đảo nhỏ ít chỗ chơi nên em nghĩ là còn tiềm năng ạ, em thấy đảo đẹp đủ hệ sinh thái (rừng, biển, vịnh, đảo...). Giá còn hợp lý, chứ đi đâu (Nha Trang, Phú Quốc, Qui Nhơn, Sầm Sơn...) thấy giá cả choáng quá ạ.
 
Biển số
OF-616812
Ngày cấp bằng
18/2/19
Số km
486
Động cơ
121,492 Mã lực
Tuổi
37
Chỗ nào kiếm cơm được các cụ mới dành sự quan tâm sâu sắc thôi cụ ạ :))
 

thangsu

Xe buýt
Biển số
OF-294195
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
831
Động cơ
320,313 Mã lực
Nơi ở
Trà đá - thuốc lào
Em cũng thấy Cát Bà còn nhiều tiềm năng. Nhưng chỉ được 1 mùa nên khả năng thu hồi vốn chậm.
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,174
Động cơ
330,875 Mã lực
Cát Bà sẽ bị nát bét nhanh thôi, đáng tiếc.
 

Trá Hình

Xe hơi
Biển số
OF-192001
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
149
Động cơ
329,538 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sun mua lại dự án của Vinaconex phải ko cụ?
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,324
Động cơ
522,500 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Cát Bà là điểm du lịch đặc thù, nhiều trải nghiệm với hệ sinh thái rừng, biển đảo, đi phà và cung đường ven biển cũng rất hay, gần giống đường trên bán đảo Sơn Trà - ĐN.
Nhưng nhắm tới du lịch nội địa thì khó vì quãng đường cách trở, mùa cao điểm tắc cầu phà kinh hoàng nên còn nhiều hạn chế,

Quỹ đất Cát Bà ít do rừng quốc gia chiếm phần lớn trên đảo, còn lại các khu khác lại xa bãi biển tắm được.
Sau tháng 9.2017 xong cầu Tân Vũ - Lạch Huyện bỏ bớt 1 phà Đình Vũ đi giá BĐS Cát Bà vào mùa du lịch 2018 cũng tăng gần gấp đôi trước đó vài tháng.
Hiện tại đất thị trấn vị trí đẹp nhìn ra biển đường 1-4 hoặc đường Tùng Dinh giá tới 100-120tr/m2 tùy vị trí, đất mặt phố Núi Ngọc 50-80tr/m2 tùy vị trí, đất lô 2 (sau mặt đường, có đường nhỏ) giá 25-35tr/m2 nên đầu tư cũng khó có cơ hội tăng mạnh, trừ mấy cụ có nghề mua làm du lịch, nhà hàng, giải trí...

Đất dọc trục tỉnh lộ 356 đoạn các xã Trân Châu lên gần 30tr/m2, Xuân Đám gần 20tr/m2 các vị trí đẹp, mình cho là ít khả năng tăng dạng sốt.
Theo qui luật cứ vào đầu mùa du lịch, nhiều người dân đi tiện hỏi han và ngốt vì lượng khách nên sẽ tăng nhẹ.

Cụ nào đầu tư trước tháng 4 và bán lướt vào tháng 5-6 thì có chút cơ hội.
Thích hợp nhất có lẽ là đất trong dân, cách thị trấn vài km, giá tầm 5tr/m2 hỗn hợp cả đất ở và cây lâu năm sẽ an toàn. Phương án cuối cho người mua làm nhà nghỉ cuối tuần hoặc kết hợp làm du lịch sinh thái mô hình vừa và nhỏ tạm ổn.

Chính quyền Hải Phòng là nơi kém về mọi mặt: tư duy kém cỏi, ấu trĩ, không mở cho du lịch, chính sách thã đổi theo ngày...vv nên kìm hãm du lịch địa phương, bóp chết những khu du lịch có tiếng vài chục năm trước như Đồ Sơn, Cát Bà. Bên cạnh một Quảng Ninh năng động, thông thoáng, mạnh như hổ lại có đội ngũ lãnh đạo quan hệ TW thuộc hàng hổ báo nên Hải Phòng xẹp lép, mạnh có khu cảng nước sâu và nay là Vingroup đàu tư vào thì cũng đỡ chút, còn du lịch thì kiếp buồn.

