thớt nào của bác cũng hay!em đang ngồi hóng tiếp.
e check cho a rồi nhéQuang ơi check cho anh bộ má phanh chưa?
đã dính đến má phanh vs bụi...sao ko bẩn đc bácbác v8 hay bác thợ máy sửa xe siêu sang với lại hạng sang mà chân tay bẩn thế ạ .
có gara gì đâu bác..e lắp cái cầu trong nhà để nghịch màEm rất thích đọc bài của bác. Mà hình như bác mở gara ngay trong nhà hả bác. Hình như bác làm vì niềm đam mê và hiểu biết muốn giúp đỡ mọi người chứ hình như cũng không phải là kinh doanh chuyên nghiệp đúng không ạ ?
vậy bác cho em cái địa chỉ để em bảo nó nghe@Thắng : ok em.. khi nào qua alo a..a e nói chuyện cho vui.
@otohagiang : ok bác à. gặp nhau nc cho vui. Ko có gì là ko tiện cả.
54 Quang Trung Hà đông Hn.vậy bác cho em cái địa chỉ để em bảo nó nghe
ngâm làm gì hả cụ. chạm cái sang số ngay gia tốc nó nhanh nhất. cụ ngâm thì tan máy sớm.Thớt này hay ghê, cụ V8 thì em ngưỡng mộ từ đợt lập thớt về corvette và các thớt sau đó rồi. Cụ lập thêm 1 thớt chung về xe thể thao nói chung để mọi người có chỗ view thì hay quá.
Nhân đây em muốn hỏi cụ 1 câu hỏi hơi ngoài lề mà em thắc mắc đã lâu. Cái hộp số dạng DCT mà cụ thường ca ngợi nó có phải cùng dạng vs những hộp số tiên tiến khác tên gọi như PDK, DSG, SST ko ạ? Vs hộp số này thì mình có thể thoải mái “ngâm“ rpm qua vạch đỏ như Manual đc ko hay đến 1 ngưỡng “hại“ nào đó thì nó sẽ tự auto như AT ạ? Thêm nữa là khả năng phanh động cơ (độ ghì khi về số) của nó có đc như MT ko ạ, vì em thấy Nis Gt-R nó chạy track Nurburgring rất khủng ạ? Cụ khai mở giúp em nhé
RPM cao vs việc qua vạch đỏ là 2 việc khác nhau nhé. nếu qua vạch đỏ là bent valve ngay.. lúc đó thì làm sao mà chạy đc nữa.Em hỏi “ngâm“ rpm vì em hay xem clip các xe mt chạy track ở Nur nên thường thấy vào những đoạn cua gắt mà rpm đang ở mức cao