ok cụ..cần thì ới em...Vâng nếu có điều kiện mình nhất định phải Cadillac để cảm nhận tại sao các ngôi sao ít nhất phải sở hữu một em Cadillac. Nhưng V8 phải hỗ trợ maintenance và part nhé!
ok cụ..cần thì ới em...Vâng nếu có điều kiện mình nhất định phải Cadillac để cảm nhận tại sao các ngôi sao ít nhất phải sở hữu một em Cadillac. Nhưng V8 phải hỗ trợ maintenance và part nhé!
Dân mh vẫn sợ cadillac vì đa phần mọi người nghĩ là ko có đồ sửa chữa và ko có chỗ bảo dưỡng yên tâm cụ ạ.bác v8 giúp anh em HN có cơ hội tiếp cận với xe caddilac nữa đi
Dạ em cảm ơn Bác 30N-7144 ạ, nếu được Bác cho em cái công tắc của hai Bác V8 với ạ....tuần này em ra xin hầu các Bác vài chai vodka cho nó máo ạ.Bác từ trong Nam ra cưới em Cadillac thì tình yêu dành cho GM quá lớn, giao lưu với V8 là GM specialist xem parts thế nào.
đúng chiếc đó là ESV cụ à...Cụ cho em hỏi bản này hình như là bản trục cơ sở dài hở cụ
hơi khó kiếm part cụ à..trừ khi là những dòng xe collection. mà e nghĩ chiếc Deville này ko phải loại đó.@V8: Ở US thì những chiếc xe sản xuất dưới 1990( trên 20 năm) thì hãng còn hỗ trợ Parts không, hay mua hàng aftermaket.
về nguyên tắc là có..nó lower the compression của động cơ. nhưng thực tế là..nếu xe bác thiết kế để chạy Premium fuel..mà bác ko có premium fuel thì nó cũng đâu có đến đc cs của động cơ đạt ra.. chưa kể máy bị pigging.V8 hạ phần Octan thì có thay đổi power của Engine không?
có thể bị lỗi phần mềm, hoặc hết pin chìa khóa...phải đọc fault code cụ thể mới biết đc.con SRX của bác có bị lỗi lâu lâu không nhân chìa khóa không . Con của e thỉnh thoảng bị mà không biết sửa ở đâu mong bác chỉ giáo e với
E đã PM số đt của e rồi. Hy vọng e vs cụ sẽ có dịp gặp nhau và giao lưu.Khách em ngoài HN nhiều lắm,mai mốt chắc nhờ cụ chăm sóc mấy bác ấy giúp em,nhiều khi em muốn giúp mà xa quá,may hôm nay tìm được bác,địa chỉ đáng tin cậy,bác cho em cái công tắc cầm chân liên lạc nhé.
Thank cụ!