Sungroupvào Cát Bà vướng thằng Vinaconex củ cải, nó hét khu đô thị Amatina tới 2.000 tỉ và ép Sun mua, mà Sun chỉ cần bãi Tùng Thu, nên chưa ngã ngũ, cáp treo hiện tiến độ quá chậm.
Cụ nào đón sóng sớm với nửa đầu tư, nửa kinh doanh chờ thời thì cũng ổn.

Giao thông trên đảo sau mùa du lịch 2018 được cải thiện quá tốt, cung đường ven biển nay làm mới hầu hết, chỉ còn vài đoạn đường cũ. Các đoạn đường xấu ở Phù Long đã được làm lại cuối năm 2018. Hè năm nay các cụ đi xe sedan không còn khổ nữa.

Em thường xuyên ra Cát Bà, có quê ở đó và có đầu tư vài thửa mặt đường, đất trong dân, đất làm du lịch cũng đang chờ thời.
Cụ nào muốn có nhà nghỉ dưỡng lúc già, hoặc làm sinh thái hoặc đầu tư chơi chơi em chia sẻ thông tin được.
 
  • Vodka
Reactions: DGT

transporter3

Xe điện
Biển số
OF-58956
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
2,426
Động cơ
468,090 Mã lực
Cát Bà là điểm du lịch đặc thù, nhiều trải nghiệm với hệ sinh thái rừng, biển đảo, đi phà và cung đường ven biển cũng rất hay, gần giống đường trên bán đảo Sơn Trà - ĐN.
Nhưng nhắm tới du lịch nội địa thì khó vì quãng đường cách trở, mùa cao điểm tắc cầu phà kinh hoàng nên còn nhiều hạn chế,

Quỹ đất Cát Bà ít do rừng quốc gia chiếm phần lớn trên đảo, còn lại các khu khác lại xa bãi biển tắm được.
Sau tháng 9.2017 xong cầu Tân Vũ - Lạch Huyện bỏ bớt 1 phà Đình Vũ đi giá BĐS Cát Bà vào mùa du lịch 2018 cũng tăng gần gấp đôi trước đó vài tháng.
Hiện tại đất thị trấn vị trí đẹp nhìn ra biển đường 1-4 hoặc đường Tùng Dinh giá tới 100-120tr/m2 tùy vị trí, đất mặt phố Núi Ngọc 50-80tr/m2 tùy vị trí, đất lô 2 (sau mặt đường, có đường nhỏ) giá 25-35tr/m2 nên đầu tư cũng khó có cơ hội tăng mạnh, trừ mấy cụ có nghề mua làm du lịch, nhà hàng, giải trí...

Đất dọc trục tỉnh lộ 356 đoạn các xã Trân Châu lên gần 30tr/m2, Xuân Đám gần 20tr/m2 các vị trí đẹp, mình cho là ít khả năng tăng dạng sốt.
Theo qui luật cứ vào đầu mùa du lịch, nhiều người dân đi tiện hỏi han và ngốt vì lượng khách nên sẽ tăng nhẹ.

Cụ nào đầu tư trước tháng 4 và bán lướt vào tháng 5-6 thì có chút cơ hội.
Thích hợp nhất có lẽ là đất trong dân, cách thị trấn vài km, giá tầm 5tr/m2 hỗn hợp cả đất ở và cây lâu năm sẽ an toàn. Phương án cuối cho người mua làm nhà nghỉ cuối tuần hoặc kết hợp làm du lịch sinh thái mô hình vừa và nhỏ tạm ổn.

Chính quyền Hải Phòng là nơi kém về mọi mặt: tư duy kém cỏi, ấu trĩ, không mở cho du lịch, chính sách thã đổi theo ngày...vv nên kìm hãm du lịch địa phương, bóp chết những khu du lịch có tiếng vài chục năm trước như Đồ Sơn, Cát Bà. Bên cạnh một Quảng Ninh năng động, thông thoáng, mạnh như hổ lại có đội ngũ lãnh đạo quan hệ TW thuộc hàng hổ báo nên Hải Phòng xẹp lép, mạnh có khu cảng nước sâu và nay là Vingroup đàu tư vào thì cũng đỡ chút, còn du lịch thì kiếp buồn.

Sungroupvào Cát Bà vướng thằng Vinaconex củ cải, nó hét khu đô thị Amatina tới 2.000 tỉ và ép Sun mua, mà Sun chỉ cần bãi Tùng Thu, nên chưa ngã ngũ, cáp treo hiện tiến độ quá chậm.
Cụ nào đón sóng sớm với nửa đầu tư, nửa kinh doanh chờ thời thì cũng ổn.

