Cụ không hiểu chủ thớt nói gì à?2 củ thì chỉ ngang bảo dưỡng con I10 thôi, nếu vẫn thấy đắt thì chuyển sang đi Grab
Cụ không hiểu chủ thớt nói gì à?2 củ thì chỉ ngang bảo dưỡng con I10 thôi, nếu vẫn thấy đắt thì chuyển sang đi Grab
Em vào hyundai, trước thì chân phương thuần chất. Sau vẽ ra mấy loại dung dịch này nọ, em vẫn dùng vì nhiều khi dịch vụ nó rẻ quá; sau này nữa vẽ ra sơn phủ gầm các kiểu.Bảo dưỡng Camry 10k cây chuối. Dạo này Thánh TOY cũng vẽ vời ra phết, có thể bỏ một số mục vẽ thêm nhưng hứng chí thì làm nên cũng không còn rẻ nữa!
View attachment 5472571
Nếu em không nhầm xe hãng có bảo hành không có phần nhân công? Thứ nữa là món nước rửa kính.còn Hyundai nữa mà cụ. Giá bảo dưỡng Sonata đây. Cùng phân khúc Camry cho dễ so sánh. Nhân công đắt hơn nhưng vật tư rẻ hơn.
Công có nhiều đâu cụ, đắt là những thứ thay thế đấy chứBảo dưỡng Camry 10k cây chuối. Dạo này Thánh TOY cũng vẽ vời ra phết, có thể bỏ một số mục vẽ thêm nhưng hứng chí thì làm nên cũng không còn rẻ nữa!
View attachment 5472571
Nhiều khi không làm sợ nó không vui or có vấn đề gì.Công có nhiều đâu cụ, đắt là những thứ thay thế đấy chứ
Cụ có thể chọn thay bên ngoài khi bên kỹ thuật họ tư vấn cơ mà
Cụ chơi xe đức,đồ hãng thì so làm sao với xe cỏ!Quá rẻ cụ ơi xe em thay đôi giảm xóc sau hết 16 củ lọc dầu 900k thay dầu máy 3 củ
công bảo dưỡng free lần đầu thôi cụ. Bảo dưỡng 10k trong hãng sẽ check lại toàn bộ các thứ, đảo lốp... nhiều hạng mục phết đấy cụ.Nếu em không nhầm xe hãng có bảo hành không có phần nhân công? Thứ nữa là món nước rửa kính.
Nếu bảo dưỡng định kỳ theo hãng thì mặn lắm ợVâng, không so với Mẹc được với lại bảo dưỡng định kỳ không có mục thay giảm sóc
Cụ chắc không mang xe đi bảo dưỡng bao giờ hoặc không có 4B.
Em nghĩ cụ chuẩn, thêm quả vệ sinh phanh nữa thôi. Cách đây 10 năm em không thấy các hạng mục vẽ vời kia.
Vâng!
Không được cụ ơi, tự làm thì sẽ mất bảo hành. Xe cũ hết bảo hành thì mỗi 5k cây chuối, lúc rửa xe em bảo thằng em nó thay cho luôn mất tầm 10 phút.
Bảo dưỡng 60K khác bảo dưỡng 10k, Honda thì đắt hơn Toyota. Nhưng hết 8 triệu là bình thường thì cụ và mấy người bạn cụ không bình thường thật nếu chỉ bảo dưỡng định kỳ. Đồ trong hãng đắt lòi, thay một món cũng mất cả chục triệu, ví dụ 4 set má phanh, bơm xăng... nhưng nó không trong hạng mục bảo dưỡng định kỳ. Nói như vậy để cụ biết là cụ và các bạn cụ không hiểu rõ chữ bảo dưỡng định kỳ lắm hoặc có rất nhiều tiền nên không quan tâm.
Có vẻ cụ không hiểu em nói gì.
Em dùng hyundai, không nhầm bảo dưỡng thì free hết. Cụ thay đồ gì đó mới bị tính công thôi.công bảo dưỡng free lần đầu thôi cụ. Bảo dưỡng 10k trong hãng sẽ check lại toàn bộ các thứ, đảo lốp... nhiều hạng mục phết đấy cụ.
Cái nước rửa kính chỉ là đề xuất thôi. Em toàn mua về đổ, rẻ bèo, đổ trong hãng làm gì .
Cụ có thể bỏ được mục 2,3,6,7 (chắc cố vấn dịch vụ tư vấn bùi tai cụ đồng ý làm thêm) => chỉ hết tầm 1 triệu cho bảo dưỡng 10k km của xe Camry, rẻ gần như bảo dưỡng xe máy còn gìBảo dưỡng Camry 10k cây chuối. Dạo này Thánh TOY cũng vẽ vời ra phết, có thể bỏ một số mục vẽ thêm nhưng hứng chí thì làm nên cũng không còn rẻ nữa!
View attachment 5472571
Thay lọc và dầu nhớt mới cho xe Toyota, tự mình làm lấy cũng dễ mà, đâu cần phải mang xe đi làm bảo dưỡng.
Nhà em xử dụng cây đội, để đội xe lên , dùng bộ cờ lê ( wrench set) tháo oil plug ra, để nhớt củ chảy ra hết, xong vặn trở lại. Tháo bỏ cái lọc nhớt củ và gắn lại lọc nhớt mới.Cụ làm kiểu gì thế? Có cầu nâng không? Có thiết bị chuyên dụng mở cốc lọc dầu không? Hay cụ nghĩ cho tô vít vào ngoáy ngoáy mấy cái là mở được?
Dầu máy đắt nhỉ, hơn cả dầu cho xe BMW. Dầu cho BMW Motul loại xịn chạy 1 vạn mới phải thay giá có 250k.Bảo dưỡng Camry 10k cây chuối. Dạo này Thánh TOY cũng vẽ vời ra phết, có thể bỏ một số mục vẽ thêm nhưng hứng chí thì làm nên cũng không còn rẻ nữa!
View attachment 5472571
EM thấy thế này là rẻ mà. Same same với KIA em vẫn đi bảo dưỡng thôiBảo dưỡng Camry 10k cây chuối. Dạo này Thánh TOY cũng vẽ vời ra phết, có thể bỏ một số mục vẽ thêm nhưng hứng chí thì làm nên cũng không còn rẻ nữa!
View attachment 5472571