- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 35,688
- Động cơ
- 680,906 Mã lực
Lạ nhỉ???Thông số bản Limited như bên Mẽo cũng là cos LED, pha halogen các cụ ợ.
Lạ nhỉ???Thông số bản Limited như bên Mẽo cũng là cos LED, pha halogen các cụ ợ.
Em nghĩ là loại đèn chỉ là một yếu tố, còn quan trọng là chất lượng đèn. Như Range Rover một đống tiền vẫn dùng bóng xenon thôi.Lạ nhỉ???
Công nhận.Em nghĩ là loại đèn chỉ là một yếu tố, còn quan trọng là chất lượng đèn. Như Range Rover một đống tiền vẫn dùng bóng xenon thôi.
Xenon sáng hơn led mà cụ, chẳng qua nó ko thời thượng bằng mà thôi.Em nghĩ là loại đèn chỉ là một yếu tố, còn quan trọng là chất lượng đèn. Như Range Rover một đống tiền vẫn dùng bóng xenon thôi.
Vâng, công nghệ đèn thì RR còn phải chạy sau Bim Audi Merc và nhiều hãng khác nhiều cụ ạ.Em nghĩ là loại đèn chỉ là một yếu tố, còn quan trọng là chất lượng đèn. Như Range Rover một đống tiền vẫn dùng bóng xenon thôi.
2 tỏi 4 em vẫn phải nghĩ đãSáng nay e vừa nhận tn bên Ford gt nhận đặt e Explorer 2.3 cuối năm có xe, giá tạm tính 2.4 tỏi. Vậy thì tương lai nào cho Prado các cụ nhỉ. Mong lắm ngày everest mới và explorer chạy đầy đường thay thằng phò tủn và prado ^^.
Vâng, cơ mà mấy cụ đi RR sau em đá pha vẫn làm em lóa mắt Đùa chứ đỉnh cao giờ phải là laser, chứ em nghĩ lợi thế của LED chỉ là không bị giới hạn về hình thù bóng đèn nên có thể tạo ra các loại đèn pha với hình dạng rất thời trang, lại còn siêu tiết kiệm năng lượng. Còn về độ sáng vẫn thua xenon, và về độ bền thì thua halogen.Vâng, công nghệ đèn thì RR còn phải chạy sau Bim Audi Merc và nhiều hãng khác nhiều cụ ạ.
Cụ nghĩ xem, vì sao GLC bên Mỹ không bán nhiều như Ford Explorer? Cụ thể là FE bán khoảng 15-17k chiếc/tháng còn GLC chỉ loanh quanh 4-5k chiếc/tháng? Giá FE trung bình các bản ngang với GLC300.2 tỷ + thì em mua GLC 300, ai đi mua Ford.
Em thấy dân Mỹ thực dụng hơn nhiều , các thương hiệu xe Hàn, xe Nhật cũng đều bán rất chạy. Và chiếc xe bán chạy nhất là F-150, là một xe bán tải, dù nó ko hề rẻ. Họ quan tâm nhiều tới công năng sử dụng hơn là thương hiệu.Cụ nghĩ xem, vì sao GLC bên Mỹ không bán nhiều như Ford Explorer? Cụ thể là FE bán khoảng 15-17k chiếc/tháng còn GLC chỉ loanh quanh 4-5k chiếc/tháng? Giá FE trung bình các bản ngang với GLC300.
Không phải là GLC không tốt, không ngon mà là GLC không đáp ứng trọn vẹn nhu cầu xe to, xe cao, nhiều chỗ, đa dụng theo mong muốn của dân mỹEm thấy dân Mỹ thực dụng hơn nhiều , các thương hiệu xe Hàn, xe Nhật cũng đều bán rất chạy. Và chiếc xe bán chạy nhất là F-150, là một xe bán tải, dù nó ko hề rẻ. Họ quan tâm nhiều tới công năng sử dụng hơn là thương hiệu.
Không có bi - projector tụ sáng kiểu gì hở cụ?Thông số bản Limited như bên Mẽo cũng là cos LED, pha halogen các cụ ợ.
Cụ kể hay phết.Hơi liên quan đến đèn, sẵn tiện đi (hóng ) VOC về mất ngủ, em có 2 câu chuyện nhỏ:
Hồi năm 2014 em tháng nào cũng đi Tây Bắc vài lần, chuyện thứ nhất là cứ thấy có xe dí pha vào đ.ít chói loà ca-bin, chói mù cả mắt là i như rằng cho vượt lên là không kamri thì fortuner, xe Mỹ Đức thì hầu hết cứ gần đến đ.ít em là hạ cos vượt xong lại lên pha
(từ khi biết lái xe đến giờ, em cứ thấy xe sau mình vượt qua em phát là em hạ cos liền cho đỡ chói mắt bạn đường, em vượt xe khác cứ cách xe trước dưới 100m là hạ cos, vượt xong trả về pha, tính ra vượt hàng ngàn xe đến giờ thì số xe em vượt mà lái xe hạ cos khi em vượt qua phải đến gần 1... bàn tay!!!)
Chuyện thứ 2 là năm ấy em đua với 1 thằng Camri từ Phố Ràmg về Lào Cai nửa đêm, căng thẳmg phết vì nó dẫn trước, cứ đường thẳng nó đạp sát ván là em lại bị bỏ xa, nhưng cứ đến khúc cua thì em lại dí vào đ.ít nó, cuối cùng em hạ gục nó bằng chiêu đơn giản, nó đi cứ pha rực trời nó quất, gặp đoàn Côngt sài gòn họ dí cho dúi dụi, em kệ đến đèo em lao lên hạ cos, cont nhường ngay, xong lại khép góc dí thằng Cam lại, cứ như mở đường cho em nhận Cup ấy, hay mình ảo tưởng?
