Xe Em Santafe gold có hiện tượng chảy dầu ở Tủbo nhưng k nhỏ giọt và máy không yếu.Xin hỏi các Bác có cần phải bảo dưỡng hay sửa chữa gì không?
Cụ nói sợ làm E thấy lo quá thế mà đi thay dầu,bảo dưỡng mấy cậu thợ không tư vấn gì.Các Cụ cho E địa chỉ bảo dưỡng ở đâu?E ở Hà nội.Thay con này hình như mười mấy củ
Cụ không đem đi sửa nhanh đi để đến khi dầu nó phun vào như cắt tiết thì thủy kích hoặc lột biên đấy.
Xe co turbo thì nhà sản xuất sẽ ghi rõ trong quyển hướng dẫn sử dụng hoặc nhờ các Cụ trên này tra qua số VIN.E nghe thấy nói tốc độ của turbo có thể lên đến 100-150 k vòng mà rổ giá E hỏi gần 20 củ, giờ thấy có dầu ở ngoài E lo lắm muốn đi bảo dưỡng mà chưa biết chỗ nào làm Cụ a.Cháu còn chẳng biết xe nào thì có turbo và xe nào thì không có, nói gì đến bảo dưỡng hix. Chỉ thấy có chỗ cụ Vòi nói là nếu turbo bị hỏng, cánh quạt bĩ vỡ, mạt sắt sẽ được đưa vào để đốt cùng nhiên liệu đới. Và có thêm tác dụng là phá hủy động cơ của bạn 1 cách nhanh chóng và tốt nhất
Cụ lưu ý là k có cách gì bảo dưỡng TB đâu cụ ạ. hiện tại hàng xịn mua trong hãng khoảng 17tr....Xe Em Santafe gold có hiện tượng chảy dầu ở Tủbo nhưng k nhỏ giọt và máy không yếu.Xin hỏi các Bác có cần phải bảo dưỡng hay sửa chữa gì không?
máy dầu thì cứ tầm 5 vạn bảo dưỡng turbo ,3 vạn thì thay dầu máy .........đi máy dầu quá trình bảo dưỡng phải tốt hơn máy xăng .Cao nhỉ, sau bao nhiêu vạn thì phải bảo dưỡng turbo hả kụ chủ ơi,
Bảo dưỡng Turbo bao gồm những thứ nào vậy cụ ạh và cụ cho em xin hỏi nếu Turbo của máy xăng thì bảo dưỡng sao cụ ạgmáy dầu thì cứ tầm 5 vạn bảo dưỡng turbo ,3 vạn thì thay dầu máy .........đi máy dầu quá trình bảo dưỡng phải tốt hơn máy xăng .
3 vạn mới thay dầu máy thì e sợ cái máy của cụ nó bó mất rồi.máy dầu thì cứ tầm 5 vạn bảo dưỡng turbo ,3 vạn thì thay dầu máy .........đi máy dầu quá trình bảo dưỡng phải tốt hơn máy xăng .
Sao vậy bác ạh ,tư vấn giúp em cái3 vạn mới thay dầu máy thì e sợ cái máy của cụ nó bó mất rồi.