Giao thông trên đảo sau mùa du lịch 2018 được cải thiện quá tốt, cung đường ven biển nay làm mới hầu hết, chỉ còn vài đoạn đường cũ. Các đoạn đường xấu ở Phù Long đã được làm lại cuối năm 2018. Hè năm nay các cụ đi xe sedan không còn khổ nữa.

Em thường xuyên ra Cát Bà, có quê ở đó và có đầu tư vài thửa mặt đường, đất trong dân, đất làm du lịch cũng đang chờ thời.
Cụ nào muốn có nhà nghỉ dưỡng lúc già, hoặc làm sinh thái hoặc đầu tư chơi chơi em chia sẻ thông tin được.
Cụ nắm rõ thế này chắc cũng tay to rồi! Cụ xem cái flamingo Cát bà vị trí có thuận tiện ko?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,085
Động cơ
970,057 Mã lực
Ngại nhất cái món phà, nghĩ tới đã oải chả muốn đi rồi. Khu trung tâm Cát bà nhỏ nhưng cũng đủ mọi thứ, bãi tắm cũng được. Đợt hè trước e đi, thứ 4 ra, thứ 7 về. Bảo e ra đấy vào cuối tuần thì e nghỉ moẹ ở nhà cho khoẻ :))
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,324
Động cơ
522,500 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Cụ nắm rõ thế này chắc cũng tay to rồi! Cụ xem cái flamingo Cát bà vị trí có thuận tiện ko?
Flamigo bán giá điên, căn 1 phòng ngủ nó bán 3 tỉ, chỉ lùa được nhà giàu mà ngu (sorry em nói vậy) dư tiền không làm gì và cho đội rửa tiền thôi.
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,324
Động cơ
522,500 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Ngại nhất cái món phà, nghĩ tới đã oải chả muốn đi rồi. Khu trung tâm Cát bà nhỏ nhưng cũng đủ mọi thứ, bãi tắm cũng được. Đợt hè trước e đi, thứ 4 ra, thứ 7 về. Bảo e ra đấy vào cuối tuần thì e nghỉ moẹ ở nhà cho khoẻ :))
Nếu kể hết các trải nghiệm của Cát Bà, và biết cách đi, ăn, chơi ở đây em nghĩ cụ lại bổ nhào xuống đó ngay ấy.
Để em rảnh chém một bài về kinh nghiệm du lịch Cát Bà và phân tích thị trường du lịch ở đây cho các cụ thấy nhé.

Trong hơn 10 lần đi Cát Bà - Hà Nội năm 2018 thì có tới 3-4 lần em chạy một mạch không cần chờ phà (vì căn giờ), 150-160km, tính cả 25 phút qua phà về đến Times City chỉ 2 tiếng vài phút nhé các cụ. Cuối tháng 3 cụ nào thích lượn cùng em 1 chuyến, em hầu xe tốt, lái tốt, các cụ hầu em ăn chơi :P

Còn chui vào ngày cao điểm nhất, cuối tuần, đi về khoảng sau giờ trưa hay đi lúc 6-7h sáng thì đợi 4-5-6 tiếng cũng là thường.

Sướng - Khổ - Khôn - Dại ở mình hết.

Em đi mùa Thu, trời trong xanh cao ngút, một mình một biển, một đường, phè phè xe máy lượn khắp đảo.
Trời mùa Đông se lạnh, có chút nắng hanh biển thêm trong xanh vời vợi. Ngồi làm lon bia, ly coffee bên bờ biển vài người bạn thì quên luôn thị xã Hà Nội đi cụ nhé.

Em phấn đầu dần dần mỗi năm tăng lên thêm 5-7 ngày, tới 60 tuổi xuống ở hẳn là đẹp.
 
Chỉnh sửa cuối:

XeOnline

Xe tăng
Biển số
OF-25567
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
1,749
Động cơ
506,448 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà.
Cát Bà là điểm du lịch đặc thù, nhiều trải nghiệm với hệ sinh thái rừng, biển đảo, đi phà và cung đường ven biển cũng rất hay, gần giống đường trên bán đảo Sơn Trà - ĐN.
Nhưng nhắm tới du lịch nội địa thì khó vì quãng đường cách trở, mùa cao điểm tắc cầu phà kinh hoàng nên còn nhiều hạn chế,

