- Biển số
- OF-115455
- Ngày cấp bằng
- 4/10/11
- Số km
- 246
- Động cơ
- 388,797 Mã lực
Nó là cái buli chính để mắc dây curoa của máy phát, điều hòa và trợ lức lái cụ ah.Em hỏi cụ mở mang cho em ty : buly trục cơ nó nằm ở đâu ấy nhỉ?
Nó là cái buli chính để mắc dây curoa của máy phát, điều hòa và trợ lức lái cụ ah.Em hỏi cụ mở mang cho em ty : buly trục cơ nó nằm ở đâu ấy nhỉ?
Ô tô làm j có cục nóng như dh ở nhà đâu.đấy là thợ làm cho bạn họ bịt mất đường hơi nóng của máy thổi vào rồi chứ k fai cục nóng đâuCảm ơn cụ luuvandung nhiệt tình, vodka cụ. Cho em hỏi thêm: cục nóng này chết có khắc phục được không hay phải thay mới ợ, giá cả sao cụ?
Em hỏi ngu thêm phát nữa: khi sưởi ấm có bật A/C không ợ?
Ô tô làm j có cục nóng như dh ở nhà đâu.đấy là thợ làm cho bạn họ bịt mất đường hơi nóng của máy thổi vào rồi chứ k fai cục nóng đâu
Bác mua chế hoà khí hết bao sèng thế? Và mua ở địa chỉ nào cụ bảo em với xe em cũng bị như xe cụ chủ. Để em thay thử xem sao ạ!em cũng đang chạy 323 199x. theo em bệnh giật của 323 là do xăng và chế độ phun xăng không hợp lý.
Xe em trước cũng bị giật thay đủ thứ không hết. đi các loại gara phán cũng linh tinh.
EM ra chợ trời mua luôn 1 cái chế hỏa khí bãi còn ngon về lắp. ôi sướng thôi rồi. không thấy giật gì cả. thời gian đáp ứng chân ga cực nhanh và bốc. không ỳ như xe phun xăng điện tử đời mới .
xe em cũng bị vậy, thay bu ri là hết.Ông anh zai em cũng có con mát xa 323/2002, cũng bị bệnh cà rật như thế. Sửa mấy chỗ k đc, e mang ra thay dàn buzi, thế là lại ngon lành.
Cụ inbox cho em chỗ tuốt dây ga và giá cả thế nào. Có nhẹ chân ga đi không hả cụ. Thank cụ trướcXe em cũng có thời gian bị giật thế, nhưng đi tuốt lại dây ga là ngon lành, nói chung nó giật là có nhiều nguyên nhân.
11l đường nội thành thì bình thường mà cụ, cụ chạy đường hỗn hợp tầm 8-9l/100km là bình thường, cao tốc thì có thể về tới 6.5-7l/100kmCác cao thủ cho em hỏi, xe em mazda 323 đời 2003, đi rất ăn xăng, tầm 11l/100km đường nội thành. Em đã thay bugi, vệ sinh kim phun, lọc gió, chỉnh van gió nhưng không ăn thua. Em xin cao kiến của các cụ.
Tháo bộ chia điện ra xem các cực mòn không đều thì chắc chắn là do bộ chia điện, nhiều khi nguyên nhân rất đơn giản là do 4 cực bộ chia điện bị mòn quá, sau 1 thời gian chạy các cực bị 1 lớp oxi hóa bao phủ ( bột trắng) , cụ tháo ra đánh sạch 4 cực đi là hết ngay. xe em cứ 2 tháng em tháo cục bù ga, bộ hút gió, bộ chia điện ra tự vệ sinh sạch sẽ ( mất khoảng 2h) là chạy vi vu. Nhưng nếu 2 buzi bị đen có ướt dầu thì cụ phải đi làm lại máy vì đấy là hiện tượng ăn dầu rồi ( cái này cũng có thể biết qua mầu khói xe). nếu chỉ là mạt đen khô ( không ướt dầu) thì là do bộ chia điện hoặc do 4 buzi khác loại hoặc tỉ lệ trộn xăng - khí không chuẩn.Xe em mazda 323 đời 1999 thi thoảng lên ga cũng bị cà giật, Thay 4 bugi của cụ Bosch 24/7 vẫn ko được. Tháo ra thấy 2 cái màu đỏ gạch, 2 cái màu đen. Có lẽ hỏng bộ chia điện hay sao ý. Xin ý kiến các cao nhân.
Ồ, tự làm đc thì tốt quá, có điều những thứ ấy có phải cụ nsof cũng biết đâu. Cụ show tí ảnh cho nó sinh động dễ hiểu....Tháo bộ chia điện ra xem các cực mòn không đều thì chắc chắn là do bộ chia điện, nhiều khi nguyên nhân rất đơn giản là do 4 cực bộ chia điện bị mòn quá, sau 1 thời gian chạy các cực bị 1 lớp oxi hóa bao phủ ( bột trắng) , cụ tháo ra đánh sạch 4 cực đi là hết ngay. xe em cứ 2 tháng em tháo cục bù ga, bộ hút gió, bộ chia điện ra tự vệ sinh sạch sẽ ( mất khoảng 2h) là chạy vi vu. Nhưng nếu 2 buzi bị đen có ướt dầu thì cụ phải đi làm lại máy vì đấy là hiện tượng ăn dầu rồi ( cái này cũng có thể biết qua mầu khói xe). nếu chỉ là mạt đen khô ( không ướt dầu) thì là do bộ chia điện hoặc do 4 buzi khác loại hoặc tỉ lệ trộn xăng - khí không chuẩn.
Cám ơn cụ đã chia sẻ, em hiếm chạy cao tốc hay đường trường lắm nên chả mấy khi để ý. Sau khi chỉnh chọt các kiểu, em thử vít Pháp Vân Cầu Giẽ thì thấy ăn tầm 8l/100km, cứ đoạn nào vắng là em quất 100km/h hoặc hơn, nếu chạy tốc độ chuẩn tầm 60-70km/h chắc ăn còn ít nữa. Suy ra là đi đường nội thành Hà Nội mình tốn xăng thật chứ không phải tại xe.11l đường nội thành thì bình thường mà cụ, cụ chạy đường hỗn hợp tầm 8-9l/100km là bình thường, cao tốc thì có thể về tới 6.5-7l/100km
Cám ơn cụ! Hôm trước thợ cũng tháo ra làm vệ sinh bộ chia rồi. Thấy bảo mòn thỏi than ở giữa ý. Mấy bữa nay lại ko thấy giật nữa mà êm ro. Buzi em vẫn khô mà hình như hao nhớt.Tháo bộ chia điện ra xem các cực mòn không đều thì chắc chắn là do bộ chia điện, nhiều khi nguyên nhân rất đơn giản là do 4 cực bộ chia điện bị mòn quá, sau 1 thời gian chạy các cực bị 1 lớp oxi hóa bao phủ ( bột trắng) , cụ tháo ra đánh sạch 4 cực đi là hết ngay. xe em cứ 2 tháng em tháo cục bù ga, bộ hút gió, bộ chia điện ra tự vệ sinh sạch sẽ ( mất khoảng 2h) là chạy vi vu. Nhưng nếu 2 buzi bị đen có ướt dầu thì cụ phải đi làm lại máy vì đấy là hiện tượng ăn dầu rồi ( cái này cũng có thể biết qua mầu khói xe). nếu chỉ là mạt đen khô ( không ướt dầu) thì là do bộ chia điện hoặc do 4 buzi khác loại hoặc tỉ lệ trộn xăng - khí không chuẩn.