Thợ nói chuẩn đó cụ. Vì nắp các te thấp hơn lỗ xả dầu nên muốn thay triệt để thì cần tháo nắp đáy các te. Ngoài ra do quá trình đi xe, phát sinh nhiều vụn sắt bẩn, các vụn này được hút lại bởi các miếng nam châm nằm ở đáy các te, nên khi mở đáy thì thợ sẽ vệ sinh luôn mấy cục nam châm này. Khi làm xong thì dán keo lại trước khi vặn ốc cho kín. Thợ làm chuẩn thì ít phát hiện ra. Nhưng gặp người tinh ý thì cũng thấy. Đây là điểm nhược vì người mua thường ngại mua xe đã mở máy hay này nọ, mặc dù để nguyên bản nhiều khi lại dở hơi hơn (nếu gặp trường hợp cần thiết phải mở).Tiện thể các cụ cho em hỏi chút là em thấy bên Hyundai thay dầu hộp số khoảng 4v là ng ta tháo hẳn đáy các te hộp số ra rồi vệ sinh lại,xong lại bôi keo lắp vào.Em hỏi " Kia morning có phải làm thế ko ?" Các baỏ "Đúng ra phải làm thế mới sạch chứ dùng máy hút ko sạch hết đc...".Thế này ai ko biết lúc mua xe lại câủ gầm lên thấy keo gioăng đaáy hộp số đã thay lại phán "xe đại tu hộp số thì sao ?.Có cụ nào biết về vụ này ko ạ? Cái này là bình thường hả các cụ?.
Cuối cùng: cái gì cũng có giá của nó