Quỹ đất Cát Bà ít do rừng quốc gia chiếm phần lớn trên đảo, còn lại các khu khác lại xa bãi biển tắm được.
Sau tháng 9.2017 xong cầu Tân Vũ - Lạch Huyện bỏ bớt 1 phà Đình Vũ đi giá BĐS Cát Bà vào mùa du lịch 2018 cũng tăng gần gấp đôi trước đó vài tháng.
Hiện tại đất thị trấn vị trí đẹp nhìn ra biển đường 1-4 hoặc đường Tùng Dinh giá tới 100-120tr/m2 tùy vị trí, đất mặt phố Núi Ngọc 50-80tr/m2 tùy vị trí, đất lô 2 (sau mặt đường, có đường nhỏ) giá 25-35tr/m2 nên đầu tư cũng khó có cơ hội tăng mạnh, trừ mấy cụ có nghề mua làm du lịch, nhà hàng, giải trí...

Đất dọc trục tỉnh lộ 356 đoạn các xã Trân Châu lên gần 30tr/m2, Xuân Đám gần 20tr/m2 các vị trí đẹp, mình cho là ít khả năng tăng dạng sốt.
Theo qui luật cứ vào đầu mùa du lịch, nhiều người dân đi tiện hỏi han và ngốt vì lượng khách nên sẽ tăng nhẹ.

Cụ nào đầu tư trước tháng 4 và bán lướt vào tháng 5-6 thì có chút cơ hội.
Thích hợp nhất có lẽ là đất trong dân, cách thị trấn vài km, giá tầm 5tr/m2 hỗn hợp cả đất ở và cây lâu năm sẽ an toàn. Phương án cuối cho người mua làm nhà nghỉ cuối tuần hoặc kết hợp làm du lịch sinh thái mô hình vừa và nhỏ tạm ổn.

Chính quyền Hải Phòng là nơi kém về mọi mặt: tư duy kém cỏi, ấu trĩ, không mở cho du lịch, chính sách thã đổi theo ngày...vv nên kìm hãm du lịch địa phương, bóp chết những khu du lịch có tiếng vài chục năm trước như Đồ Sơn, Cát Bà. Bên cạnh một Quảng Ninh năng động, thông thoáng, mạnh như hổ lại có đội ngũ lãnh đạo quan hệ TW thuộc hàng hổ báo nên Hải Phòng xẹp lép, mạnh có khu cảng nước sâu và nay là Vingroup đàu tư vào thì cũng đỡ chút, còn du lịch thì kiếp buồn.

Sungroupvào Cát Bà vướng thằng Vinaconex củ cải, nó hét khu đô thị Amatina tới 2.000 tỉ và ép Sun mua, mà Sun chỉ cần bãi Tùng Thu, nên chưa ngã ngũ, cáp treo hiện tiến độ quá chậm.
Cụ nào đón sóng sớm với nửa đầu tư, nửa kinh doanh chờ thời thì cũng ổn.

Giao thông trên đảo sau mùa du lịch 2018 được cải thiện quá tốt, cung đường ven biển nay làm mới hầu hết, chỉ còn vài đoạn đường cũ. Các đoạn đường xấu ở Phù Long đã được làm lại cuối năm 2018. Hè năm nay các cụ đi xe sedan không còn khổ nữa.

Em thường xuyên ra Cát Bà, có quê ở đó và có đầu tư vài thửa mặt đường, đất trong dân, đất làm du lịch cũng đang chờ thời.
Cụ nào muốn có nhà nghỉ dưỡng lúc già, hoặc làm sinh thái hoặc đầu tư chơi chơi em chia sẻ thông tin được.
Cụ phân tích nét quá, em thấy rất chuẩn!
Em thấy có cái bãi biển Cát Đồn nằm trên đường 356 quá hay, bãi này rộng mà đẹp quá, em nghĩ là bãi rộng nhất Cát Bà, tuy nhiên nước nhiều hôm rất trong, nhưng có hôm lại đục. ở bãi này em thấy có cái nhà sàn tây ở rất đông, và tây toàn ra bãi này tắm, theo cụ chủ đất quanh bãi này có được ko?
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,174
Động cơ
330,875 Mã lực
Cụ cho em hỏi vì sao lại thế ạ?
Vì tranh nhau xây dưng chứ sao.
Nha Trang bị nát bét sau có dăm năm, Cát Bà nhỏ hơn nhiều, chỉ mươi cái khách sạn xây sát biển là che hết bờ biển.
Cát Bà là vườn quốc gia, nên hạn chế xây dựng mới giữ được thiên nhiên, chứ thành công trường thì chả còn vườn viếc gì nữa đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top