Tình hình là em bật điều hòa về phía "đỏ" mà vẫn cứ lạnh run chứ không ấm được là thế nào đây các cụ ơi? Các cụ phán em phát, em ngu quá. V2 em là 323 - 2003 ợ.
xe cụ bị chết cục nóng ah, cụ đi ra gara kiểm tra xem.Tình hình là em bật điều hòa về phía "đỏ" mà vẫn cứ lạnh run chứ không ấm được là thế nào đây các cụ ơi? Các cụ phán em phát, em ngu quá. V2 em là 323 - 2003 ợ.
Cảm ơn cụ luuvandung nhiệt tình, vodka cụ. Cho em hỏi thêm: cục nóng này chết có khắc phục được không hay phải thay mới ợ, giá cả sao cụ?xe cụ bị chết cục nóng ah, cụ đi ra gara kiểm tra xem.
Cụ kiểm tra nước làm mát nữa nhé, ngoài ra khi giàn con đội mòn cụ cũng nên kiểm tra cả đường dầu xem có bẩn có tắc khôngCảm ơn cụ luuvandung nhiệt tình, vodka cụ. Cho em hỏi thêm: cục nóng này chết có khắc phục được không hay phải thay mới ợ, giá cả sao cụ?
Em hỏi ngu thêm phát nữa: khi sưởi ấm có bật A/C không ợ?
khi sưởi vẫn bật A/C cụ nhé. cục nóng em chưa hỏng bao giờ nên không biết giá đâu !Cảm ơn cụ luuvandung nhiệt tình, vodka cụ. Cho em hỏi thêm: cục nóng này chết có khắc phục được không hay phải thay mới ợ, giá cả sao cụ?
Em hỏi ngu thêm phát nữa: khi sưởi ấm có bật A/C không ợ?
Cụ nói chuẩn. 323 2003 nhà cháu hễ đạp côn là vù ga, cháu chỉnh vít đó đỡ nhiều nhưng không hết được, chỉnh tiếp là khói xe rất cay mắt (thừa xăng)Bênh kinh niên van k tải của Mazda 626 ,323 .chỉnh bằng cái lục giác trên van k tải các cụ nhé !
cụ chỉnh lại cái chỉnh độ đậm nhạt xăng ở góc bên lái ở khoang máy xem thế nàoCụ nói chuẩn. 323 2003 nhà cháu hễ đạp côn là vù ga, cháu chỉnh vít đó đỡ nhiều nhưng không hết được, chỉnh tiếp là khói xe rất cay mắt (thừa xăng)
Mấy ngày nghỉ không vào OF.. Cụ nói rõ hơn chút được không ah?! cụ có hình cho cháu xem càng tốt, cháu chưa biết cái chỉnh đậm nhạt xăng đó.cụ chỉnh lại cái chỉnh độ đậm nhạt xăng ở góc bên lái ở khoang máy xem thế nào
Xe mình cũng kêu, nhưng chỉ mở nắp capo lên mới nghe thấy. Còn ngồi trong xe thì k phát hiện được. Cũng chỉ khi máy nguội thôi. Chắc xe nào cũng thế vì do dầu chưa lên.Thks cụ luuvandung.
Nó kêu khi mới khởi động, lúc máy nguội, lát sau thì cũng êm dần. Có phải do áp suất dầu không cụ? Em mới thay lọc nhớt mà.
Em hỏi cụ mở mang cho em ty : buly trục cơ nó nằm ở đâu ấy nhỉ?Xe em premecy cung bi như vậy. Để qua đêm là sáng ra nổ có tiếng kêu cành cành rất khó chịu, chỉ nổ một lúc nhiệt độ máy lên là lại êm. đầu tiên có bác đã phán là do bơm nước. Em vẫn để thế đi một thời gian ( khoang 5-6 tháng). Bỗng một hôm bật điều hòa thì nó báo đèn máy phát và tay lái cứng lại. Kiểm tra và phát hiện ra là do buli trục cơ, do lâu năm đã bị lão hóa lớp cau su giăm chấn và bị trượt. Cụ kiểm tra buli đi nhé. Giá em tự mua là 2,4t ( thợ bảo loại xin) loại giẻ hơn thì 1,2t
Tềnh hềnh là mình xác định hỏng gì, thay gì, thay rồi có cải thiện không (không cải thiện không trả tiền)??? làm một mớ thế nhà cháu pó tay!!Mình cũng có 1 em mazda 323 1998 . cũng bị bệnh ga không đều tương tự . nhưng các cụ phải bình tĩnh . mình cũng đã đem ra vmc cộng hòa kiểm tra . họ bảo thay 1 mớ nếu muốn hết thì tầm 20tr . họ bảo phải thay cảm biến ga 5tr+ cảm biến gió 5tr+ bù ga 6tr+bugi 0.6tr+dây phin 2.0tr và linh tinh nữa . mình tiếc tiền nên thôi đem về ( theo mình thì mấy con cảm biến này chả hư đâu ).mình dùng xe cũ là chiếc thứ hai nên mình thấy cũng bình thường . mình cũng có 1 số kiến thức cơ bản mình tự mò lấy . thứ nhất mình làm chặt lại các đầu jắc cắm cảm biến ga, bù ga .2 -đo dây phin ( dây bugi đấy ) thấy 1 cọng chết ra an dương vương mua nguyên bộ cũ hết 300.000đ ( nhớ bảo họ đo trước khi đem về nhé ). . mình chạy thử thấy ok . nhưng khổ nổi là khi nóng máy mà tắt máy lạnh thì mất ga răng ty . chỉ xảy ra khi nóng máy .mở cục bù ga ra vệ sinh , bù ga nó ko bẩn nhưng phải vệ sinh các ống thông gió ngay cổ gió nhé . tiến hành nổ thử thì em ru . mình chưa chạy xa nên chưa chắc cú . mình còn nghi bị hư con cảm biến nhiệt . mình nhìn thấy con này đã bị chủ cũ thay con khác . Cuối tuần mình rãnh test thử rồi báo cáo nhé . Phải thật bình tĩnh nhé các cụ . rất mong được giao lưu với các cụ . em ở bình tân . cầm tay của em : 0916262828.
Theo nhà cháu hiểu, lục giác của cụ là con ngũ giác ngay đuôi van không tải, đậm nhạt xăng là vít 4 cạnh ngay trên bướm ga, trong hốc khá sâu..Mấy ngày nghỉ không vào OF.. Cụ nói rõ hơn chút được không ah?! cụ có hình cho cháu xem càng tốt, cháu chưa biết cái chỉnh đậm nhạt xăng đó.
.Trên đời này không phải cái gì cũng theo ý mình muốn đâu cụ ạTềnh hềnh là mình xác định hỏng gì, thay gì, thay rồi có cải thiện không (không cải thiện không trả tiền)??? làm một mớ thế nhà cháu pó tay!!
Xăng không đổi, gió nhiều thì hỗn hợp nhạt, gió ít thì đậm.. vì thế có cụ gọi là chỉnh đậm nhạt xăng!Cái đấy là chỉnh gió vào nhiều hay ít . làm gì có chỉnh xăng đậm nhạt hả bác.