Lưu ý quan trọng nhé các cụ đi bảo dưỡng 4 vạn km.
Em vừa làm hôm qua, theo em mức 4 vạn theo hãng khuyến cáo là mức bảo dưỡng cao nhất, sau đấy lại quay lại các mức bảo dưỡng 5, 10 nghìn km ...; Các hạng mục chi tiết đa số là kiểm tra do đó thợ là quan trọng nhất.
Các cụ vào hãng thì nên yêu cầu ít nhất phải có một thợ trung cấp chứ như em, chả biết nên khi xảy ra sự cố hỏi lại thì mới biết hai thợ bảo dưỡng cho mình là sơ cấp. Bảo dưỡng hãng xong mà cứ lăn tăn, chán ghê.
Em vừa làm hôm qua, theo em mức 4 vạn theo hãng khuyến cáo là mức bảo dưỡng cao nhất, sau đấy lại quay lại các mức bảo dưỡng 5, 10 nghìn km ...; Các hạng mục chi tiết đa số là kiểm tra do đó thợ là quan trọng nhất.
Các cụ vào hãng thì nên yêu cầu ít nhất phải có một thợ trung cấp chứ như em, chả biết nên khi xảy ra sự cố hỏi lại thì mới biết hai thợ bảo dưỡng cho mình là sơ cấp. Bảo dưỡng hãng xong mà cứ lăn tăn, chán ghê.