Em với tài Cam sau lên Lào Cai ăn đêm nhìn thấy nhau như kẻ thù!
Bonus: đi nửa đêm về sáng đua với Lexus với phantôm hoặc Mẹc S từ Cẩm Phả lên Móng Cái hàng chục lần, chưa thua lần nào, toàn hoà hehe
Có lần ăn sáng Móng Cái cháo sá sùng ông bà Hoa, tài Phantôm tay chân mặt toàn mực, bắt chuyện, bảo: mày biển HN mà đua với Quảng Ninh anh kinh thế? Liều thế? Ồi dồi, em đua gì đâu, xe anh đèn sáng em "nhờ bóng quan lớn" tí cho đỡ lo ổ gà
Ô mẹ khỉ, anh tưởng mày đua, làm anh căng mắt căng chân chạy, ong hết cả thủ cấp
He he các bác ngủ ngon!
Đi đường tỉnh không chạy cos mãi đc đâu ạ, đường tỉnh ví dụ quãng Than Uyên đường rất thẳng và tối, bác đóng 8-90 cây để cos bị động cựcEm hầu như chỉ chạy cos
Cảm ơn Bác nhóe,Cụ kể hay phết.
Cái đoạn xe Toy hay bật pha thì em cũng gặp nhiều, chỉ là ko muốn nghĩ oan cho người tốt nên hay tự nhủ rằng: "Chắc xe Toy nó nhiều nên thành phần ấy cũng đông hơn"Hơi liên quan đến đèn, sẵn tiện đi (hóng ) VOC về mất ngủ, em có 2 câu chuyện nhỏ:
Hồi năm 2014 em tháng nào cũng đi Tây Bắc vài lần, chuyện thứ nhất là cứ thấy có xe dí pha vào đ.ít chói loà ca-bin, chói mù cả mắt là i như rằng cho vượt lên là không kamri thì fortuner, xe Mỹ Đức thì hầu hết cứ gần đến đ.ít em là hạ cos vượt xong lại lên pha
(từ khi biết lái xe đến giờ, em cứ thấy xe sau mình vượt qua em phát là em hạ cos liền cho đỡ chói mắt bạn đường, em vượt xe khác cứ cách xe trước dưới 100m là hạ cos, vượt xong trả về pha, tính ra vượt hàng ngàn xe đến giờ thì số xe em vượt mà lái xe hạ cos khi em vượt qua phải đến gần 1... bàn tay!!!)
Chuyện thứ 2 là năm ấy em đua với 1 thằng Camri từ Phố Ràmg về Lào Cai nửa đêm, căng thẳmg phết vì nó dẫn trước, cứ đường thẳng nó đạp sát ván là em lại bị bỏ xa, nhưng cứ đến khúc cua thì em lại dí vào đ.ít nó, cuối cùng em hạ gục nó bằng chiêu đơn giản, nó đi cứ pha rực trời nó quất, gặp đoàn Côngt sài gòn họ dí cho dúi dụi, em kệ đến đèo em lao lên hạ cos, cont nhường ngay, xong lại khép góc dí thằng Cam lại, cứ như mở đường cho em nhận Cup ấy, hay mình ảo tưởng?
Em với tài Cam sau lên Lào Cai ăn đêm nhìn thấy nhau như kẻ thù!
Bonus: đi nửa đêm về sáng đua với Lexus với phantôm hoặc Mẹc S từ Cẩm Phả lên Móng Cái hàng chục lần, chưa thua lần nào, toàn hoà hehe
Có lần ăn sáng Móng Cái cháo sá sùng ông bà Hoa, tài Phantôm tay chân mặt toàn mực, bắt chuyện, bảo: mày biển HN mà đua với Quảng Ninh anh kinh thế? Liều thế? Ồi dồi, em đua gì đâu, xe anh đèn sáng em "nhờ bóng quan lớn" tí cho đỡ lo ổ gà
Ô mẹ khỉ, anh tưởng mày đua, làm anh căng mắt căng chân chạy, ong hết cả thủ cấp
He he các bác ngủ ngon!
Cái này em cũng nghĩ thế, nhưng 100 xe Toy thì 98 xe như thế, em cứ tạm cho Mỹ Đức Hàn là 1 chiếu - sự thật là thế khi lên núi - thì 100 xe chỉ tầm 50 xe như thếCái đoạn xe Toy hay bật pha thì em cũng gặp nhiều, chỉ là ko muốn nghĩ oan cho người tốt nên hay tự nhủ rằng: "Chắc xe Toy nó nhiều nên thành phần ấy cũng đông hơn"
Nói về Toy, em chạy trong SG, nếu xung quanh là Fò tủn hay Innova là em đề phòng, thế nào các anh ấy cũng qua mặt, hay đè mặt. Nội thành SG thì ít chuyện để pha. Ra cao tốc thì ngược lại, cho 120 nhưng các anh ấy cứ tàn tàn 80-90, mà nghênh ngang làn ngoài.Cái đoạn xe Toy hay bật pha thì em cũng gặp nhiều, chỉ là ko muốn nghĩ oan cho người tốt nên hay tự nhủ rằng: "Chắc xe Toy nó nhiều nên thành phần ấy cũng đông hơn"